Nhất tiên khó cầu 3

13.3K 100 17
                                    

158, kiếp này vạn cổ thiên

158, kiếp này vạn cổ thiên

Vợ chồng Diêu thị đi xa. Mạch Thiên Ca nhấn một cái mi tâm, theo Hư Thiên cảnh đi ra, nhìn bọn họ rời đi phương hướng trầm tư không nói.

Thương Như Uyển không có thấy, khả nàng xem thấy. Này Diêu Tử Tu, thủy chung ánh mắt trôi đi, chỉ sợ theo như lời nói đều không phải là thật tình. Nhắc tới nàng khi, ánh mắt có khác ý vị. Thương Như Uyển tuy rằng đối người khác quan sát tỉ mỉ, đối chính mình trượng phu lại một lòng tín nhiệm, căn bản không có phát hiện.

Ai, nghe này hai người đối thoại, năm đó cũng từng có quá khắc cốt minh tâm yêu say đắm, thậm chí tổn hại người khác ánh mắt, trốn gia sản bôn, ai ngờ ân ái làm bạn sau, lại hội sinh ra bực này biến cố đâu? Kia Diêu Tử Tu, rõ ràng lòng có chưa cam, người tu tiên, như thế nào có thể hoàn toàn buông tu luyện? Bỏ trốn là lúc, có lẽ là thật tình, có sau, lại không cam lòng cả đời như thế. Còn muốn muốn tu vi tấn giai. Cái gì vì quang minh chính đại mang nàng trở về, đều là giả, chính là chính mình dự đoán được lực lượng mà thôi.

Suy nghĩ trong chốc lát, Mạch Thiên Ca lắc lắc đầu, đây là người khác chuyện, không tới phiên nàng nhiều quản. Chính là đáng tiếc kia Thương Như Uyển, tuy rằng tu vi bình thường, tâm tình lại vượt qua rất nhiều môn phái đệ tử, nghe bọn hắn đối thoại, chỉ sợ tư chất cũng không kém, nếu là cố gắng tu luyện, có lẽ còn có thể tấn giai.

Tình yêu...... Năm đó Thiên Xảo còn không phải như thế? Lúc đầu hai người ân ái ngọt ngào, lâu, kia Mạnh Tư Quy liền mang ra một ít tập tính, nguyên bản hoạt bát nhiệt tình Thiên Xảo, biến thành ấm ức cầu toàn cá tính. Này Thương Như Uyển chỉ sợ thảm hại hơn, nàng từ bỏ hết thảy bỏ trốn, nếu là cuối cùng mất đi, không phải cái gì cũng không có? Thân nhân đã không có, gia tộc đã không có, nguyên bản khả năng tốt đẹp tiền đồ cũng không có......

Khó trách nhị thúc nói, yếu đuối cùng đa tình là nữ tu đại địch. Này Thương Như Uyển nếu là không câu nệ cho tình cảm, có gia tộc làm hậu thuẫn, chỉ sợ xa xa không chỉ hôm nay tu vi. Thiên Ca suy nghĩ đến tận đây, không khỏi thở dài một tiếng.

Kia Diêu Tử Tu cho nàng mặc dù không có hảo ý, cũng không gây trở ngại mấy người mục đích nhất trí. Cảm giác hai người ở tiền phương đã muốn đi được có chút khoảng cách, Mạch Thiên Ca đơn giản thả ra thần thức tập trung kia hai người. Ẩn nấp thân hình dọc theo hai người tung tích cũng đi theo đi vào.

Cứ như vậy một đường đi theo, ở trong bóng tối dọc theo thạch kính đi xuống đến, nhưng lại cũng bình an vô sự, làm cho Mạch Thiên Ca cảnh giác là, thần thức đi theo vợ chồng Diêu thị, lại ở vợ chồng Diêu thị đi vào một đạo cửa đá sau, rốt cuộc không cảm giác hai người tung tích.

Mạch Thiên Ca đang ở do dự hay không muốn đi vào này nói thấy rõ có huyền cơ cửa đá, lại phát hiện một cái nhân hơi thở, đúng là kia Phương Chính đạo nhân. Có Diêu Tử Tu việc ở phía trước, Mạch Thiên Ca tự nhiên là cảnh giác càng thêm cảnh giác, nhất cảm giác được Phương Chính đạo nhân hơi thở, liền phát động Hư Thiên kính ẩn dấu đi vào.

Kia Phương Chính đạo nhân’ di’ một tiếng, lại thực cảnh giác chung quanh nhìn xung quanh một phen, liền bước nhanh hướng vợ chồng Diêu thị tiến vào kia nói cửa đá đi vào. Đồng dạng, Phương Chính đạo nhân tiến vào kia nói cửa đá sau, hơi thở biến mất không thấy bóng dáng.

Nhất tiên khó cầu - Vân Cập (tu tiên, end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ