part30

912 34 3
                                    

We are getting ready now..

Papasok na kami sa palasyo..nakapagtataka...ang tahimik..imposible..kahit isang guard wala..

Alam nila na lulusob tayo...wika ng papa ni yong...

We. Need to be careful.  You go up me and jhoy will go down..for sure they keep the king down on thd dangeun. Wika ni yOng...

Huh....they are into something....ang tahimik nila...wika ng isang kawal na kasama nila. .pababa na sila and then..when they reach down...biglang sumindi ang ilaw at naka fucos ito sa gitna at andun ang ama at ina ni jhiy.nakagapos na nkadipa ang ama at nakahiga naman ang ina sa isang parang misa...

Napa singhap si gin..looking at her parents likes this break her heart...tatakbo na sana sya when Yong hold her hand....

It's a trap....sabi nito...tapus tumingin sa paligid...imposible may pinaplano ang mgA ito....

How come they know we were coming. ..takang tanung ni yong...they form a circle...para kung sakaling may kalaban..makita agad nila...

But out of nowhere..may bigla na lang bumitin sa isa nilang kasama...and in the air...biglang sumabog ito...

Yong hold her hand....

I love you jhoy...wika nito..

I love you too...sagot naman ni jhoy .

Are you ready...?

Tumango lang si jhoy.....

Maya Maya pa...puro sigawan na ang maririnig sa paligid....umataki na ang mga ito...

Humigpit ang hawak ni yong sa kamay ni jhoy..

Ill be fine Yong... Don't worry for me... Sila ang dapat mag worry...pagpgkasabi ay inalis nya ang kamay ni yong... At humakbang palapit sa mga magulang..

Jhoy dont...pigil ni yong...

Pero suminyas lang si jhoy dito...

Will will will..a family get together....umalingawngaw na boses sa loob ng kulungan...

Tumigin si jhoy kay yong...

Tumango naman si yong...

Its him...wika pa nito..

Then why not join us... After all we are family... Aren't we uncle... Wika naman ni jhoy...

Hahahaha....so..this is my niece...aahhhh...you really look lije your mother.  Wika nito sabay litaw sa tabi ng ama...

But your mom is a fool...mas pinili nya ang tanga mo ring ama.....alam mo bha ako sana ang iyong ama.....

Ako ang unang nakakita sa ina mo..pero inagaw sya ng ama mo...kaya i swear na aagawin ko lahat ng sa kanya...

And it is so easy... Ni di man lang ako nahirapan....look at them now... Turo pa nito sa mga magulang...

Ang sama mo...what ever you do...my mom will be with my father...he is her mate....

I dont care...mate or not...your mother is mine.....galit na wika nito..

Maya maya pa..napalingon si jhoy kay yong...napasigaw kasi ito...pag lingon nya dito..nakaluhod ito. Habang may parang isang lubid na nakalagay sa leeg nya.

My dad is right...like yong...he belong to me...mate or not...wika naman ni sofia na nasa likod ni yong hawak ang bakal kung saan nakatali ang lubid na nasa leeg ni yong..

Let him go..bitch...wika ni jhoy...lhat ng kasama nila ay nasa lapag na lahat..only her left standing...

Do you know what is this thing around my yongs neck...nakatawang tanung ni sofia..

Nang init ang tenga ni jhoy...how dare her to call yong's her's. .

This is a vine from the valley of death..when we put it on our body..all our power gone..and the worst is...it will kill us..do you see how he look now...sabay tingin kay yong..

Nasa lapag na si yong...hinang hina na at parang nangingitim...

You...let him go...!!!sigaw ni jhoy...

Your killing him..

Tumawa si sofia...

Dont worry cousin dear...dahil mauuna ka bago si yong...will its depend you know..if he will accept me..then i will let him live..but if not...then you too will be together in hell..

Naka fucos  si jhoy ky yong at sofia kaya di nya namalayan ang pag lapit ng ama ni sofia..

Then bigla sya nitong hinampas..at dahil di sya naka handa..nawalan ng malay si jhoy..

After a while...nagising si jhoy..tumingin sya sa paligid....

NAsa tabi sya ng mga magulang..at si yong ay nakatali sa ding ding..

So gising kana cousin dear...si sofia..

Let go of me...wika ni jhoy trying to take out the handcap..

Hahaahha...yaw mo bhang makapiling ang mga magulang mo...

They say  your the strongest of all..but why are you there...so weak and useless....pang iinis pa nito...

Just wait till maka alis ako dito..humanda kayo...galit na wika ni jhoy..

Hahahahha...sorry but wag kana umasa...you will all die here...you and your useless parents...

Will nag kakamali ka sofia...you dont know me yet..less what i can do...wika ni jhoy..nararamdaman nya na...something inside her wants to explore...and she is waiting for that to happened...

in a moment....in a moment. You all will be in hell...nakangiting wika ni jhoy..

my night princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon