Chương 13 H

1.7K 45 1
                                    

Không biết Lam Vong Cơ vận khí hay không thật sự so Ngụy Vô Tiện hảo —— hắn lúc trước tùy Ngụy Vô Tiện đến trong phòng khi, không ngừng có các màu người chờ quấy rầy chen vào nói, đãi hắn đem Ngụy Vô Tiện kéo trở về Liên Hoa Ổ khách thất, cư nhiên một đường chưa từng đụng tới người nào.

Ngụy Vô Tiện chỉ nghe ván cửa ở sau người thật mạnh một hạp, theo bản năng mà quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái. Nhưng mà Lam Vong Cơ trong tay còn túm hắn dây cột tóc, đem hắn hai cổ tay gắt gao mà hệ, lại về phía trước một dắt, liền đem hắn từ cạnh cửa dắt vào nội thất.

Ngụy Vô Tiện chỉ có thể ấn Lam Vong Cơ dắt hắn lực đạo về phía trước đi, kéo dài quá thanh âm nói: "Không phải đâu, lam nhị công tử —— chúng ta đều đã trở lại, ngươi như thế nào còn bó ta a?"

Lam Vong Cơ nghe vậy, gắt gao nắm hắn dây cột tóc ngón tay buông lỏng. Ngụy Vô Tiện chính cho rằng hắn phải cho chính mình cởi bỏ, không nghĩ tới cái kia đỏ tươi bắt mắt dây cột tóc chỉ là chậm rì rì mà buông xuống xuống dưới, hoảng ở chính hắn đầu gối trước.

Ngụy Vô Tiện một thân, có thể chính mình động thủ thời điểm cực nhỏ năn nỉ người khác, lập tức cúi đầu thử dùng hàm răng xả buông tay trên cổ tay kết. Nề hà Lam Vong Cơ thật sự sức lực quá lớn, đem tinh tế một cái dây cột tóc ở hắn trên cổ tay hệ thành chết ngật đáp, vô luận hàm răng như thế nào cắn, thủ đoạn như thế nào tránh động, dây cột tóc một chút tùng thoát bộ dáng cũng không.

Ngụy Vô Tiện cắn sau một lúc lâu, liền thắt địa phương đều cắn ướt, vẫn là không giải được, đành phải thân mình về phía sau một ỷ, miệng hơi phiết, mặc cho số phận chính là.

Lam Vong Cơ cư nhiên liền ở một bên lẳng lặng mà nhìn, chung này toàn bộ hành trình, không có một chút cho hắn mở trói ý tứ. Án bên ánh nến yếu ớt, đem hắn thanh thiển đôi mắt chiếu rọi đến càng thêm thâm trầm.

Ngụy Vô Tiện cả người không cái chính hình mà ngã vào ngồi trên giường, nâng giương mắt da, dư quang liếc Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm, ngươi có phải hay không còn thích thú a?"

Lam Vong Cơ không đáp.

Ngụy Vô Tiện đột nhiên từ nơi đó nhảy dựng lên: "Hảo ngoạn sự có thể nào đều giáo ngươi một người đều chiếm!"

Lam Vong Cơ đột nhiên cả kinh, liên thanh điều gian đều mang theo chút ngày thường không dễ nghe được dao động: "Chậm một chút!"

Ngụy Vô Tiện hai tay đều bị bó ở bên nhau, đánh bất ngờ động tác cũng mau không đến chạy đi đâu. Nhưng mà Lam Vong Cơ chỉ lo gắt gao bóp chặt hắn vòng eo, đem Ngụy Vô Tiện một lần nữa an ổn mà ấn trở về ngồi trên giường, ánh mắt lại vừa chuyển, mới phát hiện Ngụy Vô Tiện bị khóa khẩn đôi tay kéo lại hắn đai buộc trán dải lụa.

Hai người nhìn nhau một lát, Lam Vong Cơ rõ ràng mà trông thấy Ngụy Vô Tiện bên môi giơ lên một cái giảo hoạt tươi cười, sau đó hắn đôi tay một thi lực, liền đem Lam Vong Cơ đai buộc trán túm xuống dưới.

Lam Vong Cơ vẫn chưa ngăn trở, kia nói nhẹ nhàng chậm chạp trắng tinh vải dệt cọ hắn đen nhánh sợi tóc chảy xuống, như một đạo tuyết mang treo ở trên vai, lại bị Ngụy Vô Tiện một túm, liền túm đến chính mình lòng bàn tay trung đi.

【Vong Tiện】Mưa Xuân Kinh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ