7

1.1K 47 1
                                    

Đường cong cứu quốc

Lâm không tiện ra cửa sau liền thấy vương tài xế ở cạnh cửa trạm thẳng tắp không chút cẩu thả, vương tài xế kỳ thật là cái bảo tiêu, là trước hai ngày chiêu, thân là một cái nam beta có không thua cấp Alpha thân thủ.

"Lão vương đi thôi, về sau có thể thả lỏng điểm, ở ta nơi này không cần như vậy căng chặt." Lâm không tiện vỗ vỗ lão vương vai, ngữ khí nhẹ nhàng chậm chạp "Hiện tại vài giờ."

"Lâm tiểu thư buổi sáng tốt lành, hiện tại 8 giờ mười chín phân, hội nghị là 9 giờ." Công tác này rất khó đến, lão bản còn như vậy săn sóc, chính mình càng thêm phải hảo hảo làm mới được.

"Ân, thời gian đủ rồi, đi thôi." Lâm không tiện nhất biết cái dạng gì động tác cùng ngữ khí có thể làm cấp dưới nhanh chóng sinh ra lòng trung thành.

Tới công ty phòng họp khi, thời gian vừa lúc 9 giờ, lâm không tiện hướng người chung quanh gật đầu kính chào "Ngượng ngùng các vị, ta đã tới chậm." Bước nhanh đi hướng không vị ngồi xuống.

"Không có, thời gian vừa vặn tốt, nếu lâm tổ trưởng tới rồi, như vậy hội nghị bắt đầu đi" chủ vị cao tổng giám lau một phen trán thượng không tồn tại hãn, nếu là là khác cấp dưới hắn đã sớm mắng qua đi, nhưng hiện tại toàn công ty ai không biết lâm không tiện là Thái Tử, hiện tại chính là bồi Thái Tử đọc sách, nhưng đến đem cái này tiểu tổ tông cấp hầu hạ hảo.

Hội nghị chỉ là mỗi tuần hội nghị thường kỳ, nhưng đối lâm không tiện tới nói ý nghĩa bất đồng, Lâm gia là làm ô tô ngành sản xuất, thự du A hệ liệt sắp sửa đẩy ra A3, căn cứ trong đầu ký ức, thự du A3 người phát ngôn sẽ là hoa đán nổi tiếng nguyên thư nữ chủ O hạ nghênh thu.

Lâm không tiện cần phải làm là tranh thủ đến bàn bạc cơ hội, chỉ cần cùng hạ nghênh thu đánh hảo quan hệ, kia cũng coi như là đường cong cứu quốc.

"Như vậy về hạ nghênh thu ký hợp đồng cùng kế tiếp vấn đề vẫn là giao cho trương ——"

"Cao tổng giám, giao cho ta đi." Dài dòng hội nghị rốt cuộc tới rồi lâm không tiện cảm thấy hứng thú địa phương, lâm không tiện đuổi ở hắn nói ra tên trước ngăn cản "Ta trên tay hạng mục đã kết thúc, chuyện này giao cho ta tới làm ở thích hợp bất quá."

"Đúng đúng, chuyện này giao cho lâm tổ trưởng tới làm là không thể tốt hơn." Bị đoạt việc trương tổ trưởng không chút nào sinh khí, đối với lâm không tiện nịnh nọt mà cười.

"Cũng hảo, kia chuyện này liền từ lâm tổ trưởng toàn quyền phụ trách, tan họp." Tuy rằng không biết này tiểu Thái Tử đánh cái gì chủ ý, nhưng là từ trước mấy cái hạng mục hoàn thành độ tới nói, cao tổng giám vẫn là thập phần vừa lòng, chuyện này theo nàng tới cũng không phải vấn đề.

Đạt tới mục đích lâm không tiện đứng dậy đang muốn lúc đi đã bị cao tổng giám gọi lại, thực mau trong phòng hội nghị liền dư lại lâm không tiện cùng cao tổng giám hai người.

Lâm không tiện nhìn về phía cao tổng giám đầu trọc, hảo lóe. Nhịn cười ý, nhẹ nhấp môi "Cao tổng giám có chuyện nói?"

"Buổi chiều hạ nghênh thu đoàn đội liền sẽ lại đây thương định hợp đồng công việc, lâm tổ trưởng chuẩn bị sẵn sàng, không hiểu địa phương có thể đi hỏi tiểu trương, giai đoạn trước đều là hắn theo vào." Trước mặt nhân thân vì Omega lại có không thua cấp Alpha khí độ, công tác thượng sự càng là thông minh một điểm liền thông, dù sao về sau công ty đều là của nàng, hiện tại ôm chặt đùi chuẩn không sai.

"Đa tạ cao tổng giám nhắc nhở." Lâm không tiện biết cao tổng giám nhiên tiểu tâm tư, bất quá hắn công tác thượng sự tình đảo cũng còn tính nghiêm túc.

"Hành, vậy đi thôi." Hai người trước sau đi ra phòng họp, lâm không tiện đi ở hắn phía sau, nhìn chằm chằm đầu trọc xem, xác thật hảo lóe a.

Lâm không tiện trước tìm trương tổ trưởng hiểu biết tình huống, hôm nay chính là mang các nàng đi nhà xưởng tham quan sau đó trực tiếp ký kết hợp đồng là được. Phi thường nhẹ nhàng, nhưng đối lâm không tiện tới nói ý nghĩa phi phàm.

Chờ đến hạ nghênh thu đoàn đội tới thời điểm đã là buổi chiều một chút, lâm không tiện cùng các tổ viên sớm liền ở công ty cửa chờ trứ, lâm không tiện nhìn về phía bốn người đoàn đội trung cầm đầu vị kia, khí chất thanh thuần, mắt ngọc mày ngài, thật không hổ là tiểu bạch hoa nữ chủ, thật đúng là rất xinh đẹp.

Lâm không tiện đi hướng tiến đến nhất nhất bắt tay, tự giới thiệu một phen sau nhìn về phía hạ nghênh thu "Hạ tiểu thư, kế tiếp sự vụ đều đã chuyển giao đến trong tay ta, ngài nếu là có cái gì vấn đề có thể hướng ta đưa ra."

"Lâm tiểu thư, chúng ta đây phía trước nói tốt điều kiện ——?" Người đại diện tuy rằng nghi hoặc này Lâm gia đại tiểu thư như thế nào tiếp nhận chuyện này, nhưng vẫn là đem trong lòng nghi vấn nói ra.

"Cái này không cần lo lắng, hết thảy cứ theo lẽ thường, kế tiếp quay chụp vấn đề cũng từ hạ tiểu thư bên này hành trình là chủ." Lâm không tiện đối với hạ nghênh thu hữu hảo mà cười cười "Như vậy nếu không có vấn đề nói, thỉnh dời bước, xe đã bị hảo, chúng ta có thể xuất phát đi nhà xưởng."

"Tốt Lâm tiểu thư, phiền toái dẫn đường." Hạ nghênh thu cũng đối với lâm không tiện hồi cười, nhớ tới ngoại giới đồn đãi nói lâm không tiện cả ngày không làm việc đàng hoàng chỉ biết dây dưa diệp an ca.

Nhưng trước mắt người này rõ ràng khí chất nổi bật, cách nói năng ưu nhã hào phóng, chính mình thân là Omega đều bị nàng hấp dẫn. Nếu đồn đãi là thật sự, kia diệp an ca thật đúng là không trường đôi mắt.

————————————————

Diệp an ca:? Vì cái gì ta tổng bị nội hàm

Drop Xuyên qua đến abo thế giới chịu thao chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ