~Nghe bài hát dành riêng cho 2 baba nhà mình đi mấy chế, bao hay bao hạnh phúc nha, mị nghe mà cười không khép miệng được luôn ớ🥰🥰🥰~
Hôn lễ kết thúc cũng đã là buổi tối hôm đó, nghi lễ cuối cùng là nhận lời chúc từ cha mẹ. Cả hai cùng quỳ trước cha mẹ của mình, ông Gang không kiềm được xúc động, giọng nói có chút run run.
"Ta mong hai con sẽ sống thật hạnh phúc. Mew, ta giao Gulf cho con, nếu thằng bé có làm sai điều gì, con hãy tha thứ cho nó, đừng bỏ mặt nó nhé, ta chỉ có thể bảo vệ thằng bé đến bây giờ, việc sau này giao lại cho con."
"Vâng, chỉ còn con còn sống, sẽ không bao giờ buông tay em ấy, con xin hứa."
Mew nhìn thẳng vào ông Gang nói một cách chắc chắn, thế này thì ông cũng mãn nguyện rồi. Hai người họ vái chào người lớn sau đó cùng trở về phòng. Không khí đột nhiên trở nên lúng túng, Gulf cứ thấp thỏm không yên, tay chân lóng ngóng ngồi trên giường. Mew đứng khoanh tay trước ngực nhìn hành động có chút ngốc của người ngồi trên giường mỉm cười, sở thích trêu chọc người ta lại nổi lên, anh quay lưng từ từ cởi từng thứ trên người mình xuống. Gulf giật mình khi thấy hành động rất tự nhiên của Mew, từng món trang phục được cởi bỏ, đến lúc ngón tay Mew đặt lên cúc áo thứ ba thì Gulf không chịu được bèn lên tiếng.
"Này anh, từ từ đã, chúng ta cần nói rõ ràng trước."
"Hửm? Em muốn nói gì? Nếu em lại muốn nói về việc em không phải người đó thì tôi sẽ hôn em ngay lập tức đấy."
"Aw...nhưng thật sự tôi không...ưmmmm..."
Không nói được hết câu, Mew thật sự lao tới ôm lấy cậu hôn mạnh lên cái miệng đang không ngừng đóng mở của Gulf.
"Em cũng bướng lắm, còn dám nói nữa không? Tôi khuyên em nên ngoan đi, đêm nay tôi không chỉ dừng lại ở hôn thôi đâu."
Vừa nói Mew vừa bước gần đến Gulf, còn cậu thì cứ lùi về phía sau, đến khi lưng đụng vào cạnh giường thì hoảng sợ lên tiếng.
"Pi Mew, anh muốn làm gì?"
"Làm gì? Vợ chồng đêm tân hôn thì sẽ làm gì? Tôi cũng miễn cưỡng diễn chung với em vậy, thật ra cũng đâu phải em không có kinh nghiệm mà lại hỏi ngây thơ như vậy chứ? Em đừng mong trốn, giờ em là ở địa bàn của tôi, em trốn đi đâu cho được."
Nói rồi Mew mạnh mẽ bắt lấy Gulf ôm ngang người cậu bế đến bên giường ném lên đó. Gulf hét lên một tiếng, theo phản xạ liền ngồi dậy muốn trốn, nhưng Mew đã nhanh hơn nằm đè lên người cậu. Vùi đầu vào hõm vai cậu, Mew hôn lên cổ Gulf, những nụ hôn vụn vặt trải dài từ tai xuống xương quai xanh. Gulf chống tay vào ngực Mew cố gắng thoát ra.
"Pi Mew, đợi đã... tôi...tôi muốn đi tắm."
"Tắm cái gì nữa, em đã thơm lắm rồi, thơm đến mức tôi muốn ăn ngay lập tức." Mew xấu xa nói rồi lại tiếp tục.
"Không, tôi đã quen rồi, anh dừng lại đi, PI MEW!!!"
Gulf đột nhiên lớn tiếng khiến Mew cũng phải dừng động tác, nhân cơ hội người kia sững sờ, Gulf đẩy mạnh Mew ra rồi chạy vào phòng tắm khoá cửa lại.
Lúc Mew lấy lại được tinh thần thì cánh cửa đã đóng chặt, anh khẽ cười duỗi người trên giường, con mèo này cũng quá nghịch ngơm rồi. Hơn hai tiếng sau, Mew nhàm chán nằm trên giường, anh đã kiên nhẫn hơi lâu rồi đấy, liền đứng dậy đến gõ cửa phòng tắm.
"Gulf? Gulf? Em tắm lâu quá rồi đấy. Ra được rồi, nếu em không chịu ra thì tôi sẽ vào đấy, tôi có chìa khoá nhé, Gulf."
Vẫn không có ai trả lời, Mew chậm rãi đến trước tủ lấy chìa khoá từ trong đó ra. Mở cửa đẩy vào, Mew thoáng sững sờ sau đó ôm bụng che miệng cười, anh cố gắng để không phát ra tiếng cười lớn, vì cái người nói đi tắm nảy giờ kia lúc này đang ngồi trên sàn dựa vào tường ngủ không biết trời trăng gì. Áo vest ngoài đã được cởi ra, Gulf chỉ còn mặc một chiếc áo sơ mi. Mew sau khi đã kiềm chế được cảm xúc, liền nhẹ nhàng đến bên cạnh Gulf, cúi người bế cậu lên. Gulf dường như ngủ rất say, không hề cảm nhận được mình được người khác ôm lên. Nhẹ nhàng đặt Gulf xuống giường, Mew chen lên nằm bên cạnh cậu, Gulf nghiêng người ôm lấy eo anh như thói quen, đầu dụi dụi vào khuôn ngực lộ ra vì mở ba cúc áo. Mew khẽ cười nhìn người trong ngực như một con mèo ngoan ngoãn.
"Bình thường sao em không ngoan như thế này nhỉ? Đồ bướng bỉnh."
Mew in lên tráng Gulf một nụ hôn, tay nhẹ nhàng xoa xoa má cậu, sau đó đứng dậy bước đến bên tủ lấy áo quần sau đó tiến vào phòng tắm. Thay đổi trang phục thoải mái, Mew cũng thấy dễ chịu hơn nhiều, người trên giường vẫn ngủ ngon lành, có vẻ cậu cũng đã mệt lắm rồi. Mở tủ lại lấy ra một bộ quần áo ngủ giống của mình, Mew đến bên giường đỡ người Gulf dậy, cởi ra từng lớp quần áo, sau đó đổi lại cho cậu. Dọn dẹp sơ qua một chút, Mew trở lại giường, người nảy giờ vẫn đang ngủ yên ổn, giờ đây đột nhiên nhăn mài, cuộn tròn người lại. Trải qua lần Gulf bị dị ứng lần trước, Mew đã rất để ý đến những phản ứng khác lạ của Gulf, nên giờ đây anh đã hết sức lo lắng, nhanh chóng leo lên giường ôm vai Gulf gọi.
"Gulf...Gulf...em sao thế?"
Người kia hai mắt vẫn nhắm nghiền, không trả lời, cả người căng cứng cuộn lại. Mew mạnh mẽ kéo Gulf dậy dựa vào ngực mình, trên gối là một mảng ướt đẫm, khuôn mặt vô cùng đau đớn. Gulf đau khổ khóc lớn, cậu nhìn thấy hôn lễ của mình đang diễn ra, thì một người giống cậu vô cùng bước vào, Mew vậy mà đi đến bên cạnh cậu ta, nhìn Gulf đầy chán ghét.
'Cậu là đồ giả dối. Cậu lấy danh nghĩa của tôi để kết hôn với Mew. Cậu rõ ràng biết anh ấy là yêu tôi chứ không phải là cậu mà.'
"Pi Mew, hãy nghe tôi nói, xin anh hãy nghe tôi giải thích đi, xin anh đừng ghét tôi mà, Pi Mew. Tôi không nói dối. Tôi không nói dối. Tôi không nói dối mà."
Gulf vừa nói vừa khóc lớn, hai mắt vẫn nhắm chặt, nước mắt đầy mặt. Mew lo lắng ôm lấy cậu trấn an.
"Gulf, tôi ở đây, tôi không có ghét em. Gulf ngoan, đừng khóc nữa, tôi không ghét em, tôi sẽ ở cạnh em mà."
Ôm Gulf vào lòng, Mew cúi đầu hôn lên mặt cậu, để Gulf cảm nhận được anh ở bên cậu ấy. Người trong lòng dần trở nên yên tĩnh, lấy tay vén những sợi tóc vươn trên trán Gulf snag một bên, để lộ một gương mặt xinh đẹp, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đó Mew bắt đầu rơi vào trầm mặc. Những lời Gulf vừa nói cứ vang bên tay anh, rốt cuộc đâu mới là thật đâu mới là giả và lúc này đây, anh phải làm gì để mọi chuyện tốt hơn.
Ánh nắng mặt trời xuyên qua tấm rèm lớn nơi cửa sổ rọi vào phòng, thay thế cho ánh đèn ngủ mờ ảo, Gulf chậm rãi mở mắt, cảm giác đã dễ chịu hơn rất nhiều. Đột nhiên cảm giác trên eo như bị vật gì đó đè nặng, cúi đầu nhìn là một cánh tay rắn chắc với những đường gân máu quyến rũ, người Gulf cứng đờ, cậu biết rõ đó là tay ai. Thoáng nhìn lại áo quần của mình và người kia, đều đã được đổi, Gulf đỏ bừng mặt, vội đẩy cánh tay kia ra ngồi dậy. Hành động quá lớn khiến Mew cũng tỉnh giấc, vừa tỉnh đã thấy một con mèo đang bò xuống giường chạy trốn, anh liền chồm qua kéo cổ chân Gulf lôi người trở về. Gulf hét lên giật mình, eo lại bị mạnh mẽ ôm lấy, cậu cảm giác sao cái người kia thích kéo eo cậu như vậy cơ chứ, cánh tay thì cứng ngắc, mỗi lần kéo kiểu đấy, eo như muốn gãy luôn.
"Mới tỉnh dậy em đã muốn đi đâu, vẫn chưa từ bỏ ý định trốn à?"
"Tôi...tôi không có trốn, có điều tối qua, anh...anh đã làm gì tôi?"
Gulf ấp úng trả lời, nhìn áo quần đã được đổi của mình. Mew xấu xa tựa đầu lên vai cậu lười biếng nói.
"Anh làm gì em á? Cái đấy phải hỏi em mới đúng, là em tự nhiên ôm anh mà."( chỗ này mình đổi cách xưng hô của Pi Mew nhé, vì lúc này Pi đã xác định tình cảm rồi nên đổi sang anh-em cho thân mật, còn Gulf thì...đợi Pi Mew xử ẻm đi😂😂)
"Tôi ôm anh á? Không đúng."
"Hửm? Sao lại không đúng, em còn gọi tên anh nữa đấy. Em chủ động như thế anh đâu nỡ từ chối, nên phải ôm em cả đêm đấy, còn cho em gối lên tay nữa, giờ tay tê cả rồi đây. Em không thấy thương anh mà còn muốn trốn hả?"
Mew nhẹ giọng dụ dỗ ai đó, nhìn gương mặt ngơ ngác hơi mơ hồ của cậu nhóc kia, Mew biết anh đã thành công dụ dỗ được cậu, hoá ra nhóc con này thích mền không thích cứng. Gulf quay đầu nhìn Mew như đang uỷ khuất, cuối cùng cũng thả lỏng người để mặc cho Mew ôm.
"Em có thể yên tâm, anh chưa làm gì em cả, vì anh tự tin sẽ khiến em chủ động với anh chứ không cần phải giở trò lúc người ta đang ngủ đâu."
Mew lại xấu xa nói, làm Gulf lại lúng túng, đẩy Mew ra, Gulf leo xuống giường, anh cũng theo đó bước xuống. Mew không khác gì con sam cứ dính lấy người Gulf.
"Anh có thể dừng lại được không, sao cứ thích ôm tôi vậy? Anh làm chuyện của anh, đi theo tôi làm gì?"
Gulf bực bội quay lại quát cái đuôi mới mọc ra từ đêm qua của mình. Mew vẻ mặt vô tội, lại tiến lại ôm cậu cười nói.
"Anh muốn hôn buổi sáng, hôn một chút rồi anh không đi theo nữa."
Nói rồi Mew ôm má cậu hôn xuống, Gulf trợn mắt, cấu vào cánh tay Mew một cái, đẩy mạnh anh ra, Mew bị bất ngờ lảo đảo ngã về phía sau, vai đập mạnh vào cạnh giường. Gulf chỉ nghe thấy một tiếng rít đau đớn nhỏ truyền đến, cậu lo sợ đứng im không nhúc nhích, cậu biết mình đã chọc giận người đàn ông kia rồi. Thế nhưng Mew ngược lại không có tức giận, chỉ nhăn mặt nhìn cậu nhóc rồi nói.
"Em đó, sao cứ thích dùng bạo lực với anh chứ? Được rồi, em sợ cái gì, anh cũng không có ăn thịt em." Nói rồi Mew xoay xoay cánh tay vừa bị đau rồi cười đi vào phòng tắm phía sau bỏ lại ai kia đứng sững sờ hai tay nắm chặt ống quần cũng quên mất không buông.
P/s: sale sập giá, up liền 3 chương, chắc từ giờ đăng theo tuần đi chứ rơi rớt từng chương mn đọc cũng ức chế hen, cảm ơn mn đã ủng hộ😘😘