abdulhafeez 23

1.3K 75 0
                                    

2⃣3⃣wasa wasa aka shiga watan biki, ananne umman esha take gayamata, esha bataso haka ba, taso abarshi yafarga dakansa kar amishi auren dole tawahala anma ummanta ta kwantar da hankali ta gwada mata hakan shine daidai, kuma su iyaye sunada hujjansu, nan ta sanar da kawayenta, su sakeena nd co, but tace su taimaka karsuyi tadin a grup saboda meena, nan suka fara shirye shirye abunku da masu kudi nan da nan sukayi ordern komai, daga kayan har accesories, measurement dinsu kawai suka bayar, hafeez na abuja mahaifinsa ya umurceshi dasu shirya sutafi kaduna, baidamuba baikuma kawo komaiba, aliyu dama yasan da bikin dan hajiyan hafeez takirashi tagayamishi, nan da nan akabada dinkin da ango zaisa, kannen angoma sunata shiri, ran talata Daredare, alh.ahmed yakira hafeez anan yazaunar dashi yace ran asabar zandaura ma aure, kuma da aisha, kaje kafara shiri, ya sosa keya tare dacewa alh, su biyune fa akwai wata ameena ma, ran alh yabaci dama yasan sarai zaimishi maganan, donhaka yace karka maidani tsohon banza nasan menakeyi, zan batama rai akan maganan aisha, ga mace kamila mai hakuri but kaje kana biye shirirta? , abun mamaki saiga hafeez na kuka wai anhanashi auren meena, yakira aliyu shima yace baisan maganan ba, hajiyarsa ma baiga fuskan tadin ba, yasan mutum dayace zata yadda tamusu magana suji eshaa!! Yaje yasamu esha akan gado yace don Allah muyi magana mana, tace kaje kasa ina zuwa, tasauko cikin taku irin wanda tasaba, hijab ne dogo ajikinta saikuma wandon rigan barci, yana zaune kana ganinsa zakaga tashin hankali afuskankasa, tace gani, kasa ya tsuguna saiga hawaye shar shar a fuskansa, esha nasan nasoki, anma inaga son yarinta namiki, wlh inason meena, kuma kinga aure zasu mana, kitaimaka, don Allah kije kice bakiso, kokuma kice ahadaku keda meena, tace ko,? Sai alokacin yakare mata kallo, tayi fresh tayi kyau kaman ba ita ba, oh Allah, yace ae, tace kafadi wanne daya kakeso ayi, dazaice tace tafasa aurensa saiyaga kaman cin fuska donhaka saiyace kice kinyadda ahada da meena,tace shikenan? Yace ae, tamike tayi hanyan tafiyanta saidatasa kafa daya akan stairs din sannan tace indai hakan zai saka faranciki zanfada musu!

ABDULHAFEEZ (2014)Where stories live. Discover now