* Mendez Residence *
Nang pumasok si cassandra sa loob ng bahay ay dali- dali niyang ginising si jr at nag.impaki ng biglang umakap sa kanya.
Anthony: please, wag mo kong iwan! hindi ko naman sinasadyan saktan ka kanina eh!
Cassandra: alam ko, kaya lang anthony hindi kana ba pagod sa pagpapanggap natin ha! kasi ako pagod na pagod nako!! wag kang mag.alala babayaran ko lahat ng kailangan bayaran
Anthony: hindi naman ako naniningil eh! kakalimutan ko ang lahat cassandra, wag ka lang umalis!
Cassandra: kailangan kong umalis anthony!! gusto ko nang magbagong buhay!
Anthony: sasama ka sa kanya!?
Cassandra: hindi, kailangan ko munang lumayo sa inyong dalawa
Hindi na pinilit ni anthony sina cassandra na wag umalis at hinayaan nalang sila, pinatunayan naman ni cassandra ang sinabi at hindi pinaalam kay raymond kung saan sila pupunta.
Raymond: Hello, cassandra!
Cassandra: raymond!
Raymond: asan ka!? asan kayo!?
Cassandra: mas mabuti nang hindi mo muna malaman, hayaan muna natin ang isa't-isa, wag kang mag.alala makikilala mo rin ang anak mo!
Raymond: naiintindihan ko, sana lang matanggap ako ni jr pagnagkakilala na kami
Cassandra: ikaw pa, sa gwapo mong yan!!!sige na bye!
Raymond: bye!
Raymond then just focused his attention on his restuarant here in the philippines and cassandra already filed and an annulment with anthony and fortunately anthony accepted it and set her free although it is still on going, anthony assured cassandra her freedom, while samantha finally found the right guy and his tim, tim that happens to be in love with her, ever since before.
BINABASA MO ANG
Bakit Mahal Pa Rin Kita (completed)
Fanfiction"a chardawn fanfic"---pano kung commited kana tapos bumalik ang dati mong mahal sino ang pipilin mo ang dati na gusto mong balikan o ang ngayon na ayaw mong saktan!?