first bite...almost...

1.2K 33 4
                                    

Its been three days already when we fuly mated...and now am a vampire too..but still even though nsa loob q lng nkatago ang pagkato kong ito...feeling ko baguhan prin...sbi nga nla..parang newborn aq...di ko pa na ccontrol ang uhaw q..there are times na d ko alam lumalabas pala ako ng dorm at nag hahanap ng taong maiinuman ng dugo...buti nlng laging to the recue si yong...on time tlaga bago pa ako may mabiktima..anjan na kahad sya para pigilan aq...

Now.nag iisa aq dto sa dorm..la si gretch la din c yong...i feel bored so i open my phone..mkabasa nga sa wattpad..may ud na kaya cla princess_piglet at shinea_29....

Ayun merun...basa basa na lng mna aq while waiting for them....

Baby love..wait na lang kita sa labas ng dorm ok...

Si shinea..kausap anh boyfriend nyang si jung shin sa phone...may date sila now eh..

Ok baby love..bsta jan lng sa labas ng pinto ha..wag kang lalayo..lam mo naman dito...sagot naman ni shin....

Ok..babylove...see you..

Student din si shinea sa unvirsity...nasa 4th year na ito sa course na enginering...

While waiting for shin..pakanta kanta pa ito...

Maya maya lang napansin nya..may paparating na babae...

Kilala nya ito..bago msa first year..anu nga bha name nito....ahh...jhoy...

San kaya galing to..nka pajama naman..

Hi jhoy..bati nya dto..

Kso di sya nito pinansin..basta naka titig lang ito sa kanya...

O-okey ka lang bha..?tanung nya dto...

D prin ito sumagot...

Maya maya..ngumiti ito sa kanya...

Halika..samahan mo naman ako sa likod..may kukunin lang aq..nahulog ksi ang libro ko...nakaniting wika nito...

Ewan bha ni shinea pro parang may kakaiba sa aura ni jhoy..nararamdaman nya...

H-ha.....naku sorry jhoy kasi padating na si----------

Di na natapus n shinea ang sinasbi nang biglang kumislap angata ni jhoy..

O sige tara na....wika nito at nauna pang lumakad papunta sa likod ng dorm...wla sa sariling tuloy tuloy ito sa paglakad..napahinto lang ito nang biglang lumitaw sa harapan nya mismo si jhoy..

..

Tumitig ito sa kanya..ang mga mata nito ay nag kulay itim na....at nag ngumiti lumabad ang dalawang pangil nito..

Pasenya kna shinea...wala akong control sa katawan q...wika nito..umikot ikot pa ito ky shinea...nka anggat ang mga paa nito sa lupa..huminto si jhoy sa likod nya...at hinawi ang kanyang buhok...tapus pumunta uli sa harapan nya...tumitig sa mga mata n shinea may kumislap uli sa mga mata ni jhoy..at kusa namang gumalaw ang mga kamay ni shinea hinawi ang buhok nito para bigyang daan si jhoy sa leeg nya...lumapit ito sa kanya...ibinaba ang ulo sa tapat ng leeg nya...she can feel her breath....and she close her eyes...like a willing victim she waited for jhoy to drink on her...

Habang kinikiskis nito ang mga pangil sa balat ni nya...ay lalo lamang sya napaungol....gusto na nyang kagatin sya nito...

But she waited for so long and nothing happened...napadilat na lang sya ng may tumapik sa pisngi nya..when she open her eyes..she saw a man who always with jhoy...

He look also in her eyes and like jhoy she was lost on it...

Go back to where you are and forget this ever happened wika nito sabay laho ksama si jhoy...

Huh....????asan aq....gulat na wika ni shinea when she notice na wala sya sa daying pwesto..parang naka upo lang sya kanina sa harap ng dorm...but now she is in the back part na ata ito ng dorm nila...

Oh my God.....panu aq nakarating dito...wika nito sabay takbo pabLik sa dorm nila...

Nang biglang.....

Bbhhoggghzzxxxx....nabangga sya...mabuti na lang maagap syang nasalo ng nkabangga nya...

Babylove..where you been..di ba sabi ko dun mo lang ako hihintayin...

Si shin pala...

Oh thanks God its you babylove...nakahinga ng maluwag si shinea when she saw shin...

I dont know what happened...first i was sitting there waiting for you ang then after i was there at the back..doing i dont know what...i cant understand what happened...naguguluhang sabi nya dito....

Inakbayan naman sya ng bf at inakay sa loob ng dorm...

Ok..wag na lng mna tayong lumabas now..rest ka nlng....

my night princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon