Nhất tiên khó cầu 6

11.1K 76 12
                                    

386, ngoài ý muốn kết quả

386, ngoài ý muốn kết quả

Dương Thành Cơ cùng Thiên Tàn hai người cuốn lấy này chỉ cự xà, sau, Mạch Thiên Ca cùng Lăng Vân Phi cũng ra thủ. Bốn người hợp lực dưới, này chỉ cự xà rất nhanh hạ xuống hạ phong, run lên toàn thân vảy, hắc thủy văng khắp nơi, bốn người không dám đại ý, vội vàng lui cách.

Này hắc thủy quá lợi hại, thế nhưng có thể ăn mòn tu sĩ thân thể, bọn họ bây giờ còn tìm không thấy phương pháp khắc chế, chỉ có thể thoái nhượng. Này cự xà vừa rồi cật khuy, cũng biết trước mắt bốn người lợi hại, đen thùi con mắt nhìn bọn hắn chằm chằm, không tiếp tục công kích, cũng không lui về phía sau.

Sáu người nhất xà giằng co, song phương cũng không dám vọng động.

Bỗng nhiên, cự xà ánh mắt nháy mắt, đi phía trái lao đi. Nó bên trái, đúng là vô ưu quả thụ

“Cẩn thận” Lăng Vân Hạc kinh ra một thân mồ hôi lạnh, ngọc đao rời tay, hướng cự xà chém tới.

Nhưng ngay sau đó, đã thấy vô ưu thụ màu xanh cành vừa động, liền hướng này cự xà rút đi qua.

Cự xà kham kham tránh thoát, “Bùm” Một tiếng chui vào đầm lầy, biến mất vô tung.

Đợi trong chốc lát, đều không gặp cự xà xuất hiện, thần thức cảm ứng được nó càng tiềm càng sâu, cuối cùng biến mất không thấy, sáu người mới rốt cục nhẹ nhàng thở ra.

“Đây là cái gì này nọ?” Lăng Vân Phi thở phì phò nói, “Vì sao muốn ngăn cản chúng ta thải vô ưu quả?”

Mạch Thiên Ca cũng hồ đồ, nói như vậy, thông linh chi bảo cùng chính mình thủ hộ chi linh quan hệ có vẻ thân cận, tuy rằng thủ hộ chi linh mới có thể hội ăn luôn linh bảo, nhưng là, cùng ngoại nhân so sánh với, thông linh chi bảo hội lựa chọn thủ hộ chính mình nhiều năm thủ hộ chi linh. Nhưng vừa rồi này cự xà cùng vô ưu thụ hành động, lại căn bản không phải như thế.

Cự xà ở bốn người uy hiếp dưới, hướng vô ưu thụ chạy trốn, này động tác hẳn là muốn ăn vô ưu quả, này thực bình thường, rất nhiều thủ hộ chi linh ở thủ hộ không được thời điểm, hội làm ra như vậy lựa chọn. Nhưng vấn đề là, vô ưu thụ thế nhưng quật nó, lệnh nó bị thương mà chạy, mà không phải lựa chọn tiêu diệt sau lại bọn họ.

Sáu người cho nhau nhìn nhìn, cuối cùng Lăng Vân Phi nói: “Thứ này đến tột cùng là cái gì?”

“Không biết,” Lăng Vân Hạc bị hắc thủy nhất ăn mòn, bình tĩnh xuống dưới, hắn nói, “Này không phải thủ hộ chi linh, thoạt nhìn tựa hồ đối vô ưu thụ có mang địch ý.”

“Này không kỳ quái.” Điền Chi Khiêm nói, “Này đầm lầy hơi thở không phải linh khí, khả là, vô ưu thụ như vậy thông linh vật, thế nhưng sinh trưởng ở đầm lầy bên trong, theo lý thuyết, này hai loại hơi thở hẳn là đối lập. Cho nên, có thể làm giải thích chính là, này cự xà là tới hủy diệt vô ưu thụ.”

Dương Thành Cơ nhìn nhìn chung quanh đầm lầy, nhìn nhìn lại những vô ưu thụ, nhíu mày nói: “Nếu chúng nó là đối lập, vì sao này khỏa vô ưu thụ hội trưởng ở đầm lầy lý?”

Nhất tiên khó cầu - Vân Cập (tu tiên, end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ