first power...

1.1K 32 2
                                    

The next day pumasok na aq....sinundo aq ni yong sa bhay..hayy..sobra tlaga xang maalalahanin..when i think of him..di q mapigilan ngumiti..at kiligin..sino naman ang di kikiligin..waaaaaaahhhh...i have a very handsome boyfriend in the planet...hehhe...for me ha..

Habang nag lalakad kmi kanina..waahh!!kung nakakamatay lng ang tingin..dido na ako kanina pa..grabe ang tingin ng mga arinang babae...tagos hanggang bones ko...napakapit tuloy ako sa kanya..

Hahahahha..afraid of them..?he ask me..

Cno naman kya ang hindi..look how they look at me..

Dont be love..no one will hurt you here..ok..am here and gretch..and when we find a way hiw to let out your .....napatigil ito...

Haa..me and my big mounth..wika nito..were nit supposed to talk bout that here..

Inakbayan nya ako taz diritso na kmi sa room namin..

.

.

.

.

Everybody also is staring on us  .

Hayyy...naman.....sabi q...na ikinatawa lng nito..

Well wala naman sgurong ssugod sa akin dto..so i rest my mind in peace..concentrate na lng aq sa lesson namin..the next class nag paalam xa skin..nid nya dw umuwi dhil may importante syang gagawin...i feel sad..and empty...ganito pala ang feeling..but i didnt tell him what i feel that moment...baka ksi di na umuwi...am walking on the corridor nang bgla na lng may humarang skin..sabay tulak sakin sa pader...

.

.

ouch..napangiwi aq sa sakit..

Anu bang problema nyo..inis na tanung q sa mga ito..

.

.

Huh..di mo alam..?nakangisi naman tanung ng babaing rainbow ang kulay ng buhok..

Bakit magka holdinghands kau n yong..?..

BAkit..anu naman sau..balik tanung q dto..

Wag kang mayabang babae ka..bago ka lang dto..lam mo ba kung anu ang pwedi kong gawin sayo...tanung ulit nito..sabay sampal sa akin...

Shit ang lakas nito..sampal lang un pro dalawang dipa ang narating q..

D q alam kng bakit parang uminit ang buo kong katawan...filing q sa galit na nararamdan ko now ay prang may apoy na lalabas sa katawan q...nanginginig na aq..at di q maintindihan ang mga nangyayari da paligid q..nandun pa rin aq sa kng san aq tumilapon..ipinikit q ang mga mata q..bkit parang may kng anung energy ang pumapasok sa katawan ko..may naririnig aqng sumisigaw ng tama na..pro di q kaya o di q alam kung panu ititigil ang kng anu man ang mangyayari sa akin...naramdaman q nlng na may humawak sa braso q...at unti unting nawala ang galit at ang init na nararamdaman q...at bigla aqng nahulog sa sahig...

Jhoy......narinig kong sigaw n gretch...

Hey..wake up..wika nito sabay tapik tapik sa mukha.q...

Nang mdyo umukey na aq ay umayos aq ng upo..

Anung nangyari..?tanung q dto...

Napatingin ito skin...

D mo alam kng anung nangyari..?

Umiling lng aq..

Ang alam q lang ung parang ang init ng buo kong katawan..asan na nga pala ang mga babaing un..tanung q dto...

Napatingin nmn ito sa kng saan nakatayo knina ang dalawa..sinundan q ang tingin nito...

What the....bkit damit na lng nila ang nanjn...?takang tanung q dto...

Jhoy..i think umpisa nang lumalabas ang powers mo..and what u did just now is very dangerous...nid mong makntrol ang ganyang power..dhil kng hindi..khit d mo gusto..makakapatay ka...

.

.

Nanlaki ang mata qng napatingin dto...

.

D-dont tell me..i-k-kill them..?!!!!d makapaniwalang tanung q dto..

Tumungo lng ito...

Nkita q kng panu hinigop ng katawan mo ang enerhiya nila...jhoy..what power you have now is very strong..even yong dont have that kind of power...

Wika nito..napatulala nmn aq..

No way....i- i kill....i kill someone...naiiyak qng sabi dto...

Ssshhh...dont say that..pinagtanggol mo lng sarili mo..if you didnt kill them then you are the one who is dead now..come..you need to go home now..i will call yong to come in our dorm..we need to discuss this..i can feel thats not the only power you have..we need to be careful too..if malaman ng iba ang tunay mong pagkatao..dilikado ka...

Tinulungan nya aqng tumayo at isinakay sa likod nya...

Close your eyes jhoy..wika nito..

Wala na aqng lakas para tumanggi..sumunod na lng aq...

And when i open my eyes.were already in our room...

my night princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon