part25

837 31 2
                                    

Sofia  POV

who the hell she thinks she is...?!!!!akala bha nya matatakot ako sa kanya dhil dun sa power nya.....kaya ko rin yun..i can do more than that...and ill do anything para mapa sakin si yong....i need to do something...

Who is she..?tanung ni jhoy ky gretch..

Sofia...wika nito..sbay tingin sa kanya...

Your cousin...dugtong pa nito..

Napatigil naman sa ginagawa si jhoy sabay tingin ky gretch...

My cousin...?ulit nya..tumamgun naman ito...

Yah...were on school..control your self...nag alala wika ni gretch..nkita ksi nya biglang nag iba ang kulay ng mga mata ni jhoy....

Bigla namang pinikit ni jhoy ang mga mata...isinandal nya ang ulo sa sandalan ng upuan...at nag relax muna..

Talaga naman..lahat na lang bha aagawin skin ng babaing un...buhay ko pamilya ko now pati ang lalaking mahal ko...as if naman papayag ako...now that i have this...gagawin ko ang lahat mabawi ang dapat sakin...

Shhhhhh....nagulat si jhoy when someone kiss her on forehead..but then she.relax..its yong...kilala khit nka pikit sya alam nyang si yong ito..his scent and the way her body responed on yong touche ...khit sguro tulog sya..mkikilala nya ito..

I met her...wika nya...

Who..?tanung naman nito sabay upo sa tabi nya at inilagay ang ulo nya sa balikat nito...

Si sofia...

Ohhh..do yiu know who she is...

Yes..gretch tell me..yong..help me..i want to take all back what they take away from us...wika nya sabay tingin kay yong...

Baby your eyes...wika naman ni yong nang makita iba na naman kulay ng mata nya..

Relax...you need to control your self first...wika nito sabay halik sa labi ni jhoy..napapikit naman sya..she.knows maya maya lang wala na ang galit nya...yong knows kung panu maalis yon..

my night princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon