Nàng dù mới trở thành thiên sứ không bao lâu nhưng chưa có gì là không làm được. Ở trên Thiên đàng, nhiều lần lẻn ra hồ nước kết giới nghịch chơi, bao nhiêu chiêu trò của người trần mắt thịt nàng chỉ có thể dùng mắt để nhìn chứ không tài nào nghe thấy được, bởi pháp lực vẫn chưa bằng ai.
Theo lời Takahashi, nàng đến nhà cô ấy làm thêm, bước đầu xin việc có chút khó khăn, nhưng nhờ nghe theo lời dặn của Takahashi mà mọi việc cũng không đến nỗi:
_ Ở đây không cần tuyển thêm nhân viên.
_ Nhưng cháu không cần trả lương, chỉ cần chỗ ăn ở.
Mama đại nương nghe thế thì mừng ra mặt nhưng:
_ Ở đây không cần nhân viên nữ. Chỉ cần nam.
Nàng dúi vào tay mama đại nương 7200 yên, số tiền mà nàng đã xin Mayu để trả cho Takamina, giờ đưa cho mama cô ấy thì cũng xem như là đưa cô ấy.
_ Cháu có ít tiền, mong bác nhận cho, xem như là phí nhận nhân viên.
Mama đại nương mừng khôn xiết, mắt lấp la lấp lánh:
_ Được rồi, thông qua! Nhưng không được làm thân với Minami nhà cô, nếu cháu là con trai thì tốt quá!
Nàng không hiểu tại sao là con trai mới được thân thiết với Takamina, nên tò mò đi hỏi.
_ Vì mama muốn gả quách tôi đi đó mà. Nhưng xung quanh tôi nếu không phải nữ nhân thì cũng là lão nhân vây quanh, ngay cả Haruna và Yuki còn chưa từng được bước chân vô đây. Cậu là người con gái đầu tiên đấy, nhìn đi, khách hàng cũng toàn nam.
_ Hai đứa kia! Đã nói là không được kết thân với nhau rồi mà!
_ Vâng ạ! Mama đại nương! Sẽ không để cậu ấy phát cuồng con đâu
_ Tốt!
_ Con sẽ nghỉ chơi với cậu ấy luôn.
_ Tốt
_ Chỉ nói chuyện với cậu ấy thôi.
_ Ách! Đứa tiểu quỷ này. Đứng đó mà nói móc họng mama ngươi. Có giỏi thì đừng có chạy.
_ Vâng ạ! Con sẽ không ngu gì mà không chạy.
Nói rồi Takahashi chạy biến mất dạng, để lại Acchan với sự thích thú khi nhìn thấy cảnh tượng rượt đuổi như chó với mèo này.
_ Tuần sau đi xem mắt. Phải gả quách đi cho rồi.
_ Cái gì? Sao lại đẻ con ra rồi vứt cho người ta thế a?
_ Đẻ ra lâu rồi nhá. Hai mấy năm rồi. Nuôi cũng mệt rồi.
_ Mẹ chỉ vì muốn lấy lại vốn cho chiếc xe honda đã bị hư nên bắt con đi lấy chồng, kiếm của hồi môn về bán lấy tiền chứ gì.
_ Biết thì ngoan ngoãn mà đi xem mắt đi.
_ AAAAAAAA!
Tối đó, Takahashi đã đập đầu vô gối tự tử đến sáng.
Một tuần sau.---------------------------------------------------------------------------------
Vẫn như mọi ngày, cứ đến giờ học thì Yuki nằm đây, trên cái giường phòng y tế. Nghe đồn Yuki là cháu duy nhất của Chủ tịch thành lập trường, có nghĩa Yuki chính là cô chủ nhỏ gián tiếp của Mayu. Làm ăn trớt quớt là bị đuổi như chơi nên Mayu cũng rất siêng năng làm việc, đặc biệt không dám đắc tội Yuki. Nhưng Yuki cũng có một điểm yếu, cứ mỗi lần muốn chọc phá Mayu thì cô giơ bịch kẹo bốn mùa ra là Yuki cụp đuôi ngay. Đây là di chứng sợ hãi sau khi một lúc nuốt 7 viên kẹo bốn mùa vừa ngon vừa rẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic] Thiên sứ rắc rối
FanficThân là một thiên sứ nhưng nàng lại chẳng thể ngoan ngoãn được khắc nào. Các Đại thiên thần đành phải gửi trả nàng lại trần gian để tự mình tu dưỡng. Những con người phàm trần có cuộc sống nhàn vi đột nhiên bị những con người không rõ thân phận tự x...