Bị bắt cóc.

2.2K 186 41
                                    

Nhớ tô sáng ngôi sao cho Niên nha ...Niên iu mọi người nhiều❤.
._____________.

Đã một tuần trôi qua suôn sẻ kể từ ngày cưới của cắp đôi Chu Tô.

Khoảng thời gian một tuần này khá là màu hường , đến nhà nào cũng thấy phải nói là các anh alpha nhà ta đã cưng các bé omega rồi thì giờ phải nói là sủng một cách quá đáng luôn .

Nhà Dật Trạch thì rất ấm êm , cũng đã dẫn về ra mắt ông nội Ngao , nhìn được cháu dâu thì ông rất thích , ngoan ngoãn với ông lễ phép có đủ rất tốt , ông thương Thiên Trạch hơn cả thằng cháu ruột chỉ cần là cậu muốn hay thích ông điều sẽ cho cậu.

Tử Dật thì rất muốn đem Thiên Trạch về nhà như Chí Hâm đem Tân Hạo về vậy , nhưng mấy lần ngỏ lời điều bị Thiên Trạch ngó lơ .

Nhà Nguyên Húc thì có vẻ ấm êm nhưng mà hơi ồn , Chân Nguyên đòi đem cậu về ra mắt như Tử Dật nhưng cậu nhất quyết không chịu.

Đến nỗi anh đánh ngất cậu vác về nhà lớn Trương gia luôn mới được , sau khi ra mắt thành công thì hậu quả anh nhận là ngủ một mình cả tuần.

Văn Hiên thì nhà này rất màu hường luôn , cùng ngủ , cùng thức , cùng vscn, cùng ăn sáng , cùng làm việc, bất kỳ chuyện gì Diệu Văn cũng đồi làm chung với Á Hiên.

Đã vậy còn thêm hai bà mẹ ủng hộ anh nữa chứ , sau khi đám cưới Chu Tô xong anh đã rước mẹ cậu lên sống cùng , vì thế mà giờ anh có hậu phương ủng hộ vững chắc cho anh làm càn.

Nhà của Kỳ Hâm thì rất là ngọt luôn , ngọt đến nổi sâu cả răng , Trình Hâm từ ngày được đánh dấu rồi thì cứ dựa dẫm vào Gia Kỳ, lúc trước một thì giờ mười .

Gia Kỳ thì rất vui lòng cho cậu dựa dẫm , anh còn chủ động cho cậu nữa cơ , như việc đánh răng anh cũng làm cho cậu luôn , Trình Hâm chỉ việc ngồi đó thôi .

Chu Tô thì cưới xong liền cùng bà nội đi chơi du lịch, bỏ lại công việc cho Hạo Tường.

Tường Lâm thì hiện giờ tiến triển tình cảm rất tốt , Tuấn Lâm đã chủ động hơn nhiều , ví dụ như là làm nũng với anh.

Chủ động đồi bế , chủ động hôn má anh , không còn cảm giác ngại ngùng nữa , cả tuần nay Tuấn Lâm điều ở nhà Hạo Tường.

Bà nội đi rồi có nhờ cậu chăm sóc cho Hạo Tường , thế là cậu cả gan xinh bame dọn đồ qua nhà trai ở.

Cứ ngỡ bị chửi không cho ngước mặt , nhưng hoàn toàn không có , đã vậy còn bảo cậu đi nhanh hơn.

Cứ y như muốn đuổi cậu đi luôn cũng được , sau khi thu dọn đồ xong ghì Hạo Tường đến rước cậu đi.

Đám người họ cứ vui vẻ mà bên nhau nào biết sắp có nguy hiểm đang đến gần họ.

Vốn hôm nay là ngày nghĩ , bọn cậu đã lên kế hoạch cùng bọn anh đi dã ngoại, nào ngờ lại bị hủy vì dự án quan trọng có vấn đề.

Bọn anh liền triệu tập các nhân viên liên quan về dự án đến công ty, sau khi bọn anh đi rồi thì bọn cậu quyết định đi chơi trong thành phố vì buồn.

Bọn cậu hôm nay định là đi bộ để ngấm phong cảnh luôn, họ đi trên đường cười nói vui vẻ, bỗng nhiên có người dùng khăn bịt mũi họ lại và ngất đi.

Nhân Duyên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ