Kêu tên của ta H ( cố )
Sáng sớm hôm sau lâm không tiện thân thể liền lại bắt đầu nóng lên, này đáng chết động dục kỳ! Hôm nay còn có một cái quan trọng hội nghị, tuyệt không có thể bởi vì động dục kỳ mà bỏ lỡ.
Liên lụy toan trướng thân mình, nhặt lên trên mặt đất rơi rụng bao tìm kiếm di động, cấp tài xế đã phát cái định vị làm hắn mang theo ức chế tề cùng quần áo tới đón chính mình. Nóng lên càng ngày càng nghiêm trọng, đầu đã hôn hôn trầm trầm, bạc hà vị tin tức tố không ngừng trào ra, đang chuẩn bị đứng dậy đi tắm nước lạnh bình tĩnh một chút, đã bị phía sau người một phen vớt qua đi.
"Tỷ tỷ, ngươi tin tức tố thơm quá a, sáng sớm ngươi liền câu dẫn ta." Cố hoài nhớ đầu ghé vào nàng không ngừng phát ra tin tức tố sau trên cổ, bơ vị tin tức tố cũng chậm rãi cùng bạc hà vị giao triền ở bên nhau.
Đẹp cánh tay đường cong xuống phía dưới di động, trơn bóng nơi riêng tư đã bị trào ra chất lỏng dính ướt, ở huyệt khẩu ấn vài cái, ngón giữa chậm rãi đẩy vào, đã tiến vào quá rất nhiều lần hoa huyệt vẫn là cùng lần đầu tiên giống nhau co chặt, đành phải ở đường đi đằng trước chậm rãi thọc vào rút ra.
"Tỷ tỷ, làm ta bạn gái được không." Cố gia trên dưới đối cảm tình đều là chuyên nhất người, nếu đã làm liền càng đối với nàng phụ trách.
"... Không có khả năng." Lâm không tiện bị lời nói cả kinh trợn to hai mắt, nuốt xuống hô chi với khẩu rên rỉ.
Nói giỡn?! Sao có thể làm nàng bạn gái, nếu phải hảo hảo tồn tại phải rời xa diệp an ca cùng nàng người chung quanh, càng đừng nói cố hoài nhớ vẫn là diệp an ca phát tiểu, tối hôm qua sự thật ở là ngoài ý muốn trung ngoài ý muốn, quỷ biết thân thể này động dục kỳ vừa lúc tới rồi a! Ngươi như vậy ngây thơ làm gì, coi như làm là một đêm tình không hảo sao! Ta chỉ nghĩ hảo hảo tồn tại a.
"Ngươi lại không có mặt khác Alpha, hai chúng ta thân thể như thế phù hợp, ngươi cũng thực thoải mái đúng không." Cố hoài nhớ tay trái ôm chặt trụ nàng mềm mại thân thể, đầu thò lại gần đối với nàng tiểu xảo ửng đỏ lỗ tai a khí "Tỷ tỷ, không cần áp lực chính mình, mọi người đều là người trưởng thành rồi."
"Ngươi phải làm liền làm, vô nghĩa nhiều như vậy." Lâm không tiện thử đẩy nàng một chút, nhưng vốn là nhu nhược Omega ở động dục kỳ càng thêm vô lực.
"Tỷ tỷ, đáp ứng ta được không." Cố hoài nhớ cắn nàng hồng lấy máu vành tai, ngón giữa rút ra mềm mại bao vây.
"Tê... Ngươi làm ta suy xét hạ." Hiện tại biện pháp tốt nhất chính là cùng nàng lá mặt lá trái, chạy nhanh kết thúc chạy nhanh đi.
Làm nửa vời, hạ thể hư không cảm giác càng ngày càng cường liệt, lâm không tiện vặn vẹo vòng eo ở trên người nàng loạn cọ "Cho ta..."
"Hảo, cấp tỷ tỷ cái lớn hơn nữa có được không." Cố hoài nhớ bị cự tuyệt cũng không nhụt chí, vốn là không nghĩ tới nàng sẽ liền như vậy đáp ứng chính mình, cự tuyệt dự kiến bên trong sự tình, nếu nói suy xét, mặc kệ nàng là thiệt tình vẫn là giả ý, tóm lại là cho một cơ hội làm chính mình mặt sau có đang lúc cơ hội đi tìm nàng.
Đứng dậy đứng trên mặt đất, bắt được nàng hai chân, đem nàng kéo dài tới mép giường. Một tay kình trụ nàng vai trái, một tay đỡ lấy thịt trụ, ở ướt mềm hoa huyệt khẩu cọ vài cái sau chậm rãi tiến vào.
Chẳng sợ phía trước có ngón tay khai thác quá, nhưng hoa huyệt vẫn là thật chặt, côn thịt đành phải ở phía trước đoan nhẹ nhàng đưa đẩy.
Sáng sớm thân thể xu với mẫn cảm, khoái cảm đều bị vô hạn thức phóng đại, cố hoài nhớ sảng ngẩng đầu lên thấp suyễn, một đôi cẩu cẩu mắt sáng lấp lánh, phảng phất ngay sau đó liền có nước mắt nhỏ giọt "Ách a... Tỷ tỷ, ngươi hảo bổng."
"... Ha a... Mau, mau một chút..." Này đó còn xa xa không đủ, Omega bản năng cắn nuốt nàng lý trí, lâm không tiện vặn vẹo mông, trong miệng không ngừng phát ra than nhẹ.
"Tỷ tỷ như vậy cơ khát a, cầu ta ta liền cho ngươi, được không." Nhịn xuống eo bụng đi phía trước động tác, môi mỏng nói càn mị hoặc lời nói.
"Cầu, cầu ngươi..." Đỏ thắm môi lưỡi thổ lộ ra lệnh Alpha hưng phấn lời nói.
"Tỷ tỷ, kêu tên của ta, ta là ai." Cảm giác được dưới thân dòng người ra chất lỏng càng ngày càng nhiều, côn thịt theo eo bụng động tác để nhập ướt hoạt nhục huyệt chỗ sâu trong.
"Ô ách... Cố... Hoài nhớ... Ngươi là cố hoài nhớ." Lâm không tiện mở mê mang hai mắt, thấp khóc rên rỉ. Này đáng chết Omega thân thể, làm một lần khóc một lần.
"Tỷ tỷ thật ngoan, cho ngươi khen thưởng được không." Cố hoài nhớ lòng bàn tay mềm nhẹ lau Omega khóe mắt tràn ra nước mắt, xoa xoa Omega không ngừng phát ra rên rỉ khẽ nhếch môi. Đỡ lấy nàng hai chân lại kéo ra chút, làm cho ra vào động tác thông thuận điểm.
Dưới thân người mang theo khóc nức nở rên rỉ chính là tốt nhất thôi tình tề, eo bụng gia tốc đĩnh động, bụng đẹp cơ bắp đường cong càng thêm rõ ràng, thô dài tuyến thể mỗi một lần cắm vào đều có thể để đến tử cung khẩu "Tỷ tỷ, ta thao ngươi thoải mái hay không, ân?"
"Ô a ~ thư, thoải mái..." Sáng sớm thân thể vốn là mẫn cảm, lại ở động dục kỳ trung, hoa huyệt dâm dịch càng thêm tùy ý giàn giụa.
"Tỷ tỷ, lại kêu một tiếng tên của ta được không." Ôn nhu lời nói hạ, cái mông đề lực côn thịt nhanh chóng va chạm.
"Cố, cố hoài nhớ... Cố hoài nhớ... Ngươi hảo bổng... Ô ân... Hảo thâm." Khoái cảm như sóng biển đánh úp lại, lâm không tiện tùy ý vặn vẹo vòng eo phối hợp nàng thâm nhập động tác, mang theo khóc nức nở rên rỉ "Ô a... Cố hoài nhớ... Ngươi thao ta hảo sảng"
"Ân ngô... Tỷ tỷ, ngươi cũng hảo bổng... Muốn bắn." Nghe Omega lệnh người huyết mạch phun trương lời nói, cố hoài nhớ càng thêm hưng phấn, tới điểm tới hạn, côn thịt càng thêm thâm nhập chen vào tử cung nội khang, bắn ra đại lượng tinh dịch.
"Ách a a a... Hảo sảng..." Lâm không tiện bị nội bắn cũng cao trào, nhục huyệt chảy ra càng nhiều dâm dịch, đầu trống rỗng, thân thể hơi hơi run rẩy, nước mắt cũng nhỏ giọt hốc mắt.
————————————————
Đại gia tân niên vui sướng ác!!!
(ง '౪')ว
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop Xuyên qua đến abo thế giới chịu thao chi lữ
HumorXuyên qua đến abo thế giới chịu thao chi lữ Tác giả: Nam đồ /books/731838/articles Lâm không tiện cả đời trừ bỏ công tác chính là công tác, thậm chí một lần luyến ái cũng chưa nói qua, cuối cùng chế tạo ra thuộc về chính mình thương nghiệp đế quốc...