Chương 1

10.8K 226 12
                                    

Một đoạn xám trắng hương tro ngã vào lò trung, cuối cùng một chút yên khí mơ hồ dâng lên, lại ở không khí bên trong tỏa khắp vô hình.

Không khí bên trong tĩnh đến chỉ có tiếng hít thở cùng rào rạt cọ xát vật liệu may mặc. Nhã Thất bên trong ngồi đầy các gia tông chủ, không người ra tiếng, nhưng từng người trao đổi ánh mắt. Sau một lúc lâu, hạ đầu rốt cuộc một thanh âm nói:

"Giang tông chủ, ngươi mới vừa nói Ngụy công tử một nén nhang thời gian liền có thể tới, nhưng này đều ba nén hương đi qua, Ngụy công tử ở đâu a?"

Giang Trừng ấn đường vừa nhíu, ngón tay nâng lên, đưa tới sau lưng hầu lập Giang thị môn sinh. Bọn họ nói nhỏ vài câu, người nọ đi ra ngoài, thỉnh thoảng lại trở về, đối Giang Trừng nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu.

Động tác tuy nhẹ, đường thượng vô số đôi mắt nhìn, nhất thời khiến cho vù vù nói nhỏ.

Giang Trừng lãnh đạm mà nói: "Trước kia đã khiển người đi tìm, làm phiền các vị lại chờ một lát."

Hạ đầu kia gia tông chủ lại nói: "Mới vừa rồi đốt một nén nhang thời điểm, giang tông chủ nói hắn là khởi chậm. Chúng ta đều biết, Ngụy công tử xưa nay hành sự...... Ha ha ha, vãn chút liền vãn chút. Nhưng sau lại nhà ngươi người hầu lại nói hắn không ở phân cho Giang thị tạm trú, ta xem a, vị này Ngụy công tử nói không chừng là chướng mắt chúng ta thảo luận này đó thượng vàng hạ cám —— hắn hôm qua dạ yến thượng không phải cũng nói, chúng ta cả ngày nói này đó có không, không bằng đi làm điểm thật sự."

Ngụ ý, Ngụy Vô Tiện lười đến nghe bọn hắn thao thao bất tuyệt, chạy.

Tụ ở nhã thất các gia tông chủ vốn là ở thấp giọng lải nhải, này đoạn lời nói vừa ra, đường thượng càng là nghị luận sôi nổi. Giang Trừng nghe được mi giác quất thẳng tới, hô hấp nhấp nhô miễn cưỡng áp lực tức giận, đột nhiên lại nghe có người nói: "Lam lão tiên sinh, này Ngụy Vô Tiện nói như thế nào cũng ở vân thâm không biết chỗ nghe qua học, đương quá là ngươi học sinh, như thế nào một chút cũng không học được......"

Nói còn chưa dứt lời, ý tứ đã tới rồi, bên cạnh lập tức có người nói: "Ta nghe nói hắn chỉ nghe xong ba tháng, sợ là cũng trách không được lam lão tiên sinh......"

Kia lời nói vừa ra, đường thượng liền có người cười nhẹ. Giang Trừng đè lại chính mình kinh hoàng mi giác, thập phần vui sướng khi người gặp họa mà nhìn đến Lam Khải Nhân râu run lên một chút.

Lại quá một lát, Lan Lăng Kim thị tòa trung một thanh âm mở miệng: "Các vị cũng không cần trách móc nặng nề thật chặt, Ôn thị mới vừa diệt, không cần bị thương hòa khí. Nếu Ngụy công tử không ở, không bằng các vị trước bắt đầu......"

Giang Trừng vừa nhấc mắt, phát hiện nói chuyện chính là Kim Quang Dao. Nhưng mà đường thượng không vài người nghe lời hắn, như cũ vẫn là nói nhỏ nói nhỏ, cười nhẹ cười nhẹ. Kim Quang Dao hãy còn cười cười, cũng bất giác xấu hổ, chỉ là cúi đầu phẩm trà.

Sau đó ngữ thanh cùng tạp âm đột nhiên chặt đứt.

Một cái chớp mắt yên tĩnh. Lam Khải Nhân nói: "Vong Cơ?"

【Vong Tiện】Mưa Xuân Kinh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ