Tulad ng napagkasunduan nila..dun mna sya sa bahay nila yong titira...kaya ito nga..naghahanda na sya para sa pag punta dun...
Di naman nagtagal dumating na si yong...
Are you ready love..?tanung nito...
Uhmm...ito lang naman mga gamit ko eh...
Naman ksi..i told you..you dont need that anymore...you already have things in my house...i already take care of it...its my surprise sana on our wedding but i think di na kailangan...
Thank you love...wika naman ni jhoy sabay halik sa pisngi nya...
Paalis na sana sila when gretch come...Delay what ever you plan bro...wika nito...
What you mean...?takang tanung ni yong..napatingin dn si jhoy dto...Sopia is there...sagot nito...
Whose sofia..?takang tanung ni jhoy..
Napabuntong hininga si yong...
She the one am supposed to....napabuntonghininga uli ito...
To marry...dugtong nito..
Para namang nasabugan ng bomba si jhoy...feeling nya namingi sya bgla...and without her knowing....unti unti na pala syang lumulutang sa hangin...
Nagulat naman ang magkapated...
Oh...no..!si gretch...
Hey...baby...relax...pls...calm down..
Wika naman ni yong..lumapit ito sa kanya...Control your self...wika nito..
I--c-cant...nahihirapang wika ni jhoy...
Of course you can...calm down.....pls..let me explene.....i will explne everything to you...just calm down...
Dahang dahang hinawakan ni yong ang kamay nya at unti unti naman syang bumalik sa dati....
Ito lang talaga ang makalapagpakalma sa kanya...Pinaupo sya ni yong sa kandungan nito...nilagay ang mga kamay sa likod ni jhoy at minasahi pataas at pababa...
Im not gonna marry her...theres a lot of reason why i dont...first he is not my mate..,second i hate her becouse she is the daughter of the person who make your life like this...paliwanag nito...
What do you mean...?tanung nya..
She is your cousin...she is the daughter of the person who took over your palace..
SOMEONE'S POV...
Bakit iniiwasaa nya ako....may nangyayari bha na di aq alam...?humanda sya..kahit anung mangyari mpapasakin
nya...malalaman q rin..babantayan kita...inis na wika nito...
BINABASA MO ANG
my night prince
Vampirejhoy didnt know that her existing is a secret...her parent hide her..at inilihim din sa kanya kng anu tlag xa.. when she go to study in collge unti unti nyang nalalaman ang tunay nyang pagkatao.. at matagpuan nya na rn ang lalaking laman ng panagini...