227, truyền triệu đệ tử nguyên nhân
227, truyền triệu đệ tử nguyên nhân
Tự quá đừng sau loại tình cảm, Diệp Chân Cơ nhìn Mạch Thiên Ca. Ấp a ấp úng, muốn nói cái gì nửa ngày chưa nói đi ra.
Mạch Thiên Ca thấy hắn như thế, khó hiểu: “Thế nào, có việc? Nói cái gì không thể cùng cô cô nói?”
Diệp Chân Cơ khó xử nhìn nàng, cẩn thận nói: “Cô cô, ngươi đã trở lại, theo lý ta cũng có thể trở về chính là, khả là sư phụ đối đãi tốt như vậy, ngươi một hồi đến ta bước đi, có phải hay không không tốt lắm?”
“Nguyên lai là vấn đề này.” Mạch Thiên Ca cười cười, “Ngươi có này tâm thì tốt rồi. Nay ngươi không phải đứa nhỏ, lại là Trúc Cơ tu sĩ, không có lại ở tại ta này tiểu động phủ trung đạo lý. Huống chi đó là sư phụ ngươi, ngươi lý nên phụng dưỡng tả hữu.”
“Khả là cô cô ngươi......” Diệp Chân Cơ lại do dự, “Ta không nghĩ làm cho cô cô một người ở.”
Mạch Thiên Ca lắc đầu nói: “Cô cô cũng không phải đứa nhỏ, nói sau, cô cô lập tức liền muốn bế quan đánh sâu vào Kết Đan, tối thiểu cũng muốn hai ba mười năm, ngươi đó là trở về, cô cô cũng cố không hơn ngươi.”
“Này......”
“Ngươi không cần khó xử, như trước trở về đi.” Mạch Thiên Ca thản nhiên nói. “Sư phụ ngươi nếu đối đãi ngươi hảo, vậy ngươi cũng có thể tẫn tẫn đệ tử chi hiếu, cô cô nay còn vội vàng Kết Đan, thực tại bất chấp ngươi.”
“...... Được rồi.” Diệp Chân Cơ thế khó xử, cuối cùng hay là nghe lời của nàng.
“Tốt lắm, ngươi cũng đến thật lâu, cái này trở về đi.”
“Đã biết, cô cô. Ngươi vừa trở về, hảo hảo nghỉ ngơi, ta có không cứ tới đây nhìn xem.”
Mạch Thiên Ca mỉm cười gật đầu, nhìn hắn rời đi.
Phòng trong lại lần nữa còn lại một người, Mạch Thiên Ca thu tươi cười, yên lặng ngồi trong chốc lát. Trong lòng mọi cách tư vị xẹt qua, cuối cùng chính là hít một tiếng. Thôi thôi, kỳ thật như vậy, đối Chân Cơ tốt hơn, mà chính nàng, cũng ít rất nhiều vướng bận.
Tĩnh Hòa đạo quân tả chờ hữu chờ, kiển chân nhìn hồi lâu, cũng chưa người đến, nhịn không được nói thầm: “Kỳ quái, thế nào còn chưa?”
Hầu hạ ở một bên Minh Hạ hỏi: “Sư tổ, ngươi đang đợi cái gì?”
“Chờ cái kia bất hiếu nha đầu chết tiệt kia!” Tĩnh Hòa đạo quân không kiên nhẫn vẫy vẫy tay, “Còn chưa, chẳng lẽ thật sự đổi tính?”
“Mạch sư thúc?” Minh Hạ khó hiểu, “Sư tổ, vì sao Mạch sư thúc muốn tới nha? Ngài không cho nàng đi nghỉ ngơi sao?”
“Ta đem Chân Cơ cho tới kia tiểu tử nơi đó. Nàng khẳng định muốn tức giận!” Tĩnh Hòa đạo quân bưng trà lại cau mày, “Ấn nàng trước kia cá tính, tức giận khẳng định muốn chạy đến phát vừa thông suốt tính tình, khả hôm nay thế nào nửa ngày đều không đến đâu?”
“......” Minh Hạ sau một lúc lâu không nói gì. Hầu hạ này sư tổ vài thập niên, nàng đương nhiên cũng biết sư tổ là cái gì cá tính, nhưng này bàn chờ chính mình đồ đệ đến khởi binh vấn tội...... Là cái Nguyên Anh tổ sư làm sự sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất tiên khó cầu - Vân Cập (tu tiên, end)
FantasyLàm nữ tu sĩ, trường sinh trên đường muốn vượt qua khó khăn nhiều lắm. Tư chất, công pháp, đan dược, pháp bảo, giống nhau đều không có thể thiếu. Cảm tình, yếu đuối, nhân từ, lòng tham, giống nhau đều không có thể nhiều. Không có người trước, tu hàn...