six

1 1 0
                                    

Queen's point of view

Di ko inakalang mag message siya sa'kin nito. Lihim akong napangiti sa loob Ng kwarto ko.

Bigla naman ding tumunog Ang cellphone ko.

Nag test naman siya.

From:James
Kiela?

Bigla akong nakaramdam Ng sakit. kiela? Sino si Kiela? Super ouch talaga. Dali Dali Kong tinangal ang sim saka itinapon sa labas. I prefer to forget about it and crash my memories on that sim card than to be blind.

It's Sunday at bukas Naman it Ang bagong school year. The pain hurts me every second Ng maalala ko Ang pangalang Kiela. .

“ Stop it.” Bigla Kong inuntog Ang ulo para malimutan Ang pangalang Kiela.

Oh godddd. Kaylan ba mawawala sa isip ko yang pangalang Kiela.

Tang Ina... Nabangit ko Naman ulit.

Today , Chowking was our meeting place. Nandoon na din Sina EJ, Gab at Lyzxn.

I only wear jeans and a white vneck shirt. Saka maliit na sling bag..

“ Nasan si James?” unang tanong na lumabas sa bibig ko.

“ Nasa banyo.” sagot. I EJ at tuluyan na akong umupo sa tabi ni Lyzxn.

Bigla nalang dumating si James sa gitna Ng pagkain namin. He looks different now. Ilang lingo lang man kaming di nagkita. He's holding his phone. While busily texting. Sumulyap ako sa kaniya at nakita ko Ang agarang pag ngiti niya.

Hidni ko lang Ito panansin sa halip ay naglatuloy sa pagkain ng halo-halo.

Hindi ko dinala ang kotse ko sa halip ay nag cumute lamang .

“ Abreza?” lahat kamiy napa tango. Si James Ang nag drive at lahat all ay NASA front sit. Ang Tatlo Naman at nag siksikan sa likod.

“ May natanggap kabang text ko, Queen?” bigla along napalingon Kay James. Kunot Ang noo nito.

“ Wala.” pagsisinungaling ko kaya napangiti siya sabay pakawala ng.

“ Good." Then he gave me a suspicious stare.

Iniwasan ko siya ng tingin  at saka inilagayang attensiyon sa harap.

We went to abreza at tanging boses lang namin apat Ang naghari sa boong lakad namin.

Napasulyap ako Kay James na bitbit Ang cellphone Niya with matching pa ngiti ngiti pa.

Hindi ko nalang siya pinansin at nagpatuloy lang sa pakikisama sa Apat.

“ What if may bago kayong kakilala , ipagpalit niyo ba ako bilang kaibigan niyo?” I suddenly asked them. Natawa si Gab, kumunot Ang noo ni EJ at Lyzxn. ..

“ bakit Naman namin gagawin Yun? You still Preciuos to us. No one can replace you on our hear.” EJ's sweet words make me hug him so tight.

“ Thank you.”  ‘ Keep your words.’

Pagkatapos namingmamili ay umuwi na kami Isa-isa.

StolenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon