------- *Paris (frebruary 2004) * ---------
Dumidilim na ng hinatid ni raymond si andrea sa hotel nito.
"o saan tayo bukas!?"(nakangiting tanong ni andrea)
"kahit saan!"
"bye!, i had so much fun"
"bye!"(masayang sabi nito)
*After 3 days*
"hoy san tayo ngayon, parang sa apat na araw ko dito parang napuntahan na ata natin lahat eh!"(tanong ni andrea)
"ikaw san mo gusto, for sure may alam ka ring lugar dito sa paris"
"uhmmm, gusto ko pumunta sa Notre Dame Cathedral"
"ok, your wish is my command!"
Pagkatapos nilang puntahan ang catgedral ay nagpahinga muna sila sa park, ng mapansin ni raymond ang pagkatahimik ni andrea.
"hoy, anyare sayo!?"
"wala, parang sana ganito nalang lagi noh! masaya lang, wala akong iniisip na problema (napatingin kay raymond) salamat talaga ha!"
"pwede naman eh, kung gugustuhin mo lang!"(habang nakakatitig ka andrea)
The two stared at each other for a moment, when raymond went closer to andrea and passionately touched her face, after seconds andrea then felt the warm touched of his lips, when their lips parted andrea felt a sudden guilt and runned away but raymond followed her.
"teka lang, andrea!!sorry"
"mali eh!"(tears began to flow on adrea's face)
hinawakan ni raymond ang kanyang mukha
"tumingin ka sakin, bakit mali!? mahal kita andrea, mahal na mahal!"(crying)
"tama na raymond, please!!ayoko kung saktan ka!"
"bakit, mo ko masasaktan ha!?mahal mo rin ako!?"
Tinabig ni andrea ang kanyang mga kamay at dali-daling umalis pero naabutan sya ni raymond at hinawakan sya nito ng mahigpit.
"andrea tignan mo ko at sabihin mong hindi mo ko mahal, sabihin mo lang titigilan na kita"
"tama na raymond"
"mahirap ba yun, sabihin mo lang!"(pasigaw na sabi nito)
"mahirap yun!........kasi Mahal rin kita!, kaya lang!"
But before andrea could even continue, raymond just hugged her tight, and the two started crying even more.
Masayang hinatid ni raymond si andrea sa hotel nito pero alam ni andrea na may mali pero hindi niya ito ma amin-amin kay raymond dahil alam niyang hindi niya kaya.
"sunduin kita bukas ha!"
Raymond then kissed her on the forehead and said goodbye.
*the next day*
The two was holding each others hand while going to the seine river.
Nang sumakay na sila sa boat tour of seine river, dinala ni raymond si andrea sa may dulo ng baka at tinanong nya ito.
"can i have this dance!?"
"ano, ayoko nga nakakahiya, tsaka hindi ako marunong sumayaw noh!"
"sige kung ayaw mo tatalon nalang ako dito!"
"edi tumalon ka!"
Pero tinutuo nga ito ni raymond at umakyat sa may gilid ng barko.
"hoy, tumigil ka nga, oo na halika na!, nakakainis ka naman eh!"
"ok lang gwapo naman ako eh"(sabay kidhat kay andrea)
"ang kapal"(patawang sabi nito)
BINABASA MO ANG
Bakit Mahal Pa Rin Kita (completed)
Fanfiction"a chardawn fanfic"---pano kung commited kana tapos bumalik ang dati mong mahal sino ang pipilin mo ang dati na gusto mong balikan o ang ngayon na ayaw mong saktan!?