Bug?
Cao trào dần dần bình ổn, lúc này vừa lúc tài xế gọi điện thoại tới tới rồi, lâm không tiện làm hắn đi lên chờ, khắc chế động dục kỳ khó nhịn khởi động toan trướng thân thể đi phòng tắm rửa sạch.
Cố hoài nhớ nhìn nàng bóng dáng biểu tình tối nghĩa không rõ, bên ngoài vang lên hai hạ tiếng đập cửa, cầm lấy đầu giường ướt khăn giấy lung tung chà lau eo bụng cập tuyến thể thượng dính nhớp, mặc vào áo tắm dài mở cửa.
Ngoài cửa hẳn là chính là lâm không tiện tài xế, không màng tài xế chính là nghĩ như thế nào, lấy quá trên tay hắn quần áo cùng ức chế tề trở tay đóng cửa lại.
"Tỷ tỷ, tài xế tới rồi, ta đem quần áo cho ngươi đưa vào đi?" Cố hoài nhớ nhẹ gõ hai tiếng phòng tắm cửa kính, nghe được bên trong hỗn loạn tiếng nước sau khi trả lời, đẩy cửa ra.
Bên trong có cái đơn độc cách gian, lâm không tiện giữ cửa quan thật sự kín mít, ma sa cửa kính lộ ra bên trong người mạn diệu gợi cảm dáng người, di mắt buông đồ vật chạy nhanh đi ra ngoài, lại xem đi xuống phía dưới không biết cố gắng đồ vật liền lại muốn ngạnh.
Qua sẽ lâm không tiện liền ra tới, tin tức tố hương vị thực đạm, hẳn là đã tiêm vào quá ức chế tề, chỉ là trên mặt còn mang theo mới vừa tắm xong ửng đỏ. Màu đỏ đại cuộn sóng phiêu dật ở sau người, một thân màu trắng hưu nhàn tây trang, sấn đến càng thêm trên mặt anh khí tăng lớn vài phần. Cố hoài nhớ cảm giác được dưới thân tuyến thể vẫn là ngạnh......
"Tối hôm qua đa tạ, ta còn có việc đi trước." Lâm không tiện ngữ khí thanh lãnh cầm lấy đầu giường bao, nhìn về phía một đôi cẩu cẩu trong mắt ủy ủy khuất khuất cố hoài nhớ.
"Tỷ tỷ... Nếu muốn cảm tạ ta, đáp ứng ta một sự kiện được không." Cố hoài nhớ ngồi ở mép giường đáng thương vô cùng nhìn lâm không tiện.
"Cái gì? Chỉ cần không quá phận." Hảo đáng yêu! Cẩu câu chính là nhân loại hảo bằng hữu!
"Ngươi biết đến ta là một cái họa gia, gần nhất vừa lúc thiếu một người mẫu, ta tìm đã lâu, ngươi nhất thích hợp." Chỉ cần nàng đáp ứng rồi, về sau cùng nhau ở chung cơ hội liền nhiều, cố hoài nhớ ngẩng đầu lên nhìn về phía so với chính mình đều giống Alpha lâm không tiện.
???! Cái quỷ gì a! Quỷ biết ngươi là họa gia, thư trung cố hoài nhớ rõ ràng là nhiếp ảnh gia a, chẳng lẽ bởi vì chính mình xuất hiện ra Bug?
"Tỷ tỷ không muốn? Chẳng lẽ ngươi cũng cảm thấy đây là không làm việc đàng hoàng?" Cố hoài nhớ nhìn lâm không tiện biểu tình quái dị còn tưởng rằng nàng là không muốn.
Từ nhỏ đến lớn cố hoài nhớ liền đối công ty sự vô cảm, chỉ thích vẽ tranh, dù sao kế thừa gia tộc sự còn có ca ca, người trong nhà đều thực lý giải duy trì. Nhưng chẳng sợ chính mình đã có chút danh tiếng, triển lãm tranh từng hồi ở làm, bên ngoài người lại cũng tổng nói chính mình là không làm việc đàng hoàng.
"Không có, ta đáp ứng ngươi." Cố hoài nhớ nhanh chóng thu hảo biểu tình "Đúng rồi, ngươi sẽ nhiếp ảnh sao?"
"Không quá sẽ, như thế nào đột nhiên hỏi cái này?" Cố hoài nhớ nghi hoặc nhìn nàng.
"Không có gì, tùy tiện hỏi hỏi, người mẫu sự ta đáp ứng ngươi, có thời gian lại liên hệ ngươi." Đại khái thật là Bug đi...... Lâm không tiện không hề suy nghĩ, suy nghĩ cũng vô dụng, tới đâu hay tới đó.
"Cảm ơn tỷ tỷ, ta sẽ đi tìm ngươi." Nghe được khẳng định trả lời cố hoài nhớ lập tức vui vẻ lên, đứng lên ôm chặt lâm không tiện.
"Ngươi tắm rửa sao ngươi liền ôm, còn có, ngươi chống lại ta......" Lâm không tiện biểu tình da nẻ, phức tạp nhìn mặt ngoài thanh thuần tiểu cẩu câu.
"Đối... Thực xin lỗi." Cố hoài nhớ kinh hoảng buông ra cánh tay, cung chân nỗ lực che dấu dưới thân nhô lên.
"Ta đi rồi, tái kiến." Nhìn nàng trong mắt tràn ngập hoảng loạn, lâm không tiện cười thầm ra tiếng, xoa nhẹ đem nàng xoã tung sóng vai tóc ngắn.
"Tốt, lại... Tái kiến." Cố hoài nhớ vừa định cọ một cọ tay nàng, lâm không tiện liền xoay người rời đi, nhịn không được sờ sờ mới vừa bị xoa quá đầu tóc, rủ xuống cẩu cẩu trong mắt che kín ý cười.
Tái kiến, ngươi nhất định sẽ là của ta.
——————————————————
Cố cẩu câu chính là cái loại này mặt ngoài cao lãnh, nhưng là nhưng là nội tâm mềm mại, chỉ cần tiếp xúc quá liền sẽ phát hiện nàng thực dính người.
Cẩu câu là đại gia hảo bằng hữu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop Xuyên qua đến abo thế giới chịu thao chi lữ
HumorXuyên qua đến abo thế giới chịu thao chi lữ Tác giả: Nam đồ /books/731838/articles Lâm không tiện cả đời trừ bỏ công tác chính là công tác, thậm chí một lần luyến ái cũng chưa nói qua, cuối cùng chế tạo ra thuộc về chính mình thương nghiệp đế quốc...