Halooo Niên đã trở lại và ăn hại hơn xưa nà ...m.n nhớ tô sáng ngôi sao cho Niên nha⭐.
__________
Sau một hồi đau đớn và chịu đựng sự kích thích từ thuốc thì Tuấn Lâm cũng đã sắp bại trận, mùi hương của cậu đang phóng ra không nhiều nhưng cả căn phòng điều có thể ngửi được.
Một mùi hương hoa địa lan thơm tho , làm cho 5 tên alpha phía sau hai người kia điều nhìn cậu mà lên cơn thèm khát.
Bọn đó nhìn cậu như muốn vồ lấy mà cấu xé ra vậy , Tuấn Lâm bây giờ rất khổ sở cơ thể cậu đã bắt đầu khó chịu cổ họng cũng bắt đầu khô khan rồi .
Triết Minh và Lập Anh nhìn Tuấn Lâm liền biết rằng cậu đã chịu không được nữa rồi liền gọi 5 tên đứng phía sau chỉ thị .
5 tên đó nghe hai người họ nói nhỏ xong liền vui vẻ tiến lại chỗ bọn cậu .
Nhưng chưa kịp làm gì thì cách cửa bật ra một cái " Rầm" đằng sao cách cửa đó là 5 khuôn mặt có thể nói là dọa người.
Các anh vừa vào liền chỉ thị vệ sĩ của mình bắt mấy tên kia lạ và cả hai lẻ chủ mưu.
Triết Minh và Lập Anh hoảng sợ khi thấy các anh , rõ ràng họ đã tính kĩ lắm rồi , sao các anh lại biết.
Các anh đi lại tháo dây trói các cậu ra , đồng loạt các cậu điều ôm các anh khóc trừ Tứ Húc .
Tứ Húc chỉ cười nhẹ với Chân Nguyên.
Tứ Húc : đến trễ .
Chân Nguyên : nhận được tín hiệu làm bọn anh đến ngay ấy chứ.
Á Hiên : Diệu Văn, em đau hic hic.
Diệu Văn : má của em là ai làm hả.
Á Hiên : là là cậu ta.
Tay Á Hiên chỉ vào Lập Anh và Triết Minh.
Á Hiên : cậu ta đánh em và cả bọn họ.
Diệu Văn : đem họ về Lưu gia chờ tôi về sử.
Vệ sĩ: đã rõ thưa Lưu tổng .
Sau khi vệ sĩ dẫn mấy tên kia đi rồi thì lúc này đột nhiên Tứ Húc nhớ đến Tuấn Lâm liền nhìn lại thì không thấy người đâu , cả Hạo Tường cũng mất tiêu.
Tứ Húc liền hiểu sắp có chuyện gì rồi , khi nảy biểu hiện của Tuấn Lâm là đã chịu thuốc .
Á Hiên : mà tiểu Lâm đâu rồi.
Tứ Húc : được Tường ca bế đi rồi.
Á Hiên : mà Diệu Văn sao anh biết bọn em ở đây vậy.
Diệu Văn : chuyện là....
- Sau khi các anh giải quyết công việc xong liền về nhà tìm bảo bối của mình.
Nhưng khi về đến nhà thì không thấy bọn cậu đâu chỉ thấy tờ giấy ghi là cho là đã đi chơi rồi.
Các anh ở nhà thì 2 tiếng sao nhận được tín hiệu cầu cứu của Tứ Húc , đó là dây tay mà Chân Nguyên tặng trên dây tay có một viên ngọc màu xanh lục chỉ cần chạm vào hai lần tín hiệu sẽ được phát ra .
Thế nên nhờ có tín hiệu đó các anh mới biết bọn cậu gắp chuyện và địa điểm.
Diệu Văn : chuyện là vậy đó bảo bối.
Á Hiên : dạ , cũng may anh đến kịp không thì xong rồi.
Diệu Văn : anh xin lỗi làm em sợ rồi.
Tử Dật : e..hèm bớt lại đi , về Lưu gia sử lý bọn kia.
All: ok.
Sau đó bọn họ về lại Lưu gia nơi giam giữ đám người kia trong kho nhà .
Diệu Văn : người đâu?
Vệ sĩ : thưa Lưu tổng ở trong ạ.
Diệu Văn : lôi ra đây mà lôi tên Lập Anh thôi chừa tên Triết Minh lại cho Hạo Tường sử.
Vì khi nãy ngồi trên xe các cậu đa kể lại toàn bộ sự việc sảy ra , tên Triết Minh chỉ động thủ với Tuấn Lâm nên để Hạo Tường giải trí thì hơn.
Tất cả cùng nhau đi vào trong ngồi lên chiếc ghế hình cung to kia , đám người kia thì được vệ sĩ lôi ra .
Vệ sĩ : người đây ạ.
Gia Kỳ : A Trình , là cậu ta đánh em đúng không
Trình Hâm : là cậu ta , đau lắm á Gia Kỳ hic hic.
Gia Kỳ nhìn bạn nhỏ của mình không khỏi đau lòng , anh đây thương cậu , năn như trứng hứng như hoa vậy là câu ta dám đánh tuyệt đối không thể tha.
Gia Kỳ đi lại gần Lập Anh nhìn cậu ta bằng ánh mắt giết người, khiến cậu ta một thân toát mồ hôi lạnh .
Lập Anh : thả tôi ra , tôi nói cho các anh biết tôi là cháu họ của Ngao lão gia đó.
Gia Kỳ : tôi không cần biết cậu là con cháu ai cả , tôi chỉ biết dám động vào người yêu tôi là phải chết.
Anh đá vào bụng cậu ta một cái đau đến nỗi ngất xỉu , Diệu Văn và Cha mẹ cùng Tử Dật điều lên tiếng .
Diệu Văn : ấy..Gia Kỳ bọn tao chưa đánh hả dạ cho bảo bối nhà mình mà mầy làm nó ngất rồi .
Tử Dật : đúng đó , bảo bối nhà tao chưa đánh mà.
Chân Nguyên : Gia Kỳ mầy thật ghê gớm.
Gia Kỳ : lấy nước tạt cho cậu ta tỉnh rồi trói hai người lại dùng roi đánh.
Mấy tên vệ sĩ nghe Gia Kỳ nói liền nhìn Diệu Văn chờ chỉ thị , Diệu Văn gật đầu nhẹ cái họ liền đem trói hai người cậu ta lại.
Dùng nước tạt thằng vào mặt Lập Anh những tên vệ sĩ dùm voi quất mạnh vào người cậu ta ,máu đã thấm ra người quần áo .
Những tiếng la thảm thương , Lập Anh bị đánh tới ngất xỉu ba bốn lần nhưng điều bị dọi nước cho tỉnh dậy.
Diệu Văn : được rồi , nhiêu đủ rồi , về thôi chờ mai Hạo Tường đến sử luôn.
Tất cả đồng ý ra về thì nghe được cậu nói của Lập Anh , các anh liền bật cười .
Lập Anh : tôi là cháu họ của Ngao lão gia đó , mau thả tôi ra .
Tử Dật : cậu biết không trong số người cậu tát có vợ tôi , mà tôi lại là cháu ruột của Ngao lão gia mà cậu nói đó.
Chân Nguyên : nói cho cậu biết cậu ta tên Ngao Tử Dật và vợ cậu ta là Lý Thiên Trạch người cháu dâu mà Ngao lão gia rất mến.
Lập Anh : không..không thể nào.
Nói xong các anh ôm các cậu bỏ đi để lại Lập Anh ánh mắt tuyệt vọng không còn đường sống kia.
__.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Duyên.
Genel KurguNhân Duyên . Thể loại : ABO. Số Chương : 59 . Tác giả : Trà Chanh Ủ Mật Trạng thái : Hoàn. KHÔNG GÁN GHÉP LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU MÀ CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA NIÊN , CẢM ƠN.