626, Nguyên Anh trung kỳ
626, Nguyên Anh trung kỳ
Này nhất hấp thu, nhưng lại tìm mười năm thời gian.
Đây là Mạch Thiên Ca thật không ngờ, nàng vốn tưởng rằng, giống Tần Hi giống nhau mấy tháng là đủ rồi.
Cẩn thận ngẫm lại, lại cảm thấy đương nhiên. Tần Hi tu luyện công pháp cùng Chu Tước chi tức tướng hợp, hấp thu cũng tương đối dễ dàng. Mà nàng đâu? Phía trước chưa bao giờ tu luyện quá thổ thuộc tính công pháp, tuy rằng hỗn nguyên linh căn cùng Hỗn Nguyên công pháp sẽ không bài xích nó, lại khó có thể dung hợp.
Hơn nữa, nàng hấp thu Kỳ Lân chi tức, so với Tần Hi Chu Tước chi tức càng nhiều. Có Dương Linh châu trong người, hắn khó có thể hấp thu khi, Chu Tước chi tức sẽ gặp tự động tồn tiến Dương Linh châu, nàng nhưng không có, chỉ có thể dựa vào chính mình nhất điểm nhất điểm luyện hóa.
“Oanh” Hấp thu đến cực hạn, Mạch Thiên Ca chỉ cảm thấy toàn thân kinh mạch đều bị xả đoạn, đan điền bạo liệt giống như thống khổ.
Tại đây loại trong thống khổ, nàng kinh mạch cùng đan điền bị mạnh mẽ mở rộng, Kỳ Lân chi tức một tấc tấc tràn ra đi lên, cho đến cả người lại lần nữa bị lấp đầy. Loại này thống khổ cảm giác, vẫn giằng co thật lâu thật lâu.
Mười năm sau, Kỳ Lân chi tức rốt cục bị hoàn toàn hấp thu, hai người dừng lại tu luyện.
Ở trợ nàng tu luyện trong quá trình, Tần Hi cũng là được lợi không phải là ít, dung hợp trong quá trình, trong cơ thể nàng âm linh khí cùng hỗn nguyên khí tức vẫn tẩm bổ hắn kinh mạch, làm hắn toàn thân linh khí càng thêm tinh thuần.
Thu hồi linh khí, Tần Hi ngẩng đầu nhìn Mạch Thiên Ca, ngay sau đó, lại lắp bắp kinh hãi.
“Ngươi đột phá?”
Hồi lâu sau, Mạch Thiên Ca mới hoãn lại đây, đánh giá một chút tự thân, lại cảm thụ một chút đan điền, kinh hỉ vô cùng: “Cái này...... Nguyên Anh trung kỳ?”
Lần này đột phá, hoàn toàn ngoài dự kiến, hơn nữa thuận lợi không thể tưởng tượng, ngay cả chính mình cũng không dám tin tưởng là thật.
Tần Hi bán là hâm mộ bán là vui sướng nói: “Thế nào ngươi tấn giai dễ dàng như vậy? Lúc trước ta tấn giai trung kỳ, không chỉ có tìm năm mươi năm một khắc càng không ngừng tu luyện, cuối cùng vẫn là mượn dùng ngươi lưu vạn năm linh quả, cùng với Chấn Dương sư huynh cùng sư phụ hai người trợ lực, mới đột phá tới trung kỳ, nhưng cũng bởi vậy lưu lại di chứng, một thân tu vi không hề củng cố.” Hắn nhìn kỹ nàng trong chốc lát, nói, “Ngươi linh khí rất dầy thực, chính là cảnh giới còn không phải thực vững chắc, lại bế quan vài năm, có thể củng cố ở trung kỳ.”
Mạch Thiên Ca rốt cục có chân thật cảm giác, vui vẻ nói: “Kia muốn ít nhiều vị kia Hổ Phách tiền bối, làm sao hội nghĩ đến, hắn Kỳ Lân chi tức cũng không có tán đi, mà là ở lại kia tiệt Kỳ Lân cốt trung -- mặt khác cũng nhiều mệt ngươi, nếu không có ngươi thuận tay kiểm trở về, nào có ta cơ duyên, tưởng tấn giai trung kỳ, ít nhất còn muốn vài thập niên thời gian.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất tiên khó cầu - Vân Cập (tu tiên, end)
FantasyLàm nữ tu sĩ, trường sinh trên đường muốn vượt qua khó khăn nhiều lắm. Tư chất, công pháp, đan dược, pháp bảo, giống nhau đều không có thể thiếu. Cảm tình, yếu đuối, nhân từ, lòng tham, giống nhau đều không có thể nhiều. Không có người trước, tu hàn...