Nhất tiên khó cầu 7

10.4K 77 7
                                    

467, phân phối chương trình

467, phân phối chương trình

Truyền tống trận quang mang sáng lên, trước mắt cảnh vật biến hóa, Mạch Thiên Ca còn chưa tới kịp nhìn xem chung quanh hoàn cảnh, đã cảm giác được lẫm lẫm sát ý.

“Xuy xuy” Mấy tiếng, trên người linh khí vòng bảo hộ đem cái gì vậy cản xuống dưới, mãnh liệt linh khí dao động đánh sâu vào mà đến, nàng lập tức cầm trong tay linh phù chụp ở trên người.

Kim quang sáng lên, quanh thân linh khí chậm rãi ổn định xuống dưới.

Theo sau, linh khí biến ảo thành đao tên biến mất, chung quanh quát khởi mãnh liệt cơn lốc, cuốn đại phiến đại phiến mưa đá nện xuống.

Tần Hi khoát tay, trong tay lửa đỏ quang mang tụ tập, mưa đá đụng tới hồng quang, đều hòa tan, biến mất.

Loại tình huống này giằng co nhất nén hương, mới vừa rồi ngừng lại.

Hai người bước ra truyền tống trận, vừa nhấc đầu, trước mắt vẫn đang là cả vật thể tuyết trắng băng thuộc tính cao giai linh thạch xây cung điện, ngọc hộ mái cong, nghiêm nghị đứng vững, cửa điện cao cao treo bảng hiệu, thượng thư cổ thể “Tàng kinh các” Ba chữ.

Ngạc nhiên là, này tàng kinh các chỗ không gian, dường như là hoàn toàn độc lập. Mạch Thiên Ca ngẩng đầu chung quanh, phát hiện cung điện bốn phía tràn ngập linh khí, cách trở thần thức, mắt thường nhìn lại, nhìn không tới chung quanh cảnh trí, tựa hồ cực xa, lại tựa hồ cái gì cũng không có.

“Hừ” Đang ở xem xét bốn phía, Mạch Thiên Ca nghe được một tiếng hừ lạnh, quay đầu vừa thấy, cũng là Quỷ Phương Ma quân, sắc mặt pha không tốt nhìn bọn hắn chằm chằm hai người.

Nàng thế này mới phát hiện tình huống có chút quỷ dị.

Ở bọn họ phía trước, khác tứ bát nhân đã muốn vào được, lúc này đều có chút chật vật. Nguyên Mộc chân nhân trong tay Linh Lung tháp một mảnh cháy đen, Thiết Diện chân nhân tóc đều thiêu hủy một ít, Lăng Sĩ Vũ càng là ngay cả râu cũng chưa bảo trụ, bốn người quần áo thượng tất cả đều là loang lổ nhiều điểm tiêu ngân, có thể bảo trụ xiêm y hoàn hảo, phỏng chừng vẫn là tài chất đặc thù duyên cớ. Du thư sinh cùng Hàn Sĩ Chi cũng không hảo đến nào đi, bọn họ hai người là thư sinh, ngày thường chú trọng dáng vẻ phong độ nhanh nhẹn, khả hiện tại biến thành phong độ cố tình, trên người tất cả đều là ô tí, y quan không chỉnh. Quỷ Phương Ma quân cùng Dương Thành Cơ tốt hơn một chút một ít, nhưng đồng dạng cũng là cao nhân phong thái toàn vô. Chỉ có Vô Minh tôn giả thoạt nhìn ảnh hưởng không lớn, run lên đẩu xiêm y thượng cỏ dại, rất nhanh khôi phục nguyên dạng.

Mạch Thiên Ca cười thầm, không cần hỏi nàng cũng biết là chuyện gì xảy ra. Phù Diêu Tử nói, này tàng kinh các là môn phái cất chứa công pháp chỗ, chỉ có bổn môn đệ tử tài khả đi vào, cho nên, phàm là thông qua truyền tống trận đi vào tu sĩ, trên người đều hẳn là có thân phận bài. Nếu là có thân phận bài, này sát trận sẽ không hội gây ra, nhưng bọn hắn không có, như vậy, chỉ cần một bước thượng nội các nơi, sát trận liền hội lập tức khởi động.

Nhất tiên khó cầu - Vân Cập (tu tiên, end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ