549, quỷ tu
549, quỷ tu
Nhiếp Vô Thương một trận gió giống như vọt lại đây: “Đi mau, sư phụ ta đến đây”
Ba người nhất thú đồng loạt quay đầu: “Cái gì?”
Nhiếp Vô Thương vội vàng nói: “Sư phụ ta đến đây, ở mặt trên, cùng cái kia Nguyên hậu ma tu đánh nhau.”
Mạch Thiên Ca vi giật mình, nói như vậy, nơi này chớp lên, là Nguyên hậu tu sĩ động thủ khiến cho?
Nguyên Anh tu sĩ động thủ, trong phạm vi nhỏ đủ để đất rung núi chuyển, huống chi bọn họ đều là Nguyên Anh tu sĩ trung người mạnh nhất.
“Làm sao có thể tới nhanh như vậy?” Cảnh Hành Chỉ hỏi.
“Ta không biết......” Nhiếp Vô Thương tâm hoảng ý loạn, “Chúng ta đi nhanh đi, nếu đụng phải, ta......”
“Nhiếp đạo hữu, bình tĩnh” Mạch Thiên Ca đè lại vai nàng, “Ngươi đã muốn không phải hắn tùy ý đánh chửi tiểu đồ đệ, sợ cái gì?”
Nhiếp Vô Thương dừng lại, hít sâu, rất nhanh, cảm xúc ổn định xuống dưới: “Không sai, ta đã kết anh, chẳng sợ thực lực không kịp hắn, cũng là cùng hắn ngang hàng tu sĩ, hắn đã muốn không thể chúa tể ta may mắn”
Nàng ánh mắt lộ ra kiên định ánh mắt, cầm quyền.
“Chúng ta đi thôi,” Nàng nói, “Sư phụ ta ở Nguyên hậu dừng lại mấy trăm năm, thực lực cũng không bình thường tu sĩ có thể sánh bằng, có thể không gặp phải, vẫn là không nên đụng thượng hảo.”
“Ân.” Mạch Thiên Ca đồng ý, bọn họ là tới tầm bảo, cũng không phải là tìm đến cái đánh.
Tần Hi cùng Cảnh Hành Chỉ cũng tỏ vẻ đồng ý, chính là, Cảnh Hành Chỉ thực đáng tiếc nhìn Bạch Hổ: “Thứ này làm sao bây giờ?”
“Các ngươi tưởng đem Bạch Hổ mang đi?” Nhiếp Vô Thương kinh ngạc.
Cảnh Hành Chỉ kỳ quái nhìn nàng: “Ngươi đem chúng ta đưa nơi này đến, chẳng lẽ không đúng làm cho chúng ta mang đi Bạch Hổ sao?”
“......” Nhiếp Vô Thương lắc đầu, “Này Bạch Hổ mang không đi, một khi tới gần, liền sát ý sôi trào, bị lạc tâm trí, nếu không, sư phụ ta đã sớm mang đi.”
Mạch Thiên Ca sửng sốt, nguyên lai Tần Hi cùng Cảnh Hành Chỉ vừa rồi là gặp việc này, nói như vậy, này Bạch Hổ cùng bọn họ vô duyên?
“Vậy ngươi mang ta nhóm tới nơi này làm gì?” Cảnh Hành Chỉ hỏi.
Nhiếp Vô Thương xem quái dị nhìn hắn: “Chẳng lẽ nơi này Bạch Hổ hơi thở không phải đại cơ duyên? Ngươi khẩu vị cũng thật đại.”
“......” Cảnh Hành Chỉ một trận không nói gì. Nếu không phải Quy Khư hải gặp được, có thể hấp thu một ít Bạch Hổ chi tức, hắn đã muốn cảm thấy là đại cơ duyên, nhưng là, Tần Hi chiếm được cung Chu Tước, lập tức đem ánh mắt hắn kéo cao.
“Đi thôi” Nhiếp Vô Thương nói, “Bạch Hổ ngay tại nơi này, ai tới cũng mang không đi, nếu sư phụ ta đằng ra tay đến, chúng ta đã có thể xui xẻo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất tiên khó cầu - Vân Cập (tu tiên, end)
FantasyLàm nữ tu sĩ, trường sinh trên đường muốn vượt qua khó khăn nhiều lắm. Tư chất, công pháp, đan dược, pháp bảo, giống nhau đều không có thể thiếu. Cảm tình, yếu đuối, nhân từ, lòng tham, giống nhau đều không có thể nhiều. Không có người trước, tu hàn...