8

1.9K 81 27
                                    

Selena

Hindi ako makatulog Ng Maayus Dahil Hanggang Ngayun Iniisip Ko Parin Kung ka nino Galing Yung Message Na Iyun. Sabi Ng Mga Kaibigan ko Baka Daw Alam Ng Lalaki Sa bar Na Buntis Ako.

Pero Imposible Dahil Hindi Naman nYa Alam Ang Pangalan Ko. At Kung Siya Yun Paano Naman nya Nalaman Ang Number Ko. Wala Naman Ibang Nakakaalam Maliban Sa Mga Kaibigan Ko.

"Hoy Selena Tulala Ka nanaman Dyaan Anu Ba Ang Iniisip Mo Ah?.."" Tinikpan Ko Ang Tenga ko Balak nYa Ata Siraan Ang eardrum Ko. Langyang Babae To. Parang Nakakain Ng Microphone.

"Pwede Ba Kath Hinaan Mo Naman Yang Boses Mo. Tignan Mo Pinagtitingnan Tuloy Tayo Dahil Dyaan Sa bunganga Mo Alahanin Mo Coffee shop Ito Hindi Palengke" Irata Kung Sabi pinagtitingnan Tuloy Kami Dahil Sa kaingayan Nya.

"Sorry Na po Master Hindi Na mauulit!.."" inirapan Lang ako nito at umalis Sa Harapan Ko.

Hinimas ko Ang Tiyan Ko Dalawang Buwan Na akong Buntis. Lage Akong Kumakain Ng mga healthy Food. Kumakain Din Ako Sa Tamang Oras. Dahil Bata Sa Sinapupunan Ko.

Hindi Ko pwede Pabayaan Ang Sarili Ko Dahil Baka Maapektuhan Bata Sa Tiyan Ko Kaya. Ilang Buwan Nalang Magiging Ina Na ako. Minsan talaga may Bagay Na Hindi Mo Inaasahan
Tulad Nito Hindi Ko Akalain Na Mabubuntis Ako
Hindi ko man mabigyan Ng kumpletong Pamilya Ang Anak ko. Bubusugin Ko Naman Sya Ng pagmamahal.

"Selena Okay Kalang Ba"

"Okay Lang Naman Po ako Sir Drake" Lage Akong Tinatanong Nito Kung Okay Ba ako. Muka ba akong Hindi Okay.

"Minsan Kase Nakikita Kitang Tulala may problema Ka Ba Pwede Kitang Tulungan"

"Sir Wala Naman Po akong Problema salamat Nalang Po" Ngumiti Nalang Ako Ng kalapad lapad
Para maipakitang Maayus Ako.

"Malapit Na Birthday Ko Lahat Ng Empleyado Ko Imbitado Kaya Sana Pumunta Ka"

"Sige Po Subukan Kung Pumunta Sir Drake.."

Hindi Kona naitanong Kung Mag Ilang Taon Na sya bigla Lang Itong umalis May Gagawin Pa raw Ito. Nagmamadali itong lumabas Ng coffee shop

Minsan Maraming Babae Ang Nag eskandalo Dito Minsan Meron Nagaaway Dahil Lang Kay Sir Drake. Sabi Ni kath Lahat Silang Magkakaibigan Puro Playboy. Naging Ganyan Si sir Drake Dahil Iniwan Ito Ng kanyang Dating Nobya. May ganun kaseng Tao Takot Na maiwan Ulit.

Nag Aabang ako Ng taxi Ilang Minuto Na akong Nagaantay Na May daraan Pupunta Ako Ngayun Sa Restaurant Nila Anni.

Doon Nalang Namin Hintayin Si Claire Pupunta Kami Sa Mall Ngayun.

Sasamahan Namin Si Claire Na Mag shopping Yung Babaeng Yun Dinamay Nanaman Kami Sa ka artehan nya. Iniisip Ko Nga Minsan Paano Namin Naging Kaibigan Si Claire Hindi Naman Namin Sya ka sundo Pag Dating Sa Mga Ganyan.

Ako kase Ayaw Kung Masyadong Mag Gastos
Mas Mabuting Ibili Ko nalang Ng Mga Kakailanganin Ko Sa Pang Araw² Kailangan ko pa Mag Ipon Para Sa Pambili Ng gamit Ng baby Ko.

Ilang Minuto Na akong Nakatayo Dito Aabutin ata Ako Nito Ng Gabi Nito.

Laking pasamalat ko Naman at may dumaan na Taxi. Sumakay na agad ako Ng huminto Ito SA harapan ko baka kase maunahan pa ako Ng Iba.

Sinabi Kona agad sa Kay Manong Driver Kung Saan Nya ako ihahatid.

Minsan Iniisip Kona Na Bakit kailangan Nila Sir Drake at mga kaibigan nito Na Maging Playboy Nalang Hindi Ba sila Naawa Sa Mga Babae Na Nanghahabol SA Kanila.

Sa ilang linggo Ko Sa Coffee shop May mga babaeng Lumabas Sa Office Ni Sir Drake Na Umiiyak Minsan Naawa Ako. Alam Naman Nila na Hindi talaga Na Playboy Ito Bakit Pinipilit Pa Nila Sarili Ang kanilang Sarili Sa taong Hindi sila kayang Mahalin Pabalik.

"Maam Andito Na po Tayo.."Bumaba na ako pagkatapos Kung Mag bayad.

Ang Ganda Ng Restaurant Nila Annika. Makikita Mo Talaga Dito Sa labas Ng Ang Ganda Ng Restaurant Na ito.

Pagpasok mo Palang May Babati Na Agad Sayo.
Nag text na ako Kay Annika Na Andito Na ako Restaurant Nila.

Tuwing Bakasyon Si Annika Ang Namamahala Ng Restaurant Nila. Dahil Laging Busy Ang Kanyang Mga Magulang. Para sa kanilang Business.

**

"Nabalitan Mo Ba Selena Na Malapit Na Ang Birthday Ni Kuya Drake Balita Ko Rin Lahat Ng Empleyado Nya Ay Imbitado Pupunta Ka ba" Hindi ko Alam Kung Pupunta Ba Ako Kase. Pakiramdam Ko May Hindi Magandang Mangyayare.

"Baka Hindi Ako Pupunta Claire.." Walang Gana Kong Sabi. "So Anu Balak Mo Nanaman Mag Kulong Sa Kwarto Mo Mag Damag Ha" Iritang Sabi Nito. " Claire Wala Naman Akong Gagawin Doon"

"Ikaw Anni Pupunta Ka Ba Dito ka Business Partner Ng Papa Mo Si kuya Drake"

" Hindi Rin Ako Pupunta Claire. Balita Ko Kase Gown Ang Susuotin Kaya Hindi Ako Pupunta.."

Napangiti Tuloy Ako Sa sinabi Ni Annika Sa Wakas May Kasama Ako Sa Appartment Ko.

"Alam Nyo Ang KJ Nyo Nakakainis Kayo" Sabi Nito na naka Cross Arms at nagpapadyak SA inis. Natawa nalang tuloy Kami Ni Anni sa inasta nito

"Mukang Ikaw Lang Ang Pupunta Claire Good luck Nalang Sayo.." Mapang asar Kung Sabi. Mas Lalo itong Nainis

Andito Kami Ngayun Sa Jollibee Na Gutom Si Claire Hindi na kami Nag tagal Sa Restaurant Kase itong Si Claire Atat Mag Shopping.

Nag order Nalang ako Ng Isang Burger, Fries At Isang Sundae.

" Anu Ba Bibilhin Mo Claire At Kailangan Talaga Na kasama Kami Alam Mo Naman At Hindi Kami. Mahilig Ni Selena Sa Ganyan..'"

"Muka kasing stress na kayo Kaya naisipan Kung yayain Kayo para Naman maka pag bonding Tayo Namiss Ko Kaya To.
last Year pa Nung Huling Pumunta Tayo Ng Mall na Magkakasama.." busy kami lage Kaya nakakalimutan namin na mag gala man Lang paminsan dati kase noong High school Kami Lage Kami Nasa Mall para Lang mag pa manuod Ng bagong Movie.

Ng natapos na kami kumain pumunta kami Sa botique Dito Mang lilibre daw SI Claire.

Syempre Hindi Na ako Umagal Pa Kase Nga libre Makakapag Tipid Pa ako.

"Pumili Lang Kayo Ng Gusto Nyo Ha Ako Naman Magbabayad Wag na Kayo mahiya Makapal Naman Ang Muka Nyo" langya na babae Ito manglilibre na nga maglalait pa.

"Nahiya Naman ako sayo Parang Hindi Makapal Ang muka mo mang lilibre ka ba o manglalait kalang" inis Kung Sabi inirapan Lang ako nito.

" Alam Nyo noong isang araw narinig Ko Sila Kuya Peter at mga kaibigan nya na pinaguusapan nila Yung nabuntis daw Ni Duke.

" Sinung Duke ba iyan Claire" tanong Ni Anni nakikinig din pala Ito.

"Yung Cold At laging Tahimik Sa Mga Kaibigan Ni Kuya Si Duke"

"Gusto na kase Ng Lolo Ni Duke na bigyan Na Ito Ng Apo feeling ko talaga pananagutan Ni Duke Yung babae" naninikip Ang dibdib ko dahil Sa sinabi Ni Claire Siguro Nga Lumalalim Na Ang Pagkagusto Ko Sa kanya.

" Ang swerte Nung Babae Kase Si Duke Ang nakabuntis Sa Kanya. Nakikita Ko Rin Sa Mga Mata Ni Duke Na labis Ang Saya Nito Dahil Sa Wakas Magkakaroon Na sya Ng Anak.." dagdag pa nito.

"Claire Wag Na natin Pag usapan Yan Okay Andito Tayo Para Mag Saya" nagulat Naman sila dahil Sumigaw na ako pati mga Tao dito napatingin sa gawi namin tumahimik Naman si Claire.

Ang sakit pala Kung Yung taong Mahal mo matatali na sa iba.. Mahal Kona talaga si Duke.
Kase Pag Pupunta Sya Sa Coffee shop Lage ako Nakangiti Tapos Ang Ganda Ng Araw Ko. Lalo na kapag tinignan nYa ako

Naginsing nalang ako na nasabi ko sasarili ko na Mahal ko talaga sya. Pero dahil sa nalaman ko dapat ko na ata syang kalimutan dahil ako Lang din Ang masasaktan.

------

GUSTO KOLANG MAG PA SALAMAT SA LAHAT NG NAGBABASA SA STORY KO. SORRY KUNG LATE NA BUSY PO AKO SA EXAM KO.
ENJOY READING

VOTES AND COMMENT

~RaiAtaraxia

GOT PREGNANT BY THE CEOWhere stories live. Discover now