CHAPTER 2 : DEMI MEETS JARED

810 15 5
                                    

Demi 's POV

Isang linggo na ang nakalipas simula ng ma hospital ako . wala na dito sa pilipinas ang papa ko at ang kanyang punyetang babae . they decided to stay in amerika .. At para sakin goodnews yun . mabuti naman ng mabawasan ang mga walang kwenta sa buhay ko .

Yung gwardiya ko lang na si kuya leo at ako ang nakatira sa bahay ngayon , siya kasi ang pinagkatiwalaan ni papa na siyang magbabantay sakin hanggat nasa amerika sila ng asawa niya .

Nagugutom ako kaya pumunta muna akong convenience store para bumili ng aking pinakamamahal na chocolate ice cream .

Pagkatapos kong bumili ng ice cream . naglakad na ako papuntang Hatred Academy total malapit lang naman ito mula sa convenience store na pinanggalingan ko .

Habang naglalakad ako sa gilid ng eskinita may nakita akong isang grupo ng mga lalaki lima yata sila at may binubugbog silang isang walang kalaban laban na lalaki .

Hindi ako pakialamera , at wala din akong pakialam kung sino sila . pero napaka walang hiya nila . imagine lima laban sa isa ? Anak ng tokwa . syempre hindi ako papayag nun . yung totoo ayoko ng ganitong mga eksena kaya naman nilapitan ko ang mga walang kwentang tao na bussy sa pag bugbog sa walang kalaban labang lalaki .

HOY ! MGA PANGET !! sigaw ko sa kanila.Natigilan naman sila sa pambugbog .

oyy ! Chikss pare ohh . hahaha . sabi nung isa sa mga bakulaw .

Isali natin sa laro natin - sabi naman nung isa pang bakulaw .

Shut up , you Frog !! Sabi ko na naka poker face . nabwebwesit ako sa mga pagmumukha nila .

FROG daw pare . hahaha sabi ng isa pang bakulaw .

Hindi na ako nagpaligoy ligoy sinapak ko na kagaad yung isang magsasalita pa sana . kaya ayun nakahandusay na sa sahig at tulog dahil sa lakas ng pagsuntok ko sa panget niyang muka !

Akmang susuntukin na sana ako ng isa pang bakulaw pero mas mabilis ako kaya nahawakan ko kaagad ang kamao niya at pinipit ko ito habang inikot ko sa likod niya .

Ahhhhhhh . ang lakas naman ng sigaw nito . sample lang yan . nagsugudan naman iyong mga kasama pa niya kaya ibinalibag ko nalang siya sa kung saan . at binalingan ko pa ang iba niya pang mga kasama .

Ilag lang ako ng ilag sa mga suntok nila . ang babagal naman nila . nakakabagot kaya sinimulan ko na ang pag atake sa kanila . Sinipa ko ng malakas yung isa kaya tumilapon iyun sa kung saan . yung isa naman muntik niya na akong matamaan ng suntok pero syempre nakailag ako at sinuntok ko naman siya sa sikmura niya at sinipa ko siya samukha ng napakalakas kaya ayun tulog bigla .

Tss . weak ! Sabi ko ng bumagsak na silang lahat . tiningnan ko naman yung lalaking binugbog nila kanina . nakaupo lang siya at nakatingin sakin ..

Aalis na sana ako ng bigla siyang nagsalita .

Thanks for the help . sabi niya .kaya tiningnan ko siya ulit .

I didn't help you . sabi ko na napaka cold .. Ngumiti lang siya . naiinis talaga ako pag may nakikita akong nakangiti .

Stop smiling ! Sabi ko at iniwanan na siya.halerrr maley'late pa ako dahil sa kanya no . 8:25 na kaya . tapos 8:30 yung pasok .

Nagtataka ba kayo kung bakit marunong akong makipag basagan ng mukha ? Or should i say makipagbugbugan ? Isa akong leader ng mga malalakas na babaeng gangster . Dragon knights Gang ang tawag samin . simula ng mamatay si mama ito lang ang nagpapasaya sakin . ang sarap sa pakiramdam pag may nabubugbog . hindi madali ang dinanas ko bago ko narating sa kung nasan ako ngayon. it feels like hell . pero nalagpasan ko lahat kaya ko nakuha ang posisyong ito !

" HATRED ACADEMY "Where stories live. Discover now