I'm just waiting for all this thing inside me to come out.... Natatawa ako sa mga hangal na to. Akala nila panalo na sila...
I look around me..now ko lang napansin..bakit nakapalibot sila sa amin...
Si yong..ang mga magulang nya at ang isa pa ang kanang kamay ng ama ni yong..nakagapos sila at nakapalibot saming tatlo...
Nagtataka ka bha kung bakit sila nakaganyan...nakatawang wika ni sofia..
We are going to get all your powers dear...sayo sa ama at ina mo...pati na rin sa mga yan...combined all your blood together and boggggsssss...we are the most powerful vampire in the univers...un ay kung totoo ang propisiya
The two highest and their only seed...combined their blood and be the strongest.....wika pa ng ama ni sofia. .
Its you and your parents dear. The powerful...but look at you. So pitiful...so helpless...what you going to do now...nang uuyang wika ni sofia sabay tawa nilang mag ama..
Lets start now...wika nito sabay kumpas sa mga kawal..nag siglapit ito ky yong at sa iba pa..hiniwaan ang pulsuhan ng mga ito at hinayaang dumaloy ang mga dugo papunta sa amin...
Now the time has come...i close my eyes...
And slowly i let all the force inside me go out...
Unti unting nag lutangan ang mag bagay sa paligid..ksabay ng pag kalas ng kadinang nakagapos sakin...feeling ko umaapoy ako...but its not painful...i feel so powerful...
What the hell...sigaw ng ama ni sofia...
Napatawa lang ako..
Now what can you say sofia...nakatawang wika ko dito..now i can sense her fear...napatawa ako ng malakas..
Nagsigtakbuhan na ang ibang mga alagad ng mga ito..pero mas mabilis ako...isa isa ang mga itong lumutang at katulad ng ginawa nila sa isang alagad namin...pinasabog ko rin ang mga ito sa ire...nang maubos na ang mga ito..ang mag ama naman ang hinarap ko...
I look at yong and to his parents..gamit ang powers ko..kinalas ko ang pagkakagapos sa mga ito.. And stop them from bleeding..
Panu...???
As you said pinaka makapangyarihan ako diba...then your right...wala pa ito sa kalahati ng powers ko..
Andami mong satsat.....sigaw ng ama ni sofia sabay tapun ng bola ng apoy sakin...mabilis ko namang nailagan yun at sabay tingin dito i pinned him on the wall...
Sofia run to me and hold me in my arms....i feel like my energy gone...nangitim ang hinawakan nito...tumingin ako dito at nag bubunyi naman ang mukha nito.. .
Maybe you are powerful..but the deadliest power is here to me...wika nito sabay tawa...
Maya maya pa...nagulat ito nang bigla din akong tumawa...
W-hat the hel........di na nito natapus ang sasabihin nito nang hinawakan ko rin sya...
Will maybe you right...but maybe your wrong...i can get your power sofia...now die with your own power....i saw here na unti unting nangitim at parang natuyo...maya maya pa...damit nalang nito ang natira...hinarap ko na ngayun ang ama nito...using my hand...pinalapit ko ito sakin...
Now its my turn... I look at him at maya maya pa ay pinasabog ko ito...
Kasabay na rin ng pagka hulog ko sa lupa...parang nawala lahat ng energy ko...
Yong pov...
I saw how powerful she is...pero after nyang mapatay ang mag ama ay nawalan na rin ito ng malay..lumapit ako dito at binuhat ko sya at itinabi sa mga magulang...
There is only one way to wake them up...they need to drink a single drop of jhoy's blood...and we didnt wasted any more time...kahit walang malay si jhoy we cut her arm little bit and put her blood on her parents mounth...and slowly. ..unti unting bumalik ang tunay na anyo ng mga ito...
When i open my eyes...nasa loob na ako ng kwarto namin ni yong..napabaliswa ako ng bangun..
What happened. Wheres my parents....
Then slowly the door open..and the person that i longed for a very long time is here looking and smiling at me...
Welcome back iha..my mom say...
Lumapit ang mga ito sa akin and we hug together...at last my family is here.
Pumasok na rin si yong at lumapit samin...
Lets forget the past...lets start a new life...wika ng ama nya..and i hug them happily...
A/n..
This is the end na po...thnks to all readers ..
BINABASA MO ANG
my night prince
Vampirojhoy didnt know that her existing is a secret...her parent hide her..at inilihim din sa kanya kng anu tlag xa.. when she go to study in collge unti unti nyang nalalaman ang tunay nyang pagkatao.. at matagpuan nya na rn ang lalaking laman ng panagini...