4

1.4K 48 1
                                    

Cho ta sinh hài tử H ( cố )

"Đừng... Không cần đánh dấu... Đau"

Lâm không tiện bị tinh dịch năng một giật mình, cảm giác được phía trên Alpha muốn chiều sâu đánh dấu, chạy nhanh khóc kêu cầu xin nàng.

"Như thế nào, tỷ tỷ không phải không thích diệp an ca sao, trở thành ta Omega cho ta sinh hài tử được không." Lời nói là nói như vậy cố hoài nhớ vẫn là dùng răng nanh nhẹ nhàng cắt hoa nhô lên tuyến thể liền dời đi.

"Không cần... Không cần sinh hài tử." Lâm không tiện bị thao choáng váng, chỗ nào nghe được xuất thân thượng nhân vui đùa ngữ khí, cho rằng nàng là nghiêm túc.

Vốn dĩ chính là câu vui đùa lời nói, bị cự tuyệt không biết sao ngược lại trong lòng thực không thoải mái, bám vào người lấp kín kia trương cự tuyệt cái miệng nhỏ, răng nanh ở nàng môi thượng cắn xé, đầu lưỡi liếm quá tràn ra huyết châu. Lâm không tiện bị cắn chỉ có thể rầm rì.

Kết không sai biệt lắm mười phút biến mất, côn thịt vẫn là gắng gượng, cố hoài nhớ không rút ra, đem nàng hai chân đặt tại chính mình trên vai, đỡ eo lại lần nữa bắt đầu pít-tông vận động, lúc này đây bắt đầu chính là lao tới giai đoạn, gia tốc eo bụng giống như máy đóng cọc giống nhau không biết mệt mỏi, huyệt khẩu chảy ra dâm dịch đều bị đảo thành bọt mép.

"Ách a a a... Đình... Không cần.. Quá nhanh." Ngập đầu khoái cảm lại điên cuồng thổi quét lâm không tiện, tốc độ quá nhanh, đã cao trào quá ba lần Omega thân thể liền tính ở động dục kỳ cũng chịu đựng không dậy nổi vào sâu như vậy nhanh chóng thọc vào rút ra, lâm không tiện thậm chí cảm thấy phải bị thao chết ở trên giường "Ngươi là công cẩu sao... Chậm một chút..."

"Tỷ tỷ, ta là công cẩu vậy ngươi là cái gì? Tiểu chó cái? Trách không được ở trên giường lại tao lại lãng, nguyên lai là chỉ tao chó cái."

"Mới không phải... Câm miệng..." Bị lời nói kích thích phảng phất chính mình thật là tao lãng chó cái, đáng xấu hổ hưng phấn cảm ở trong lòng quay cuồng, kích thích dâm dịch càng là từng đợt ra bên ngoài chảy ròng, mông vểnh hạ thiển sắc khăn trải giường đã bị tù ướt một tảng lớn nhiễm thâm sắc.

"Còn nói không phải, ta xem tỷ tỷ thích được ngay đâu, thủy nhiều như vậy." Bám vào người ngậm lấy nàng ửng đỏ vành tai, khi nói chuyện hạ thân động tác cũng không ngừng nghỉ, òm ọp òm ọp tiếng nước cùng với trầm thấp ám ách thì thầm vang ở lâm không tiện bên tai.

"Câm miệng... Phải làm liền làm... Ân.." Mẫn cảm vành tai bị ngậm lấy, hơi thở phất quá, ngứa lâm không tiện hơi nghiêng đầu. Nhưng nghe bên tai lời cợt nhả thân thể xác thật càng ngày càng hưng phấn, thon dài hai chân cuốn lấy nàng khẩn trí vòng eo, mu bàn tay hờ khép lưu quang hai mắt.

Cố hoài nhớ cười khẽ ra tiếng, dưới thân động tác lại càng thêm thô bạo, cùng nàng giờ phút này ôn nhu khuôn mặt không hợp. Bắt hạ cánh tay của nàng, nhìn nàng toàn thân che kín ửng hồng, kia phó lã chã chực khóc bộ dáng, nhịn không được liền tưởng khi dễ nàng. Nắm lấy nàng tinh tế trắng nõn vòng eo, đem nàng hướng chính mình côn thịt thượng đâm.

"Ách ô... Chậm... Chậm một chút a... Hỗn đản... Ách a a..." Thân thể đã không chịu chính mình chi phối, trong óc một mảnh hỗn độn chỉ cảm thụ được đến điên cuồng cắm vào mang đến từng đợt miên ma khoái cảm "Ô... Hảo bổng..."

Nghe dưới thân người càng ngày càng nghiêm trọng dồn dập rên rỉ, tốc độ càng thêm nhanh hơn, quy đầu để ở cung khẩu, cảm giác được đường đi co rút lại liền biết nàng mau tới rồi, nhắm ngay này một chỗ côn thịt thật mạnh đỉnh lộng cọ xát.

"Ô ân... Ách a... Hảo sảng." Lâm không tiện run rẩy thân mình leo lên cao trào, kịch liệt vận động hạ khối này nhu nhược Omega thân thể căn bản ăn không tiêu, lần thứ hai bị làm hôn ở trên giường.

Này đáng chết Omega thân thể! Lúc sau nhất định phải đem tập thể hình an bài thượng, tốt xấu khôi phục thành kiếp trước thể huống mới được.

Nhìn hôn mê lâm không tiện, cố hoài nhớ dở khóc dở cười, nàng nhưng thật ra sảng chính mình côn thịt còn gắng gượng không phát tiết a, bất quá người đều ngất xỉu chính mình tổng không thể không đạo đức tiếp tục đi.

Chậm rãi rút ra côn thịt, vang ra ' ba ' một tiếng, hồn bạch chất lỏng theo chảy ra. Nhìn này bức họa mặt tay phúc ở chính mình bọc mãn chất lỏng côn thịt thượng bắt đầu trên dưới loát động.

Tưởng tượng thấy lại tiến vào kia nhu nhược khẩn trí hoa huyệt, mỗi tiến vào một lần kia nguyên bản thanh lãnh ngữ khí liền hóa thành gợi cảm mị hoặc rên rỉ nhiễm khóc âm, ở hai lỗ tai không ngừng vờn quanh.

Chỉ là tưởng tượng liền càng ngày càng hưng phấn, tiếng thở dốc càng thêm dồn dập, tay trái kéo qua hôn mê người tay xoa chính mình quy đầu cọ xát, tay trái tốc độ nhanh hơn loát động, trong cổ họng tràn ra một tiếng than nhẹ, quy đầu nhắm ngay còn ở thong thả chảy ra chất lỏng huyệt khẩu bắn ra đại lượng tinh dịch.

Tối tăm trong phòng tràn ngập dày đặc bạc hà cùng bơ tin tức tố hương vị, cố hoài nhớ cảm thấy mỹ mãn cúi người thân quá nàng bị nước mắt dính ướt đôi mắt. Đứng dậy tắm rửa, lấy quá khăn lông đem lâm không tiện trên người chất lỏng lau khô.

Ngủ say Omega trên mặt ửng hồng dần dần tan đi, lộ ra nguyên bản thanh lãnh gợi cảm hỗn loạn một chút anh khí bộ dáng. Cố hoài nhớ nhìn Omega trên người che kín tình dục vệt đỏ, mặt lộ vẻ phức tạp, dĩ vãng không phải không có Omega đối chính mình kỳ hảo, nhưng là mặc kệ nhiều xinh đẹp tin tức tố thật tốt nghe cố hoài nhớ đều nhấc không nổi nửa phần hứng thú, bằng hữu đều nói nàng là tính lãnh đạm.

Đêm nay là lần đầu tiên cùng một cái Omega như thế phù hợp, ái dục tư vị quả thực lệnh nàng muốn ngừng mà không được. Cố gia trên dưới đều là đối đãi cảm tình chuyên nhất người, nếu lâm không tiện bên người không có mặt khác Alpha, hiện tại ván đã đóng thuyền, nếu nàng có thể đáp ứng cùng chính mình ở bên nhau thì tốt rồi, lại vô dụng phát triển trở thành trường kỳ quan hệ cũng là có thể.

Chỉnh trương giường chỉ có góc là sạch sẽ, cố hoài nhớ ôm quá hôn mê Omega nằm ở góc chỗ, thương tiếc hôn hôn nàng tóc, hít sâu một ngụm Omega tuyến thể chỗ tản mát ra bạc hà hương khí, chôn ở nàng trước ngực chậm rãi đi vào giấc ngủ.

——————————————————————————————

Cố hoài nhớ: Đều hôn mê, ta mới sẽ không như vậy cầm thú lại tiếp tục đâu.

Diệp an ca: Ta hoài nghi ngươi đang nội hàm ta.

Lâm không tiện:...... Ta mới là nhất thảm cái kia được không!!!

Đại gia có ý kiến gì hoặc là muốn nhìn play có thể ở bình luận chỗ đưa ra úc.

Cảm ơn đại gia ('ε`*)

Drop Xuyên qua đến abo thế giới chịu thao chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ