Bakit Mahal Pa Rin Kita

807 18 0
                                    

------ December 6, 2012--------

Maagang umalis sina samantha at raymond papuntang airport para sa kanilang flight pauwi ng pilipinas.

Habang nasa eroplano ay halatang kinakabahan na raymond pero hindi niya maintindihan kung bakit.

"hoy!!bat ang nanlalmig ka ha!?"

"wala kinakabahan lang ako!"

"at bakit ka naman kakabahan!"

"baka hindi ako magustuhan ng kuya at daddy mo eh!kasi biruin mo 18 years ang agwat ko sayo, pwede na nga kitang anak eh!"

"naku, age doesn't matter ok, tsaka for sure magkakasundo kayo ng kuya ko kasi mahilig yun sa paintings tsaka sa golf, o pareho kayo ng hilig pati sa baril mahilig din yun!"

Hapon na ng makarating sila sa pilipinas. At tinawagan kaagad ni samantha ang kanyang kapatid.

"Hello kuya, nandito na kami sa airport!"

"O sige susunduin ko na kayo"

"hindi wag na, magta taxi nalang kami, ok, text nalang kita kapag malapit na kami, bye kuya"

Dumidilim na ng makarating sila sa bahay, at pagkalabas nila ng taxi ay sinalubong agad sila ng kuya niyang si anthony at si tim. Umakap kaagad si samantha sa kuya niya.

"namiss ko kayo!"

"namiss rin kita bunso!"

"kuya naman eh, ay teka siya nga pala si raymond reyes my fiance"

"hello sir, nice meeting you"

"nice meeting you too"(striktong sagot ni anthony)

"teka kuya asan si daddy, tsaka si ate sandra!?"

"si daddy nasa cebu pa, si sandra nasa kusina, o halina na kayo!"

"hi sam!!"(nakangiting bati ni tim)

"tim, kamusta kana!?"(masayang tanong nito)

When they entered the house anthony then dragged her sister to her room with tim to unpack her bag and ask her privately about her fiance, while raymond decided to stay in the pool area, when he saw a little boy.

"Bata!?"

"Sinong bata, hindi nako bata noh!"

"ok sige, so anong itatawag ko sayo!?"(nakangiting sabi nito)

"bakit ko naman sasabihin eh!hindi naman kita kilala!"

"ok fiance ako ng tita samantha mo!"

"ano yung fiance!?"

"kagaya ng mommy at daddy mo!"

"ah ok, ako si jr!"

"hi jr, ako naman si tito raymond!"

"Jr!!!"(nang biglang may sumigaw)

Bakit Mahal Pa Rin Kita (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon