Bakit Mahal Pa Rin Kita

792 13 0
                                    

--------* New York (november 2012) *--------

"Hoy insan!"(sigaw ni benjie)

"ha!?"(balisang sagot nito)

"sabi ko na nga ba eh, mahal mo pa yun noh!"

"hindi na nga!"

"bossing nagka affair na sa paris!?"(sabat ni boboy)

"alam mo boboy pagdikapa tumahimik diyan, babatukan na kita"(banta ni benjie)

"parang nagtatanong lang eh!"

"alam niyo tumigil na nga kayo, kung ano mang nangyari dati, dati yun ok, tsaka it was what 8 years ago so let's just move on!"

"sabihin mo yan sa sarili mo insan!!mag.aadvice kana nga lang patama pa sayo!"

"gago!"

"ok ganito nalang, bakit mo ba pakakasalan yang si samantha ha!?"

"kasi mahal ko siya!"

"pero mas mahal mo parin si paris girl!?"

"bakit lagi nalang siyang napapasok sa usapan ha!"

"kasi yun ang totoo insan, alam mo kung bakit ka magpapakasal kasi nagtanong siya sayo ng kasal napa oo ka at ngayon takot kang umatras kasi siya yung sumalo sayo nung lugmok na lugmok ka kay paris girl!"

"ano bang pinagsasabi mo!"

"alam boss benjie kung totousin nga jockpot na si bossing kay sam, maganda na, mabait pa, sexy at bata pa biruin mo 18 years ang agwat nila pero pinatulan parin si bossing"

"alam mo boboy kung hindi ka mabatukan ni benjie ako ang babatuk sayo, gusto ko!"

"sorry naman!"

"ah basta, ikakasal nako at kay samantha yun, paninindigan ko siya!tapos ang usapan!"

Bakit Mahal Pa Rin Kita (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon