Eunice PoV
1 month, 1 month na ako dito bilang Secretary, masaya Naman walang mabigat na trabaho and thank to Eddie Rae because he have assistant, assistant of assextant🤣 chour. Pero totoo nang dito so Jennie I think they busy jugjugan.
I can heard their moan inside. Oh Sana all may ka sex, chour virgin pa ako. Kahit itaga niyo sa bato. Tsked nagiging ganito Lang ako it because of my friends when I was in college, updated Kaya kami about sa new SCANDAL noon.
Hoy pero Hindi namin iyon ginagawa, huwag feeling innocent Kasi nga nakakasira sa health dapat Hindi ka greeny dahil Ang mga greeny sometimes ay sila Ang gumagawa Ng kababalaghan Hindi ba?. Kaya huwag ganun.
"Get out"-rinig Kong Sabi Ni Eddie Rae Kaya napabalik Ang ulirat ko, nakita ko Naman si Jennie na umiiyak palabas Kaya napatayo. Lalapitan ko na Sana siya pero sinenyasan Niya ako na dito Lang ako.
"I'm fine, don't worry"-saad Niya at umalis Naman siya. No she's not fine Kaya pumunta ako sa loob Ng office Ni Eddie Rae.
"I told you to get....oh Eunice I'm sorry"-saad niya sa akin. Since nag tatrabaho ako dito ay Parang natatakut siya sa akin na hawakan o di Kaya titigan, or kausapin Ng matagal. Ewan ko ba dito Kung bakit.
"What happened to Jennie don't tell me pagkatapos mo siyang tirahin papaalisin mo siya"-sabi ko sa kaniya sa mapanghamon na pananalita.
"So ano Naman Kung ganun"-sabi Niya sa akin. Abah may pinaglalaban.
"Huwag ganun boss, Hindi mo Alam na balang araw mawawala siya sa piling mo dahil sawa na siya, huwag mong paasahin Ang mga babae dahil Ang mga babae ay Parang crystal iyan once na mabasag mahirap mo na itong balikan, sige ka pag nagsawa na si Jennie sayo tatawanan kita"-saad ko sa kaniya na ikinalunok Niya. Ganyan nga. Ganyan nga Ang damuhong Ito.
"I know"-sabi niya sa maliit na salita pero rinig ko naman.
"You know pala, why did you shout at her, at Ang malala pinapaalis mo pa, pagkatapos makaraos ganun, ganun nalang, my gosh boss huwag Kang ganyan baka nabuntis mo iyon, tapos tinago Niya, tapos umalis siya sa puder mo, tapos Hindi mo na siya makikita magpakailan man tapo......"-hindi ko na natapos Kasi nagsalita siya.
"Fine...fine...but can you give me a favor?"-tanong Niya sa akin.
"Sure... anything boss"-saad ko na ikinalawak Ng ngiti Niya.
"Can you attend the seminar in the Philippines, I'll e-mail nalang sa details pag nandoon kana"-sabi Niya sa akin na ikinaawang Ng bibig ko.
"O-okay"-sabi ko nalang.
"And 3 months"-saad niya sa akin na ikinasama ko Ng tingin sa kaniya pero tumawa Lang Ang walanghiya.
"Seryoso?"-tanong ko sa kaniya na ikinatango naman Niya. Seryoso nga. Sa tatlong buwan Kung namalagi dito wala pang isang taon ay babalik na ako sa Pilipinas, abah matinde pero pabor iyon sa akin dahil makakasama ko Ang mga magulang ko sa Pilipinas Ng matagal bago ako bumalik.
"Maasahan ba Kita, I hope pumayag ka"-saad Niya sa akin at may ilaw na umiikot sa taas Ng ulo ko.
"Sige payag ako, pero sa isang kundisyon"-sabi ko sa kaniya na ikinakamot Niya sa kaniyang ulo.
"Bwisit na Handrei iyon ah, okay fine what it is?"-tanong Niya sa akin pero Hindi ko narinig Ang una niyang binigkas dahil halos huni nalang Ng ipis. Pero binalewala ko nalang.
"Chase Jennie, and don't bayo-bayo to her Kasi nga nasasaktan mo na siya gago"-saad ko sa kaniya na ikinatawa naman Niya.
"Where did you get the bayo-bayo word"-saad niya sa akin na ikinangisi ko Naman.
"You know when I was in College I know that word, not because I'm Magna Cumlaude is puro aral nalang Ang ginagawa ko, is a no no. I have friends anyway and they teach oh no no they told me pala about the S-E-X so I'm not just innocent about that word, but still I didn't experience yet"-saad ko na ikinatawa naman Ng damuho.
"Hell now I know, why he's crazy in love with you"-bulong Niya pero as in Hindi ko ulit narinig. Swear magpapalinis na ako Ng tainga ko. Kaya pati Ang NGA worm ay naririnig ko.
"Ano Ang Sabi mo?"-tanong ko sa kaniya pero umiling Lang siya.
"Nothing, okay deal"-sabi Niya sa akin na ikinangiti ko naman.
"Deal... aasahan ko na huwag mo nang sasaktan Ng ganun si Jennie, di porket wala ako dito in 3 months ay Hindi ko Alam Ang nangyayari sa loob Ng company na Ito. Let see Mr. Verzosa"-saad ko sa kaniya na ikihinga niya Ng malalim.
"Oo na po, now fixed yourself dahil pupunta ka na bukas"-sabi Niya at tumayo pero may sinasabi siya na Hindi ko mahintindihan. Pero binalewala ko nalang at lalabas na Sana Ng sumigaw siya ...
"The fuck, oo na, I just....fucker stop your jealousy"-iyon Lang Ang narinig ko dahil tuluyan na akong nakalabas at pumunta sa office ko para kunin Ang mga kagamitan ko, para makauwi na ako kina kuya para kuhanin Ang bagahe ko doon.
Habang nagliligpit ako ay marami Ang tumatakbo sa isipan ko. Nice welcome home, hahaha chour I surprised nalang Ang mga magulang para masaya, Malay niyo may ginagawa oh diba na surprise sila. Yong feeling na nagtakbuhan sila sa sulok Ng bahay namin. Chour Ang bastos ko na ba. Humble Kaya ako Kaya dapat Lang na iwaksi ko Ang mga NASA isipan ko.
Nang matapos ko nang iligpit Ang mga gamit ko ay umalis na ako para makapag-empake na ako, Ng damit ko. Well Sabi Naman Ni Eddie na ipapadala nalang Niya sa akin Ang kailanganin ko through e-mail pabor iyon sa akin para Hindi na ako mahirapan magbuhat Hindi ba.
Pagkapasok ko palang sa bahay Ni kuya ay Ang laki Ng Mata niyang nakatingin sa akin Kaya tumawa ako sa kaniya.
"What was for the state kuya?"-tanong ko sa kaniya na ikinailing Niya.
"Wala, pero na pasyal ka"-sabi Niya sa akin.
"Oo, may kukunin Lang pala ako, dahil may seminar ako sa Pinas ako Kasi Ang naka assign doon"-sabi ko pero tumalima si kuya sa kanilang kwarto na ikinailing ko nalang at pumunta sa kwarto ko dito.
Habang nag-aayos ako Ng gamit ay pumasok si kuya na may hawak sa dalawa niyang kamay. Now I know Kung bakit siya tumakbo para pumunta sa kwarto nila dahil may kinuha siya.
"Pakisuyo Naman bunso, anyway ilang araw ka doon"-sabi Niya sa akin pero kinuha ko nalang Ang hawak Niya at pinasok sa may bagahe ko. It's chocolate Lang naman. At mga ipinabibili Ni papa sa kaniya.
"Hindi araw kundi months"-saad ko naman sa kaniya at siya na Ang nang zipper Ng bagahe ko.
"Oh ganun ba, so Ilan nga?"-tanong Niya.
"3"-sabi ko nalang at humiga sa Kama para magpahinga dahil bukas na bukas ay flight ko na pabalik sa Pinas.
"Ingat ka doon"-saad Lang Ni kuya na ikinatango ko naman at umalis na siya. Siguro Alam niyang pagod na pagod ako.
See you Philippines
#Next Chapter Coming
#then both of you will meet again🥴🥴🥴chour..
#Vote/Comment