eric....

1K 36 5
                                    

Some one's POV....

i saw her walking alone..buti nlng wala ang yong na yun..am still wondering bkit parang may something sa kanila..parang matagal na magkakilala ang mga ito...and then nkita q hinarang xa ng mga babae...pinagbbawalan xa ng mga ito bout ky yong..kilala q ang mga ito...mga bampira...sa totoo lang naiinis aq sa mga ito...akala ksi kung umasta prang sino..ang yayabang pa..kya ganun nlng ang inis ko sa kanila...no hindi di lang inis..galit aq sa kanila..the reason why....saka na...(pag iisipan pa dw ni author..)

Balik tayo dn..un nga nkita kng hinarang sya ng mga animic na babaing un..kala q uurong sya..matapang dn pla..kso sinampal xa ng isa..sa lakas bha nmn ng mga mpuputlang yan..syempre tumilapon sya...but to my surprise parang baliwala lang dto ang nangyari..kng sa normL na nilalang yun..bka nawalan na ito ng malay..lalapit na sana aq ng biglang may kkaibang nangyari...bkit parang umaapoy ag katawan nya...taz ng tumingin aq sa dalawang babai..parang nahihirapan ang mga ito..lalo aqng na shock when in my very eye...nawala ang mga ito..hinihigop ng katawan ni jhoy ang enerhiya ng mga ito...hanngang sa natira nlng ay ang mga damit ng mga putla..pupuntahan ko na sana talaga sya ng sumulpot na naman ang isa pang putla...of all people ang taong kinamumunghian ko pa..

Si gretchin...bakit ko kinamumunghian...dahil isa syang bampira...di ko matanggap...ang lupit naman ksi ng tadhana..magbibigay lang ng babaing para skin..un pang kalahi ng mga kinamumunghian ko..oh...

Oh..by the way aq nga pla c eric...isang warewofl at ang gretchin na yan ang mate ko...

my night princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon