Bên dưới có:
- Semi Eita.
- Ushijima Wakatoshi.
•●•Semi:
Cuộc sống về đêm của một nhạc sĩ (hay nói đúng hơn, là cuộc sống về đêm của một tay chơi guitar điện) ồn ào hơn bạn nghĩ."Anh hay ngủ ở đây hả?" - Bạn tựa lưng vào chiếc sofa duy nhất trong phòng, tay ôm đống bản thảo đầy những nốt nhạc, tò mò hỏi.
Tiếng ầm ầm phát ra từ căn phòng nằm bên cạnh của tay trống cùng band với Semi chưa bao giờ dừng lại và có vẻ như, anh ta đang dần trở nên ồn ào hơn cả lúc ban nãy.
Tiếng trống với tiết tấu mạnh mẽ, dồn dập vô tình át đi giọng nói của bạn.
Semi chau mày, cố để lắng nghe giọng nói của bạn trong mớ âm thanh hỗn độn, nhưng có vẻ như, cái chau mày đó chẳng khiến thính giác của anh khá khẩm hơn chút nào.
"Anh xin lỗi! Em vừa nói gì thế?" - Semi cúi người, chống hai tay lên thành ghế, gần như là chôn mặt vào hõm cổ của bạn, nhỏ giọng hỏi.
Tất nhiên, trong mắt bạn động tác này chẳng chính đáng chút nào. Có vô vàn cách để nghe giọng của bạn rõ hơn (kêu cậu drumer bên kia dừng chơi trống chẳng hạn) nhưng Semi lại chọn dùng cách lưu manh nhất.
"Anh cố tình nhào vào người em phải không?" - Bạn phì cười, vươn tay ôm lấy cổ Semi, nhẹ nhẹ xoa mớ tóc hơi dài ở sau gáy.
"Em cố tình khiêu khích anh có phải không?" - Semi vừa nói, vừa cười khúc khích (vì nhột hay là vì thích thú thì bạn chẳng biết).
Anh vùi mặt vào hõm cổ của bạn sâu hơn, hơi thở nóng ẩm phả vào làn da mát lạnh của bạn. Tiếng thầm thì của Semi hòa lẫn cùng tiếng trống ấm ĩ.
Bầu không khí dần trở nên mờ ám.
Trước khi Semi kịp tiến xa hơn, bạn vươn tay ôm lấy hai má của anh, cắt ngang ý nghĩ xấu xa vừa mới chớm nở trong đầu anh.
"Không được phạm luật đâu nha!"
Ushijima:
"Mình nghỉ được chưa anh?" - Bạn chuyền cho Ushijima trái thứ năm-mươi-bảy, uể oải hỏi, giọng điệu gần như là đang làm nũng.Chiêu thức này lúc nào cũng có hiệu quả với Ushijima. Anh dừng ngay ý định chơi tiếp gần như là ngay tắp lự.
"Tay em bị thương hả?" - Vừa chạm chân xuống mặt đất sau cú nhảy vô nghĩa, Ushijima chạy ngay đến bên cạnh bạn, nắm lấy bàn tay đỏ ửng của bạn, ân cần hỏi.
Tất nhiên, tay bạn đâu có đau. Bạn chỉ giả vờ để dừng ngay cái kiểu tập luyện điên cuồng này của anh mà thôi.
Dưới ánh đèn sáng chói của phòng tập, bóng lưng một Ushijima vì bạn mà quỳ xuống, vì bạn mà cúi đầu cẩn thận nắn nắn từng đốt ngón tay, nổi bật hơn tất thảy những vì tinh tú bên kia bầu trời.
Phòng tập buổi đêm hoàn toàn tĩnh lặng, chỉ còn tiếng thở dốc vì vận động quá sức của Ushijima và tiếng đập rộn rã của trái tim nơi lồng ngực bạn là vang vọng khắp một khoảng thinh không.
"Đúng rồi, em bị thương." - Bạn ngồi xuống, mặt đối mặt với nét lo âu trong mắt của Ushijima, nói.
"Em bị thương anh đó!" - Bạn mỉm cười, quệt đi vệt mồ hôi trên má anh, lại nói.
"Nên mình về nhà ăn cơm nha anh. Trời tối lắm rồi!"
Tiếng bao tử bạn kêu lên, phá tan bầu không khí ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x Reader] Sweeter than Sweet
FanfictionTrên cả sự ngọt ngào, đấy là tình yêu của đôi ta.