Chương 7

700 37 2
                                    


Ngắn gọn mấy tự rơi vào trong tai, phảng phất ầm ầm dựng lên sấm sét một trận, đợi đến tiếng động tiệm bình, lại như mưa phùn nhuận vật không tiếng động.

Lam Vong Cơ cánh tay ôm lấy hắn, dùng sức mà kiên định, kề sát ở Ngụy Vô Tiện vòng eo thượng, nhiệt độ cơ thể xuyên thấu qua vải dệt xuyên tới, ấm áp đến cơ hồ lệnh Ngụy Vô Tiện cảm thấy quen thuộc —— này hơn mười mấy ngày gần đây, rất nhiều lần, Lam Vong Cơ liền như vậy nắm hắn tay, cánh tay đáp ở hắn trước người, hoặc là dung hắn gối lên chính mình trên đầu gối, Ngụy Vô Tiện nhất nhất hồi tưởng lên, nghĩ đến lại chỉ có khi đó ấm áp, gắt gao cùng hắn ủng ổn dán lao.

Ngụy Vô Tiện môi run run một chút, nói: "Ngươi......"

Nhưng hắn cái gì cũng chưa nói ra tới, cuối cùng chỉ có thể lặp lại một lần: "Ngươi."

Lam Vong Cơ nhẹ nhàng mà lên tiếng.

Hắn đem Ngụy Vô Tiện ủng được ngay mật, ngực tương dán, Ngụy Vô Tiện đầu dán ở đầu vai hắn, hồi lâu, hắn cảm thấy Ngụy Vô Tiện chậm rãi thở ra một hơi, đem cằm nhẹ nhàng gác ở bờ vai của hắn.

Sau đó hắn ở ngực tương dán, nhiệt độ cơ thể tương dung chỗ cảm nhận được Ngụy Vô Tiện tim đập, chấn động tiệm khởi, càng nhảy càng nhanh, cùng Lam Vong Cơ đồng dạng ồn ào náo động tim đập dần dần dung hợp một chỗ.

Ngụy Vô Tiện thấp giọng nói: "Chúng ta lập khế ước."

Lời này hắn ở Tương Châu liền nói qua một lần, lúc đó phảng phất ban đêm tán gẫu, hồn không thèm để ý, lúc này lại nói, tiếng động thấp liễm, bỗng nhiên có bất đồng với hướng ý vị. Kia hơn mười ngày Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy chính mình đang nằm mơ, đầu một ngày ban đêm còn ở tĩnh thất bên trong phiên vân phúc vũ, ngày thứ hai liền bắc hơn ngàn dặm, sau này kinh biến liên tiếp mà lặng yên phát sinh, thẳng đến trở lại vân thâm không biết chỗ, hết thảy phảng phất rốt cuộc lọt vào hiện thực, như là kia lũ chiếu sáng cảnh trong mơ dương quang.

Lam Vong Cơ đáp: "Là."

"Ngươi......" Ngụy Vô Tiện hầu kết hoạt động một chút, vẫn là cảm thấy chính mình cái gì đều nói không nên lời, "Ngươi có hay không cái gì tưởng nói?"

Hắn đời này bổn chưa bao giờ nghĩ tới lập khế ước một chuyện. Giang thị đại đệ tử không bao lâu bừa bãi phi dương, sinh làm Khôn tu lại như thế nào, làm theo là tu vi đệ nhất, phẩm hạnh vô ki, một ngày kia nếu có thể thuận gió quá hải, nói không chừng còn có thể tìm đến sách cổ bên trong theo như lời thần tiên lầu các. Chỉ là vãng tích dần dần phủ bụi trần, huyết cùng hỏa một đạo tiếp một đạo lật úp xuống dưới, quanh năm suy nghĩ bất quá là nhổ Ôn thị, quy về vân mộng thôi.

Thẳng đến hôm nay lúc này.

Hắn chưa bao giờ nghĩ tới cùng người lập khế ước, càng chưa bao giờ nghĩ tới người nọ là Lam Vong Cơ. Bắn ngày chi chinh khi doanh gian cùng trên chiến trường cãi nhau giá còn rõ ràng trước mắt, người trẻ tuổi khí huyết phương cương, sảo đến giận cực liền động thủ. Lại về phía trước hồi tưởng, đó là cái kia ở Kỳ Sơn rơi xuống đai buộc trán, còn có vân thâm không biết chỗ cao mái thượng ánh trăng.

【Vong Tiện】Mưa Xuân Kinh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ