CHAPTER 6 : STOP BEING SO EASY

306 12 1
                                    

DEMI' s POV

Kakalabas ko lang ng hospital . akala ko nasa langit na ako . kaso ang malas ko pero hindi yun yung nakatakdang mangyari . nabalitaan kong patay na si Lions breath . sana manahimik na ang kaluluwa niya . total nakamtan niya na din naman ang matagal ng nararapat sa kanya ..

Naalala ko din palang pang tatlong linggo na ngayon na absent  ako . yung assigment ko pala sa IDY di ko pa nasisimulan . tumawag kasi sakin kanina si ms.GOODY kaya ko naalala .

Well another normal days to come ? Goodluck sakin ..

Nasa school na ako ngayon . Monday ngayon kaya malamang may pasok .. Tss

-__-

Nagugutom ako kaya nagpunta akong cafeteria . alangan namang pumunta akong timezone . tss ..

Bumili na ako ng pagkain ko at umupo ako sa bakanteng mesa dito sa cafeteria at nagsimula ng kumain .

Can i eat with you ? Someone's asking . kaya napaangat ako at tiningnan kung sino yung distorbo sa pagkain ko .

Tss . yun lang sagot ko .

Umupo na siya sa bakanteng upuan sa harapan ko .

Hey ! Marci , malapit ng matapos ang isang buwan . kelan mo balak simulan yung assignment natin sa IDY ? He asked but i didn't answer . he's totally strange the way he talked with me .

I  know how he treat every one , this bastard! he's so mean  , and stupid ! F*cking bullsh*t . he's kinda weird sometimes .

-__- strange right ?

What do you want ? I asked coldly -__-

I just want you to be my friends ? He' said .

Back off , im not interested ! -___- i refused .

Why ? He asked again .

Nothing ! I just dont like you to be my friends . i said frankly . -___-

Why ? He asked again .

I stared at him . and smiled  ^__^ .

You're completely strange ! I said  .

Ahaha :)) your so funny marci :) . he laugh .

Stop calling me marci . no one called me in that name . i said coldly again .

Ohh really ? Then from now on i'll call you marci . he's irritating !. his pissing me off !

Do you want to get beat ! I said and  looked at him coldly .

Ohh do you think you can beat me ? He asked seriously .

I smiled ^_^ . yes ofcourse , i can beat you anytime , anywhere !!

Okay , then what do you want me to call you ? He asked again .

tss is he really scared to get beat ? Or he's planning something ?

I know , i cant trust him . >__<

Just call me demi . i said  .

Okay ,now can you be my friends ? He asked again .

I tell you already , i dont like you ! -___- pagkasabi ko nun tumayo na ako at naglakad na papunta sa classroom ko . malapit na din magsimula ang susunod na subject ko .

Waitt !! Sigaw niya pero di ko na siya nilingon .

So can i walked with you ? Di ko namalayan kasabay ko na pala siya maglakad . magkaklase nga pala kami kaya di ako magtataka kung isa lang yung deriksyon na pupuntahan namin .

You know what , therE's something strange with you too . thats why i want you to become one of my friends . he said but i didn't answered .

You're so irritating ! Can you just shut up !! Daig mo pa ang bestfriend ko sa kakasalita eh ! Sabi ko sa kanya na naiinis .

Dumating na kami sa classroom , buti naman at nanahimik na siya . dahil kunting kunti nalang yung pasensiya ko sa kanya kanina . buti di niya inubos ! Kundi nasapak ko na talaga siya ! Tss >___<

&quot; HATRED ACADEMY &quot;Where stories live. Discover now