9

1.1K 47 3
                                    

Hảo hảo giáo huấn ngươi một đốn H ( diệp )

"Ngươi cùng cố hoài nhớ tình huống như thế nào, ngươi câu dẫn xong ta còn đi câu dẫn ta bằng hữu? Hiện tại liền Omega đều không buông tha?" Diệp an ca khí trở tay một cái tát phách về phía nàng mông.

"Tê, quản ngươi đánh rắm." Lâm không tiện vặn vẹo thân mình tưởng mở giam cầm, mẹ nó, này cẩu Alpha sức lực thật đại.

"Liên quan gì ta?! Ta hôm nay phải hảo hảo giáo huấn ngươi một chút." Diệp an ca mở ra sau cửa xe, đem lâm không tiện đôi tay đừng lại phía sau ấn ngã vào ghế dựa thượng, một tay bái hạ nàng quần tây cùng quần lót, một tay trừu hướng nàng khẩn trí trắng nõn mông.

"Bang!"

"A tê! Ngươi con mẹ nó là biến thái sao!" Lâm không tiện ra sức giãy giụa, cái này tử biến thái, trong sách như thế nào cũng chưa nói nàng còn có loại này đam mê a.

"Bang! Bang! Bang! Bang!"

"Còn dám nơi nơi câu dẫn người, là ta ngày đó không đem ngươi thao sảng sao, ân?" Diệp an ca phóng xuất ra rượu vang đỏ vị tin tức tố ngăn chặn Omega, xuống tay động tác không chút nào thương tiếc, một tay ấn xuống nàng giãy giụa thân hình, một tay liên tục phách về phía đã ửng đỏ mông.

"Bang! Bang! Bang! Bang ——"

Thuộc về Alpha cường thế tin tức tố hương vị bao bọc lấy lâm không tiện, dày đặc rượu vang đỏ vị không ngừng trào ra, làm lâm không tiện đầu có điểm hôn mê, sắc mặt ửng đỏ. Tuyến thể chỗ tràn ra một sợi mát lạnh bạc hà vị tin tức tố, nơi riêng tư cũng có chút dính nhớp. Lâm không tiện kẹp chặt hai chân nỗ lực tưởng che dấu trụ.

Diệp an ca ngửi được trong khoảng thời gian này vẫn luôn nghĩ bạc hà hương khí, hạ thể càng là trướng phát đau, xoa xoa Omega đã đỏ bừng mông vểnh, hướng trong tìm kiếm sờ đến một cổ ướt nóng hoa dịch "Lâm đại tiểu thư ngươi cũng thật tao a, bị đét mông đều có thể ướt?"

Lâm không tiện sau khi nghe được lập tức phản bác: "Lăn... Ngươi biết rõ đây là vì cái gì!"

Diệp an ca sau khi nghe được cũng không khí, thò lại gần liếm chỉ nàng phát ra bạc hà hương khí tuyến thể, khẽ cười nói: "Này thuyết minh ngươi thực thích ta tin tức tố a, tay của ta nhưng đều bị ướt nhẹp thấu" diệp an ca đem ngón tay nhét vào nàng khẽ nhếch cái miệng nhỏ, ở bên trong quấy "Không tin nói ngươi cũng nếm thử chính mình hương vị."

"Ngô!" Lâm không tiện một ngụm cắn tác loạn ngón tay, cái này tử biến thái! Cũng không biết tiểu bạch hoa rốt cuộc thích nàng cái gì!

Diệp an ca chạy nhanh rút ra ngón tay, đau hít hà một hơi "Ngươi này há mồm nhưng thật ra lợi hại, ta đối đãi một lát còn có hay không lợi hại như vậy!" Diệp an ca cởi xuống quần câu hạ quần lót biên, trướng đỏ tím tuyến thể nháy mắt bắn ra, ở lâm không tiện giữa hai chân trơn trượt vài cái liền tưởng cắm vào.

Lâm không tiện sợ tới mức chạy nhanh mở miệng ngăn cản: "Đừng! Nơi này vẫn là bãi đỗ xe a, đi địa phương khác được chưa." Lâm không tiện không phải cái gì không phải không thể làm, nhưng đại lâu còn có tăng ca người, chính mình xe trong công ty người cơ bản đều nhận thức, nếu là xuống dưới bị thấy, này mẹ nó chính là xã hội tính tử vong a.

"Cũng đúng, bất quá ——" diệp an ca nhìn lướt qua kinh hoảng lâm không tiện, đem nàng thân mình lật qua tới hướng tới chính mình, làm ra bối rối trạng nói: "Nhưng ta phía dưới hảo trướng a, nếu không —— ngươi cho ta khẩu?"

Lâm không tiện trầm mặc trong chốc lát, bất đắc dĩ mở miệng nói "...... Hành."

Diệp an ca nhìn nàng tiểu bộ dáng, liền tưởng đậu đậu nàng "Ta lái xe ngươi cho ta khẩu, như vậy cũng hảo tiết kiệm điểm thời gian, ngươi nói đúng không?"

Vô sỉ! Biến thái! Nhưng lâm không tiện còn có thể như thế nào, còn không phải chỉ có thể đáp ứng "Hảo......"

Diệp an ca chân dài vượt qua đi ngồi vào điều khiển vị, quần vẫn là nửa mở ra, thịt trụ chót vót, lâm không tiện cung thân mình ngồi quỳ ở dưới, ló đầu ra ngậm lấy thô to côn thịt.

Chiếc xe chạy ở ban đêm không tính chen chúc quốc lộ thượng, mặc cho ai cũng tưởng tượng không ra, giờ phút này trong xe dâm mĩ hình ảnh.

"A tê, tiện tiện ngươi hảo bổng......" Diệp an ca nhìn như nghiêm trang đến lái xe, trên mặt lại đã treo lên tình dục, thỉnh thoảng than nhẹ.

"Ách ngô... Ngươi câm miệng cho ta!"

Nhỏ hẹp trong xe hỗn loạn hai cổ tin tức tố hương vị, diệp an ca côn thịt so với cố hoài nhớ còn muốn thô một ít, lâm không tiện nỗ lực trương đại miệng nuốt, tay cũng ở thịt trụ đế đoan loát động, đầu lưỡi liếm láp kích thích mẫn cảm quy đầu.

"Ân... Cái miệng nhỏ hảo mềm." Diệp an ca đằng ra tay trái ấn xuống dưới thân người đầu.

"Ngô ân... Ách..." Côn thịt đã đỉnh đến yết hầu chỗ sâu trong, lâm không tiện nhịn xuống phản xạ tính tưởng phun cảm giác,

"Ha a... Muốn tới, đều bắn cho ngươi được không." Diệp an ca ấn xuống nàng đầu nhanh chóng làm thâm hầu, phóng xuất ra tới.

Drop Xuyên qua đến abo thế giới chịu thao chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ