Mew mở mắt, bắt lấy bàn tay đang đặt trên má mình, nắm trọn trong bàn tay anh.
"Cuối cùng em cũng chịu thừa nhận rằng em cũng yêu anh rồi. Ngốc à, em chậm hiểu thật đấy, may mà anh không phải đợi đến già. Nhưng mà em là đang tưởng anh ngủ nên muốn làm gì xấu xa đúng không?"
Ánh mắt Mew lóe sáng, nụ cười nửa miệng lại xuất hiện. Thái độ lưu manh của Mew làm Gulf muốn cắn anh ghê! Thật đáng ghét... Không trả lời anh, Gulf kéo đầu Mew lại hôn lên đôi môi đang ghẹo gan kia... Mew mở to mắt, không ngờ Gulf lại chủ động hôn anh. Môi cậu gặm môi anh, chiếc lưỡi ấm áp của Gulf liếm láp khắp miệng anh.... Mew nheo mắt lại, ôm chặt Gulf, giọng nói trở nên khàn khàn.
"Em làm như vậy anh không kiềm chế được đâu."
"Thì đừng kiềm chế nữa!"
Nghe câu trả lời của cậu, hơi thở của anh trở nên gấp gáp hơn... Mew nắm vai Gulf nhìn kỹ lại cậu, xác nhận vấn đề:
"Em biết mình đang nói gì không vậy?"
"Tất nhiên là biết, cũng không phải là lần đầu nữa. Anh tới đi..." (Audi😂😂😂 mấy chế có nhớ xe chấn hông🤣🤣🤣)
Gulf mỉm cười, nhìn anh gật đầu. Mew nhìn Gulf tay đang vòng qua cổ mình. Anh cười rạng rỡ, ôm chầm lấy Gulf... Nỗi nhớ mấy ngày xa nhau như dâng trào, cả hai ôm chặt lấy nhau, hôn say đắm... Môi lưỡi hai người quấn quýt triền miên. Không biết là ai đang hôn ai nữa, nụ hôn ngày càng nóng dần... Bàn tay hai người cùng siết lấy nhau như muốn xóa tan mọi khoảng cách... Đôi môi dính chặt, không rời một khắc làm cả hai đều hụt hơi, buông ra trong tiếc nuối... Thở hổn hển nhìn nhau, hai người cùng cười trong ngọt ngào. Mew vuốt tóc Gulf, hôn lên trán cậu. Anh hôn dần xuống mắt, đậu khẽ trên chóp mũi, qua hai bên má cậu chậm rãi, lại hạ xuống đôi môi căng bóng hồng hồng...
Mew lăn nghiêng một bên, nâng Gulf lên người mình, tiếp tục kéo dài nụ hôn lưỡi. Gulf để tay lên ngực Mew, cảm nhận nhịp tim anh đang tăng tốc giống mình. Cậu nhắm mắt đáp lại... Mò tay vào trong áo của Gulf, Mew xoa lên khắp bờ lưng mịn màng của cậu... Rời môi Gulf, nhìn mắt cậu mơ màng, Mew để cậu nằm xuống giường. Gulf vẫn đang chìm đắm trong cảm xúc, Mew cởi áo hai người quăng qua một bên. Áp ngực mình lên ngực Gulf, để hai làn da dính vào nhau không còn khe hở, Mew hôn lên vành tai nhỏ xinh của cậu. Anh dùng lưỡi liếm nhẹ tai Gulf, hôn dần xuống cổ, để lại những dấu hôn đỏ chói mắt, tay Mew mò lên xoa ngực cậu.
Ấn vào hai đã cứng lên của cậu, anh day nhẹ, thỉnh thoảng dùng tay kẹp lại se se như trêu chọc, làm Gulf ưỡn người trong khoái cảm. Bàn tay Mew dạo quanh khắp người Gulf, đốt lửa những nơi đi qua, làm cậu rên rĩ không thành lời chìm trong cảm xúc... Tay Mew xoa bụng Gulf, nhìn cái rốn nhỏ xinh trên vùng bụng mềm mại mà anh vẫn hay nựng... Mew hạ môi, liếm nhẹ xung quanh. Gulf níu tay xuống giường khi mái tóc và nụ hôn của Mew quanh quẩn trên rốn mình... Cậu nhìn xuống, thấy đỉnh đầu của anh đang loay hoay gần chỗ bé Gulf... Cậu mở mắt mơ màng nhìn Mew như đang chờ đợi... Anh dịu dàng nhìn lại Gulf. Vừa nhìn cậu, anh vừa há miệng ngậm lấy bé Gulf trước mặt.
"- Uhmm..."
Gulf cong người, nâng hông muốn được nhiều hơn. Nhưng Mew không vội... Mew không giống Gulf, anh có kỹ thuật nên đưa được toàn bộ bé Gulf vào sâu trong miệng mình, làm Gulf muốn nhũn cả chân tay... Vòm miệng Mew ấm nóng, ẩm ướt, anh ngậm bé Gulf trọn vẹn, cảm nhận được cậu đang hưng phấn như thế nào... Gulf nắm nhẹ vào tóc anh, ánh mắt mông lung như ướt nước. Gulf để mặc mọi cảm xúc cho Mew dẫn dắt, môi mím lại, sợ bật ra tiếng làm mình xấu hổ.
Tất cả mọi nơi mẫn cảm đều bị tấn công, Gulf mơ hồ lắc đầu trong cơn khoái cảm, cuối cùng cũng bật ra tiếng rên rĩ:
"Uhmm... Pi Mew... Ah..."
Tiếng Gulf nhỏ nhẹ, nũng nịu làm Mew như thêm chất kích thích, anh dứt khoát đưa Gulf đến cao trào một cách nhanh chóng.
"Ahh..."
Gulf run người, phóng thích tất cả ra ngoài. Gulf nhìn anh, không còn chút sức lực. Mew cởi phăng chiếc quần còn lại trên người mình, khoe bé Mew đang hào hứng trước ánh mắt của Gulf. Cậu vẫn nhìn anh chăm chú. Ánh mắt di chuyển dần từ gương mặt đẹp trai xuống bờ vai rộng, bộ ngực săn chắc rồi đến 6 múi cơ bụng, cái rốn trên hàng lông bụng đầy hấp dẫn chạy dài nối xuống bên dưới bé Mew.... Cơ thể anh rất đẹp.
Để mặc cho Gulf nhìn ngắm, Mew nâng đầu cậu, tiến hành một nụ hôn sâu...Mew áp người mình lên Gulf, vị trí hai bé MewGulf cạ vào nhau. Ánh mắt hai người say đắm nhìn nhau...
Mew đưa tay vào hộc đầu giường lấy chai gel bôi trơn. Gulf nhìn theo tay anh, hai tai đỏ bừng. Mew liếc qua, hôn lên mắt Gulf hỏi lại:
"Em chuẩn bị tinh thần chưa?"
Gulf nhìn anh, nghiêm túc gật đầu. Mew xoay người cậu lại cho cậu nằm áp mặt xuống gối. Anh nâng hông cậu lên, đổ một ít gel lên kẽ mông của Gulf. Sự lành lạnh của chất bôi trơn chảy xuống cửa sau làm Gulf hít một hơi sâu mím môi... Bàn tay Mew xoa nhẹ lên mông Gulf, nhiệt độ nơi anh chạm vào như lan dần toàn bộ cơ thể cậu. Bé Gulf lại run rẩy ngẩng đầu.... Mew vuốt lên lưng cậu, ngón tay vẫn giữ im nơi cũ, dịu dàng nhắc nhỡ:
"Thả lõng người nào Gulf, em như vậy sẽ khiến em không thoải mái."
Nghe lời Mew, Gulf hít một hơi giữ bình tĩnh và buông lõng cơ thể.
- Ah...
Gulf úp mặt vào gối, ngăn lại tiếng của mình... Mew từ tốn nông hai ngón tay ra vào tràng bích nhỏ hẹp. Anh xoay đều, tìm kiếm điểm mẫn cảm để tạo khoái cảm cho Gulf. Tiếng cậu thở dồn dập vang bên tai anh. Gương mặt Mew kiên nhẫn kiềm chế, mồ hôi lăn dài xuống cổ. Khi Mew cho vào ngón thứ 3 thì hai chân Gulf không còn trụ nổi nữa. Cậu run run, gọi anh:
"Mew...."
Thấy sự chịu đựng của cậu đã sắp đến cực hạn, Mew di chuyển càng nhanh ba ngón tay.... Bất chợt anh chạm trúng điểm G bên trong Gulf, làm cậu khụy chân xuống giường.
Mew lật Gulf lại đối diện anh, môi phủ lên môi cậu, tiến hành một nụ hôn dài. Gulf bám vào cổ anh, ngửa đầu đón nhận, hai cái lưỡi quấn quýt như đang đuổi bắt nhau trong miệng cậu. Tay Mew nâng hai chân Gulf dang rộng hai bên. Để bé Mew đã mang sẵn sàng trước cửa sau của cậu, anh ấn nhẹ vào một cách chậm rãi. Môi anh vẫn mút môi cậu ngấu nghiến... Gulf cảm nhận được sự xâm nhập của anh, nhưng vì miệng cậu đang bị anh hôn nên chỉ có thể nuốt tiếng rên trong cổ họng....
Tay cậu bấu chặt lên vai Mew tìm điểm tựa. Rời môi cậu, nhìn xuống nơi kết nối của hai người, Mew đã vào hết bên trong Gulf rồi.
Gulf nắm chặt ga giường, hai chân nằm trong tay Mew, bị anh giữ tách sang hai bên... Từ trên nhìn xuống, ở góc độ của anh có thể thấy tất cả của Gulf... Cả nơi đang ngậm chặt bé Mew và bé Gulf đang chào cờ hiên ngang phía trước. Gulf há miệng thở dốc, cảm nhận chiều dài của Mew bên trong mình. Nơi đó như bị lấp đầy, bịt kín, phồng lên... Mew chờ Gulf quen dần, mồ hôi trên mặt anh thi nhau túa ra.
"Của anh...của anh sao lại lớn hơn vậy?"
Nghe Gulf thì thào trong mơ hồ, dây thần kinh lí trí của Mew thi nhau đứt sạch... Không thể nhịn được nữa, anh giữ chặt chân Gulf trên hai cánh tay đầy gân của mình, bắt đầu chuyển động ra vào...
"Ah..."
Bị Mew đưa đẩy Gulf có cảm giác mình như đang ngồi trên con thuyền chông chênh sóng... Ánh mắt cậu mờ đi, chỉ biết ngửa cổ thở dốc đón nhận sức mạnh từ Mew. Bên trong từng đợt khoái cảm cứ dồn dập đánh tới... Mew dần mất bình tĩnh, chìm đắm trong sự ấm nóng, mềm mại của cậu. Nơi ấy đang mút chặt lấy bé Mew. Nhắm vào điểm G trước đó, mỗi lần di chuyển ra vào, anh lại đâm vào sâu hơn, mạnh hơn.
"Gulf..."
Mew mê đắm khàn giọng gọi tên cậu. Kéo cậu sát gần hơn, anh gác chân cậu lên vai mình, tay níu lấy ngực cậu chà sát đầu núm đang nhô ra.... Cầm bé Gulf giữ trong tay, Mew vừa làm cho cậu vừa đẩy nhanh nhịp ra vào bên dưới. Gulf cong người đón nhận khoái cảm đang ùa tới.
"Ah.... Uhm... Nhanh quá! ...Pi Mew..."
Mew nhìn Gulf đong đưa liên tục, miệng rên rĩ vì sung sướng, anh tăng tốc chạy nước rút cho cả hai người...
"Uhm.... Sâu quá rồi!.. Ah... Đừng..."
Giữ chặt Gulf, bỏ qua lời van xin trong cơn mê loạn của cậu, Mew đâm càng mạnh và cố lấn vào sâu hơn nữa làm Gulf ngửa cả đầu ra sau... Trong cơn dồn ép tới tấp cả hai cùng đạt cao trào...
Gục lên ngực Gulf, vẫn giữ nguyên bé Mew bên trong cậu, anh vươn tay xoa lên mặt Gulf đang thở hổn hển. Hai người nhìn nhau, anh xấu xa hỏi cậu:
"Thích không?"
Gulf xấu hổ, nghiên đầu tránh sang một bên, đỏ mặt. Có lẽ vì kỹ thuật của Mew quá tốt, nên cậu thấy thực thoải mái mà không thấy đau như trước đó.
Nhìn Gulf thỏa mãn, Mew mỉm cười vui vẻ hôn lên môi cậu. Bé Mew sau khi đã phóng thích liền mềm xuống trượt ra ngoài... Lấy lại nhịp thở, Mew tìm khăn lau mình cho Gulf. Anh kiểm tra phía sau cậu lần nữa, chỉ thấy nơi đó hơi ửng đỏ. Gulf im lặng nằm im để anh chăm sóc mình. Cậu hết sức lực rồi, tay chân cậu vẫn còn đang run rẩy trong cơn khoái cảm mà Mew mang lại... Nhìn anh tỉ mĩ, quan tâm mình từng chút, cậu cảm thấy được anh yêu thật hạnh phúc biết bao...
Xong xuôi mọi chuyện, Mew xem đồng hồ mới 3 giờ sáng, nên anh ôm Gulf tiếp tục giấc ngủ dỡ dang... Cả hai đều thỏa mãn, nhanh chóng đi vào giấc mộng đẹp!
~Sài Gòn đang lạnh, viết cái chương này xong nóng hết cả người🥴🥴🥴~