ROCKY' s POV
Inuwi ko na sa bahay si Jared . sinama ko na din dito si Nina . birthday ngayon ni Tanya . ang bunso naming kapatid .
Our one and only princess .. ^__^
Si Nina ang magiging ka'partner ko tonight . buti nga talaga pumayag siya :) .
Hanggang ngayon di parin gumigising si Jared . malamang hindi na siya makakasali sa gaganaping party tonight . naaawa talaga ako sa kakambal ko . alam niyo yung naaawa at naiinis ka? . bakit ba kasi sobrang nagpapakatanga siya dahil lang sa Praise na yun .
Kung ako sa kanya, kay Demi nalang siya . ok lang na cold at nakakatakot atleast may puso padin naman .yun nga lang nakasara . nakabaon , nakatago .! masiyadong matagal ng nakalibing !
Magaan ang loob ko kay demi kahit hindi ko pa siya lubusang kilala .
Di katulad kay Praise . na kahit anong gawin niyang kabaitan pakiramdam ko may mali , parang may kakaiba at hindi tama .
Minsan natatakot din ako sa pwedeng idulot ng mga nangyayari sa buhay ng kakambal ko . masyado na siyang nasasaktan . madami ng nawawala at madami nadin ang nang iiwan sakanya .
Ang unang babaeng nawala sa buhay niya ay ang Mommy namin , at pangalawa si Michelle ang babaeng bestfriend niya ..
At hindi ko alam kung anong pwedeng maidulot sakanya kapag nawala o iniwan siya ng babaeng minamahal niya .
Alam ko ang pakiramdam ng maiwanan ng minamahal . dahil minsan na din akong naiwan !
Minsan nadin akong nagmahal nagpakatanga pero hindi sobra . lahat kasi ng sobra may hindi magandang naidudulot .
May minahal na akong babae noon . si Maureen Dee siya ang kauna unahang babaeng minahal ko , pero sa kabila ng lahat iniwan niya ako ng walang pasabi .
Hindi ko nga lubos maisip na kaya niya akong iwan ng ganun ganun nalang . dahil ang buong akala ko . mahal niya din ako !
Kaya simula ng nasaktan ako , halos kinalimutan ko na kung paano ang mag alala sa iba . lahat ng babae noon kinamumuhian ko na .
Pero ngayon nagbago na , simula ng makilala ko ang isang babaeng totoong tumawa , she's kinda perfect for me . kakaiba siya . at sa tuwing nalulungkot ako napapatawa niya ako .
Ilang linggo palang kaming magkakakilala pero pakiramdam ko sobrang tagal ko na siyang nakakasama . para bang since birth kilala ko na siya . ang baduy ko ba ? Pero yun yung totoo kung nararamdaman . ito kaya yung tinatawag nilang SOULMATE ? haha ^__^ sana siya na nga yung babaeng para sakin .
Pakiramdam ko ngayon handa na akong magmahal ulit dahil may nakahanap na ng susi para mabuksan ang nakasara kong puso .
*tok *tok*tok *
May kumakatok sa pinto kaya , binuksan ko kaagad ito .
0___0 pagkabukas ko ng pintuan , subrang gulat ako sa nakita ko .
I saw a face of an ANGEL ! wearing her angelic smile . sh*t! She's making me fall in love with her .
You look so gorgeous . ^___^ sabi ko sa kaharap ko ngayon .
Tse ! Bolero . sabi niya sabay pout . :3
Wag ka ngang mag pout . sabi ko sakanya . eh kasi naman ang cute niya . baka di ko mapigilan sarili ko at mahalikan ko siya . ^___^ pervert ba?! Haha
Bakit ? Di ba pwedeng mag pout ? Tanong niya tas nag pout na naman . :3
Pag di mo tinigil yang pag pout mo dyan sege ka hahalikan talaga kita ! Sabi ko sa kanya .
YOU ARE READING
" HATRED ACADEMY "
Teen FictionIto ang paaralan ng mga Bullies , Bitches , Arrogant at higit sa lahat mga Bored . this is also a place for persons who hate everything specially LOVE . Im one of these person's , but that is not the only reason's why i entered this school. gusto ko...