CHAPTER 7 : STUPID LOVE !

319 12 8
                                    

JARED's POV

Kakauwi ko lang galing school Badtrip !
Alam niyo yung pakiramdam na nareject kayo ? Ou , as in Reject ? Kasi naman gusto kong makipag kaibigan kay demi , yung super Cold na babae na yun . pero ayaw niya .

Alam niyo yung medyo may kakaiba ? Kasi kung titingnan niyo siya ng mabuti talagang sasabihin niyong siya yung tipo ng taong di marunong tumawa , ngumiti , magsaya . hindi niya ba alam yung salitang YOLO ? crap ! She only live once bakit di niya subukan magsaya . G-L-G !"  GO Lang ng GO "

Alam kong mabuti siyang tao , may kabutihan din siyang taglay kaso yun nga lang nakabaon . yung puso niya nakasara at nababalot ng pagkamuhi !

Hindi ko din maintindihan sarili ko kung bakit gusto kong mapalapit sakanya . baka gusto ko lang makabawi dahil dun sa pagtulong niya . yun nga gusto ko lang siguro makabawi . wala ng ibang ibigsabihin nun . may mahal na akong babae kaya imposibleng magkagusto ako sa SCG na yun ! "Super Cold Girl "

Nakakainis talaga ! . >_< buti pa maligo nalang ako para malamigan natung utak ko . kahit ano pinag iisip eh .

Nasa bathroom ako ngayon . naliligo malamang , alangan namang tumatae di ba ?

*Ring * ring * ring *

Sh*t ! Kanina pa ring ng ring yung telepono . ang ingay di ako makapag concentrate sa pagligo ko .

Minadali ko nalang taposin ang pagligo ko at nagmamadaling sinagot yung telepono .

Convo : kuya & me .

Me: What a perfect timing ! Sinira mo ang pagligo ko . tss

Kuya ; are you coming tomorrow night?

Me : i told you i was !

Kuya : you know what ?

Me ; what ?

Kuya ; those without partners aren't welcome . magtatampo talaga sayo si Tanya .

Me : that's bulsh*t ! Bat ngayon mo lang sinabi ?

Kuya ; nagtanong ka ba ? Atsaka si tanya nagrequest niyan kaya either you like it or not dalhin mo si praise .

Me : pano ko maiisasama si praise eh pupunta siya sa bahay ng grandma niya bukas .

Kuya ; edi sabihin mo na kahit sa susunod na araw nalang siya pumunta . atsaka kahit ngayon lang pagbigyan ka niya .

Me ; i think hindi talaga siya makakasama . kasi kelangan niyang puntahan ang grandma niya .. Pano yan kuya ?

Kuya : alam mo bro , minsan naisip ko kung kakambal nga ba talaga kita ! Kasi alam mo matalino ka , magaling sa lahat ng bagay pero pagdating sa babae ang bobo mo ! Bahala ka nga sa buhay mo . oh sege bye . madami pa akong gagawin !

Me ; ku - -

*toot*toot*toot*

Call ends .

---

F*ck ! Hindi ko alam kung sinong isasama ko . susubukan ko nalang tanongin si praise baka pumayag siya .

Ang buhay nga naman oh ! Parang life . tsk ! Anong oras na kaya ? Tiningnan ko yung orasan sa table na malapit sa kama ko .

12:30 am na pala . pero di pa ako inaantok .. Tumayo ako galing sa pagkakahiga at may kinuha akong maliit na kahon sa loob ng cabinet .

&quot; HATRED ACADEMY &quot;Where stories live. Discover now