Thư viện (3)

4.8K 439 12
                                    

Ở đây có:
- Sugawara Koushi.
•●•

Sugawara:

Mùi gỗ cũ và trà đen thoang thoảng lướt qua đầu mũi của bạn, trong hương thơm trầm đắng lại có pha kèm chút béo ngọt của sữa ấm. Chiếc ghế gỗ sậm màu khẽ kêu lên vài tiếng kẽo kẹt, vài quyển sách được đặt xuống, chiếc áo khoác dài được vắt lên giá treo, chiếc điện thoại cũng được tắt nguồn rồi đặt lên bàn một cách nhẹ nhàng nhất có thể, tựa như người kia sợ sẽ làm bạn tỉnh giấc.

Trong tiếng gió vi vu thổi qua khung cửa sổ, bạn nghe thấy loáng thoáng vài tiếng cười khúc khích của người ngồi cạnh. Tiếng cười quen thuộc ấy vô tình làm bạn bừng tỉnh khỏi cơn mê ngủ bất chợt.

Bạn len lén mở mắt, liếc nhìn người kia, đôi môi kéo thành một vòng cung tươi tắn.

"Em tỉnh ngủ chưa đấy?" - Sugawara xoa nhẹ lên mái tóc mềm mịn của bạn, cười khúc khích.

Bạn vươn tay ôm lấy cổ anh, nhoài người tựa vào lòng anh. Hương trà thoang thoảng trên chiếc áo sơ mi của Sugawara nhè nhẹ xoa dịu cơn đau đầu của bạn. Vai anh khẽ run, có vẻ là do dáng vẻ lúc dậy của bạn quá buồn cười, cũng có vẻ là do ở bên bạn làm anh thấy vui.

"Koushi..." - Bạn lười biếng nằm gọn trong lòng anh, kêu tên anh bằng chất giọng ngái ngủ.

Bạn kêu anh vì điều gì nhỉ? Chẳng vì sao cả, bạn chỉ muốn nghe giọng của anh thôi.

"Ừ!" - Sugawara ôm lấy bạn, chầm chậm đáp lời.

"Koushi..."

"Sao nào?" - Anh lại chầm chậm đáp lời.

"Koushi..."

"Em vẫn còn say ngủ à?" - Sugawara ôm lấy mặt bạn, xoa xoa.

Anh bất ngờ cúi đầu hôn lên trán bạn. Một cái, hai cái, lại ba cái, Sugawara hôn bạn tận mấy cái liền. Cơn say ngủ của bạn cũng bay mất tăm theo làn gió thu ngoài kia.

"Tỉnh ngủ rồi à?!" - Sugawara dừng  hôn bạn, quay sang vặn nắp bình trà sữa nóng ấm, rót một ly đầy. - "Uống nào!"

"Không! Em còn say ngủ. Anh phải hôn thêm cái nữa mới tỉnh!" - Bạn mặt dày, cười hì hì, đòi anh hôn thêm.

[Haikyuu x Reader] Sweeter than SweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ