Chương 9

606 24 6
                                    

"Xuân phong từ hắn chọc mành quải......" Ngụy Vô Tiện nghe được có người ê ê a a mà xướng, "Thu thủy cớ gì không còn gia......"

Hắn đem trên đầu lá sen nhẹ nhàng nhấc lên, kim hoàng ánh mặt trời tả nhập, đâm vào hắn nhẹ nhàng chớp chớp mắt. Dư quang vừa chuyển, mơ hồ nhìn đến mép thuyền bên hành quá thuyền nhỏ một diệp, mấy cái đạp thuyền lộng thủy lớn mật cô nương một đường vui cười đi xa, tiếng ca vẫn cứ rải rác ở hồ thượng, còn có mấy người lặng lẽ đối hắn vẫy vẫy tay.

Ngụy Vô Tiện bên môi nhẹ nhàng cười, biết hắn đây là đến vân mộng.

Hắn nói muốn cùng Lam Vong Cơ tới vân mộng, một đường nhưng thật ra không vội, tự Cô Tô xuất phát, đi về phía đông tây chuyển du sơn ngoạn thủy, liên tiếp đi đi dừng dừng hơn nửa tháng, chung cũng dần dần tiếp cận.

Ngụy Vô Tiện nằm ở thuyền trung, gối Lam Vong Cơ chân, tay tự thân biên sờ sờ, sờ đến mấy cái mang hành đài sen, phủng trong người trước thử một bái, lúc này mới phát hiện trong đó hạt sen đã sớm không cánh mà bay.

Cái này Ngụy Vô Tiện thật sự một phen xốc gương mặt thượng lá sen, ngồi dậy trừng mắt Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm, ta hạt sen đâu?"

Lam Vong Cơ nhìn hắn một cái. Ở chung một tháng, Ngụy Vô Tiện sớm đã nhận biết hắn biểu tình động tác, biết ý tứ này là hạt sen bị hắn hảo hảo mà thu, liền hướng Lam Vong Cơ duỗi tay tới muốn.

Không nghĩ tới Lam Vong Cơ nói: "Hạt sen tính lạnh, không nên ăn nhiều."

Ngụy Vô Tiện hướng kia trống rỗng đài sen chỉ trích nói: "Ta nơi nào ăn nhiều!"

Lam Vong Cơ nói: "Ngươi đã ăn hơn phân nửa cái."

Ngụy Vô Tiện vội vàng nói: "Này còn gọi nhiều? Chờ đã có tân hạt sen thời điểm, ta một người có thể ăn một đường!"

Lam Vong Cơ ánh mắt khẽ nhúc nhích, nhíu mày một lát, giống như cũng nghĩ không ra Ngụy Vô Tiện một người ăn nghèo một cái liên hộ là bộ dáng gì, sau một lúc lâu chỉ nói: "Không thể ăn uống quá độ."

Ngụy Vô Tiện không nghe, lại đứng dậy đi sờ soạng thuyền đuôi mặt khác hai ba chi đài sen, lúc này mới phát hiện không một bị Lam Vong Cơ bái không, đành phải ủ rũ cụp đuôi mà hừ một tiếng: "Ngươi không biết trước mắt thời tiết tìm một hai chi đài sen có bao nhiêu khó, đều là dưỡng ở trong phòng mới có thể kết, một không cẩn thận còn cấp đông chết!"

Lam Vong Cơ gật gật đầu, nói: "Chưa từng lãng phí, ngươi vãn chút lại ăn."

Ngụy Vô Tiện đôi mắt nhíu lại, hỏi: "Nhiều vãn tính vãn chút a?"

Lam Vong Cơ nghĩ nghĩ, kiên định nói: "Đến Liên Hoa Ổ."

Ngụy Vô Tiện "Phụt" cười, làm mặt quỷ nói: "Đến Liên Hoa Ổ liền không tìm ngươi muốn, ta tìm ta sư tỷ muốn đi! Muốn nhiều ít có bao nhiêu, lêu lêu lêu!"

Lam Vong Cơ mặt mày chi gian biểu tình khẽ nhúc nhích, tựa tưởng nói một câu cái gì, nhưng Ngụy Vô Tiện hướng bên một quay đầu, nhìn chằm chằm hồ thượng nơi xa thuyền đánh cá, hạ quyết tâm không xem hắn.

【Vong Tiện】Mưa Xuân Kinh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ