BULLET NINE

11 0 0
                                    

Snow's POV

Natapos na rin ang pagttraining naming tatlo at ilalabas na rin ang positions at final grades namin ngayon. Sa loob ng isang buwan ay masasabi kong malaki na ang porsyento ng inimprove namin, At hindi rin mawawala na magkaroon ng minor injures sa pagttraining pero gayon pa man ay nakayanan parin namin.

Ang pagbibigay ng position saamin ngayon ay kung saan kami mas nag excel sa final grades namin. Nakabatay ito nitong last week ng training namin, dahil individual trainings ang isinagawa para sa final evaluation. Nakakaba talaga sa totoo lang pero masasabi ko namang nakakaenjoy din at the same time.

"So before ko inannounce yung results ng training niyo ay may sasabihin muna ako sainyo" Si Ms. Yenj ang pinsan ni sir Destrile ang nandito ngayon dahil may inasikaso daw muna sina sir.

"Come in guys" napalingon naman kami agad sa may pinto ng training room at nagulat kaming tatlo dahil sina Devian, Yuri, Flameia at Aronelle ang pumasok.

"Nakalimutan naming sabihin sainyo na makakasama niyo rin sila sa mission ninyo. Introduce your selves guys" at tumabi sa gilid si Ms. Yenj.

"Hi! I'm Yuriku Ine, i'm the Main Weaponry defense/Main Curer on the team! Hindi talaga ako pumasa sa combat defense pero pagdating sa weaponry mataas ang grades ko at forte ko ang mga snipers! i also passed being the curer, so i can heal or just perform first aid just in case of emergency" Woah, so nasabi na pala sakanila yung mga positions nila. At may pa nurse naman pala ang team.

"Aronelle Risse, Main Hacker/Techboy on the team, I'm good also at weaponry defense but the positions are limited" Naks, full-smilings ang kuya mo Aronelle.

"Lee Flameia, Lead Combat, Lead Strategist" Ay tipid talaga. Hmp

"Devian. Leader, All arounder." Hindi na nakakapagtaka, napaka intimidating pa naman din awra neto.

"Pwede na kayong umupo dito, at para masabi ko narin ang position nilang tatlo" Umupo na sila sa harap namin, kaharap ko si Devian, magkaharapan naman sina kuya Ken at Flameia, at magkaharapn naman sina Justine at Yuri. Si Aronelle lang ang walang katapat.

"So unahin na natin si Ken, Main strategist/Lead Weaponry-defense. halos pwedeng ka ng mag all-arounder kaso hindi pa ganoon kaganda ang combat defense mo. Nag excel ka sa Kenjutsu training and when it comes to techniques and observing people's surroundings also. So great job" tumango naman si kuya Ken at nagpasalamat.

"Next Justine, also Lead Combat. You're a bit clumsy but you have good insticts when it comes on planning and observing your surroundings. You're also good when it comes to weapons but we have limited positions. Still great job" nagpasalamat din si Justine at mukha namang tuwang tuwa siya sa position niya.

"Lastly Snow, Main Combat , Weaponry Defense and...... Co-Leader." Eh? Co-leader? Sa bobo kong to?

"Well medyo suprising to, but yes Snow is the Co-Leader. 1 point lang ang pagitan ng final grades nilang dalawa ni Devian. Also Flameia was expected to be the co-leader but she lacks the quality of being a leader, she's just basically an introvert." Nakuha pang asarin ni Ms.Yenj tong si Flameia na napaka tahimik lang at iniripan niya nalang si Ms.Yenj.

"Snow can be also an all-rounder, She improved a lot since the first day of the training. Well same with the boys but suprisingly Snow is ahead to them. Still congratulations and great job" nagpalakpakan naman sina Justine,Yuri,Aronelle at kuya Ken maliban lang sa dalawang introvert. Sinapok pako sa tuwa ni Justine dahil daw nakuha ko pang maging leader sa bobo kong to.

May pinindot naman sa wall si Ms. Yenj na nag flash ng mga rankings at scores naming lahat:

1. Devian - 199/200
(Weaponry D - 50/50
Combat D - 49/50
Strategy & Planning - 50/50
Leadership/Authority - 50/50)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 22, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Run Away, AtheneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon