Chương 8

679 34 2
                                    


Tĩnh thất vào đêm.

Ngụy Vô Tiện tự trên giường mở to mắt, phát hiện Lam Vong Cơ đang ngồi ở mép giường. Trong nhà đốt đuốc, quang sắc dừng ở Lam Vong Cơ tuyết trắng ống tay áo thượng, nhiễm một tầng nhàn nhạt dạng ấm áp màu sắc.

Lam Vong Cơ tay cầm hắn tay, chính không tiếng động mà cúi đầu xem hắn.

Vì thế Ngụy Vô Tiện lặng yên cầm cùng hắn gắt gao quấn quanh ngón tay, cười một chút, thấp giọng nói: "Ta tỉnh."

Hắn trước một đêm cơ hồ không ngủ, còn ở giờ ngọ liền đánh cái ngáp. Lam Vong Cơ dẫn hắn đến tĩnh thất, lý giường, Ngụy Vô Tiện nhớ tới hắn lần trước ngủ ở trên giường, hai người đều không biết lung tung rối loạn mà làm chút cái gì, hiện giờ nhìn phô đến san bằng bị khâm, trong lòng hơi hơi vừa động, gò má thượng phá lệ mà sinh ra vài phần nhiệt ý.

Lại vừa nhấc đầu, lại thấy Lam Vong Cơ cũng là rũ mục nhìn trên giường gối đầu, gương mặt vẫn là tuyết trắng, nhĩ tiêm lại hồng đến lợi hại, ánh mặt trời bên trong cực kỳ rõ ràng.

Ngụy Vô Tiện tim đập càng kịch, vội vàng vừa giẫm giày, cởi áo ngoài, hướng trên giường nhảy dựng, kéo chăn gấm liền đem chính mình cuốn thành một cái mềm mại xoã tung cuốn, dứt khoát liền đầu cũng chôn lên, ở Lam Vong Cơ rộng mở trên giường lăn qua lăn lại.

Hắn bỗng nhiên bị trên giường mơ hồ đàn hương hơi thở bao phủ quanh thân.

Sau một lúc lâu, Lam Vong Cơ cúi người nhẹ nhàng mà tắc tắc hắn góc chăn, nề hà Ngụy Vô Tiện đem chính mình cuốn thành một cái có nhân bánh, tắc cái góc chăn đều không thể nào xuống tay. Lam Vong Cơ đành phải dùng bàn tay ở đại khái là hắn lưng vị trí nhẹ nhàng mà chụp một chút, nhẹ giọng nói: "Ngủ đi."

Nói đến cũng kỳ, Ngụy Vô Tiện đem chính mình cuốn ở bị khâm chi gian, chỉ cảm thấy tim đập một trận mau quá một trận, đánh hắn trong tai "Thùng thùng" rung động, nhưng lại ngửi đoàn vòng hắn toàn thân, nhàn nhạt đàn hương khí, cảm nhận được Lam Vong Cơ bàn tay nhẹ nhàng mà dán ở hắn trên người, không đồng nhất khi, thế nhưng hết sức bình thản mà ngủ rồi.

Lại trợn mắt khi đã qua hoàng hôn. Hắn đang muốn căng thân lên, Lam Vong Cơ ngón tay vẫn cùng hắn giao nắm, nhẹ nhàng ở hắn chưởng thượng một dắt, đem Ngụy Vô Tiện tự trên giường kéo lên. Ngụy Vô Tiện một giấc ngủ đến trầm, còn ở đánh tiểu ngáp, mu bàn tay xoa đôi mắt, Lam Vong Cơ đã lấy một kiện áo ngoài khoác ở hắn trên người, đối hắn nói: "Tới dùng bữa tối."

Ngụy Vô Tiện ánh mắt đảo qua, thấy trên người cái này áo ngoài đều không phải là lúc trước ăn mặc kia một kiện, nhưng vẫn là Lam Vong Cơ, vải dệt vân bạch nhu thuận, giống như ôm giống nhau mềm mại mà dừng ở đầu vai hắn. Chính hắn kia kiện hắc y lúc này phô bình ở giá, đã là rửa sạch sạch sẽ, tẩy đi tự Tương Châu một đường mang đến trần cùng phong.

Hắn đem vạt áo lung khởi, hứng thú pha cao điểm đi đến nhìn nhìn, trông thấy lùn giá dưới một cái huân lò, chính dâng lên lả lướt yên khí, liền cười chỉ chỉ, hỏi: "Lam trạm, ngươi cho ta quần áo huân chính là cái gì?"

Lam Vong Cơ ở bên bàn bố trản, ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái, nói: "Đàn."

Giây lát, hắn lại hỏi: "Ngươi...... Tưởng đổi đừng loại?"

【Vong Tiện】Mưa Xuân Kinh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ