096, bái sư
096, bái sư
“Thiên Ca, ngươi là cái kia...... Sư thúc ở bên ngoài thu đệ tử sao?”
Mạch Thiên Ca thề. Này Lạc Phong Tuyết hỏi nàng những lời này khi, tuyệt đối không có hảo ý, nhưng nàng không có hảo ý lại rất bằng phẳng, có vẻ hoàn toàn không có ác ý, đổ như là bằng hữu trong lúc đó ngoạn nháo.
Điều này làm cho nàng có chút chân tay luống cuống. Từ nhỏ đến lớn, chỉ có mới trước đây cùng Thiên Xảo từng có tiểu cô nương hữu nghị, trừ lần đó ra, theo không một cái tri kỷ bằng hữu. Mà này Lạc Phong Tuyết, thật sự là quá nhiệt tình, rất từ trước đến nay chín, chính là vừa mới nhận thức, liền như thế vô cùng thân thiết -- đó là kia Mộ Dung Yên, vừa nhận thức nàng thời điểm cũng không có như vậy.
“Lạc sư tỷ, ta......”
“Đều nói không cần kêu Lạc sư tỷ, đã kêu ta Phong Tuyết đi!”
“Khả là, vừa rồi những đệ tử đều như vậy kêu......”
“Bởi vì bọn họ theo ta không quen thôi!”
Ta với ngươi cũng không thục được không...... Mạch Thiên Ca đúng lúc đem những lời này nuốt trở lại bụng.
Lạc Phong Tuyết lại thấu đi lên, trên mặt biểu tình mười phần hảo kỳ: “Ta vừa mới giống như nghe được sư thúc gọi ngươi Diệp sư đệ? Đây là có chuyện gì?”
“......” Này trong đó liên hệ, lại như thế nào cùng người khác nói thanh? Khả là đối mặt Lạc Phong Tuyết tò mò mà vô ác ý vẻ mặt, nàng còn nói không ra cự tuyệt nói.
“Bởi vì, Tần sư huynh hắn......”
“A!” Lạc Phong Tuyết quát to một tiếng, cả kinh Mạch Thiên Ca thủ run lên. Thiếu chút nữa đem tân lĩnh đến môn phái lệnh bài cấp đã đánh mất.
Lạc Phong Tuyết đã cầm trụ nàng, hét lớn: “Tần sư huynh?!”
Nàng kêu quá lớn thanh, chung quanh trải qua nhân đều quay đầu đến xem. Lạc Phong Tuyết thấy thế, đem nàng kéo đến góc khuất, thấp giọng hỏi: “Chẳng lẽ sư thúc chạy đến môn phái nào đi?”
Mạch Thiên Ca gật gật đầu, xem Lạc Phong Tuyết này phản ứng, nàng cẩn thận thố từ: “Ta nguyên ở Đông Côn Ngô, thông qua tiên đài hội vào một cái môn phái, đúng là ở nơi nào nhận thức Tần sư huynh.”
“Nga......” Lạc Phong Tuyết bình tĩnh nhất điểm, lại hỏi, “Sư thúc gọi ngươi sư đệ, hay là ngươi vẫn nữ phẫn nam trang?”
“Ân.” Này không có gì hay giấu giếm, ở Huyền Thanh môn, có một biết được nàng đại bộ phận bí mật Thủ Tĩnh chân nhân, lại có một cái nghe qua nàng trải qua Tần Hi, việc này sớm muộn gì đều đã làm cho nhân biết.
Lạc Phong Tuyết nghĩ nghĩ, tạm thời tiếp nhận rồi loại này cách nói: “Kia...... Sư thúc vì sao muốn dẫn ngươi trở về?”
“Bởi vì...... Lạc sư tỷ, lại nói tiếp có vẻ phức tạp, cũng không thể được về sau nói sau?”
Lạc Phong Tuyết ngẩn ra, nhìn xem bộ dáng của nàng, nở nụ cười: “Ta đều đã quên, ngươi thật xa lại đây, hẳn là trước xong xuôi sự cho ngươi đi nghỉ ngơi. Đã muốn lục hoàn danh sách, chúng ta đi lĩnh quần áo, lại đi hỏi một chút cho ngươi trụ nào. Đi thôi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất tiên khó cầu - Vân Cập (tu tiên, end)
FantasyLàm nữ tu sĩ, trường sinh trên đường muốn vượt qua khó khăn nhiều lắm. Tư chất, công pháp, đan dược, pháp bảo, giống nhau đều không có thể thiếu. Cảm tình, yếu đuối, nhân từ, lòng tham, giống nhau đều không có thể nhiều. Không có người trước, tu hàn...