không đề.

2.3K 163 20
                                    

Haloooo.

Chào các cô và muội nha .
Chìu rảnh nên đăng chương.
❤❤❤❤

Vào truyện nào.

Ba cô ta sau khi đi nhờ sự giúp đỡ từ Ngao lão gia thì người cũng đồng ý đi theo để nói tiếp.

Khi ra tới nơi ông thấy vợ mình cũng đã bị vệ sĩ các anh giữ lại , liền đi lại cuối đầu .

Ba cô : xin lỗi các ngài xin hãy thả vợ con tôi ra được không.

Hạo Tường : ông biết con gái ông đã đánh bảo bối nhà bọn tôi ra như vậy không hả.

Ba cô : xin lỗi các ngài nhiều lắm , các ngài chứ đánh nó nhưng tha chết cho nó được không ạ.

Ngao lão gia cũng đi tới hỏi bọn anh tha cho cô ta , các anh nể tình Ngao lão gia đáng tuổi ông các anh nên đồng ý.

Gia Kỳ : cũng được dù gì A Trình nhà con cũng không sao.

Diệu Văn : Hiên nhi cũng bảo con nên bỏ qua.

Hạo Tường : Hạ nhi nhà con chưa bị xé áo nên thôi bỏ qua cho cô ta một lần.

Ba cô ta nghe được vậy liền vui mừng cảm ơn sao đó ông kéo vợ và con gái mình đi chỗ khác.

Các anh thì muốn đưa bảo bối mình về khách sạn nhưng các cậu lại không chịu.

Trình Hâm : em không sao mà ở lại đây đi.

Á Hiên: mặt em tí về thoa thuốc là được rồi .

Tuấn Lâm : buổi tiệc chưa bắt đầu mà về như thế rất không hay.

All: nên ở lại nha.

Các anh nhìn bảo bối nhà mình hiểu chuyện như vậy trong lòng cảm thấy cực kì vui .

Hạo Tường : hảo , nghe lời em hết Hạ nhi.

Tuấn Lâm : đừng gọi vậy kì lắm

Cậu đỏ mặt ngại ngùng nhìn anh.

Hạo Tường : nhưng anh thích gọi vậy , miệng anh mà.

Tuấn Lâm : được miệng anh nên anh gọi gì thì gọi đi mệt à.

Diệu Văn : hai người bớt lại đi há , người bị thương nặng nhất vẫn là bảo bối của tôi nè.

Á Hiên : em không sao đâu mà.

Diệu Văn : sưng rồi rỉ máu khóe miệng mà bảo không sao à , em biết anh xót lắm không.

Á Hiên : thôi mà may sẽ hết .

Trình Hâm : khi nãy mình chẳng bảo vệ được hai cậu mình xin lỗi nha.

Gia Kỳ : không phải lỗi do em đâu A Trình.

Bọn anh và cậu thản nhiên đứng đó mà ôm nhau nói chuyện , mặc kệ có bai nhiêu người nhìn.

Có cả chủ nhân của bữa tiệc tối nay nữa , Ngao lão gia nhìn bọn anh như thế thì buồn.

Thằng cháu trai ông bằng tuổi bọn anh thế mà đến giờ chả nghe nó có bồ hay gì cả .

Ngao lão gia : thôi mấy đứa vào trong phòng kia thay đồ khác đi , đồ này dính rượu hết rồi .

Nhân Duyên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ