part23

886 31 5
                                    

Someones  POV..

So kaya pala...he already found his mate...galit na wika nito..

But you cannot have her yong..ill do anything to make you mine..for me..you are my mate and you belong to me..not to that woman or to any others...nang gagalaitin na sabi nito habang nakatingin sa bahay nila yong...

Magsisisi ang babae mo yong...akin ka lang...wika nito bago pa umalis...

Parang di naman makapaniwala ang mga magulang ni yong na kaharap nila ang anak ni theo at micca

Kamukha ka ng iyong ina..iha..naluluhang wika ng ina ni yong sabay yakap ky jhoy..

Malungkot namang napa ngiti si jhoy..if only buhay sana ang ina at ama nya...life would be so perfect seguro...

Lumapit din ang ama ni yong..ta hinaplos ang mukha nya..you have your fathers eyes...

Tinignan nya ang mga ito..

I wish i still have them..malungkot na wika nya..

Nagkatinginan naman ang tatlo..parang nag uusap..

Why..?theres anything you want to tell me...tanung ni jhoy sa mga ito...

Will iha..we just found out that your parents is not dead but held as a captive in your own home...

Nabigla si jhoy she feel like nang init bigla ang katawan nya..na alam di ata ni yong ang mangyayari pag ganun ang feeling nya.mabilis itong lumapit sa kanya..at hinawakan sya..at ayun she fels like nawawala na ung init..unti unti syang napaupo...pilit nilalagay sa isip ang sinabi ng tatay ni yong....

You mean...you mean..sila ang may kasalan why my family becone like this...?nanginginig na tanung nya sa mga ito...

Baby..relax..you need to control your self...wika naman ni yong....di nya alam na unti unti na namang lumalabas ang powers nya...

Napasinghap naman ang mga magulang ni yong..

Habang hawak hawak sya ni yong unti unti na namang bumalik sya sa dati...

What the......un lang ang nasabi ng ama ni yong sa nasaksihan..

She got a great power dad..but she doesnt know how to control it yet...thats why i need her to be here..ako lang ang makakapag pakalma sa kanya...

nang kumalma na sya ay bigla naman itong nanghina..

Yong you better bring her in your room..naubos ata ang lakas nya..wika ng ina..

Ok mom...sagot naman ni yong sabay buhat ky jhoy and in one second wala na sila sa harap ng mga magulang..

Magkatitigan ang dalawa..

Now that she's here..we cannot  just look and let things happened the way they want it...i will do anything to bring back what they take away from theo...galit na wika ng ama ni yong..

my night princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon