2 - i know u know

159 18 1
                                    


hoseok hiểu câu nói ấy của ông jung đang ám chỉ điều gì. ánh mắt hắn chợt dừng lại ở bức tranh được treo trên tường. đó là bức tranh hắn chụp cùng với một cô gái nào đó. dù cố gắng nhưng hắn hoàn toàn không thể nhớ ra cô ấy là ai.

- ba, vậy cô gái trong bức hình kia là ai vậy?

ông jung có hơi bất ngờ khi hoseok hỏi về min yonri. ông hướng mắt nhìn theo bức tranh kia, nhưng lại im lặng không nói gì. thấy bố mình không đáp, hoseok hơi mất kiên nhẫn.

- ba?

ông jung rời mắt khỏi bức tranh, quay lại nhìn cậu con trai mình, chẳng lẽ giờ lại nói đấy là vợ cũ của con? trả lời như vậy sẽ phát sinh ra nhiều sự việc không mong muốn. hơn nữa min yoongi khi ấy đã nói với ông tuyệt đối không để hoseok biết việc khi xưa.

- ừm... đó chỉ là một người bạn...

- bạn?

hoseok nhướn mày hỏi, trong những kí ức còn sót lại, hắn không nhớ rằng mình có một người bạn là con gái. nói đến namjoon thì có thể tạm chấp nhận, nhưng riêng cô gái này thì không. hơn nữa, bạn bè gì mà chụp ảnh khoác tay nhau trịnh trọng thế kia?

- chỉ là một người bạn cũ thôi, con không cần quá quan tâm.

ông jung gượng cười nói, chắc ông phải sớm gỡ bức ảnh đó xuống. hoseok nghĩ ông sẽ không muốn nói sự thật nên cũng không thắc mắc gì thêm. lúc này thì tiếng chuông cửa chợt vang lên, hoseok liền đứng dậy ra mở cửa. bên ngoài là cô gái giống y như trong bức hình chụp cùng hắn treo trên tường.

hoseok đứng hình vài giây, người đứng bên ngoài kia cũng ngơ ngác không kém. yonri chợt thấy hơi sợ, không lẽ sau khi mất trí, hoseok lại coi cô là người xấu sao? ông jung ngó ra ngoài nhìn thấy yonri liền vội vàng kéo cô vào nhà.

- a, bác jung...

- hoseok, con cứ ra ngoài vườn đi nhé. ta nói chuyện với cô gái này một chút.

ông jung nhanh chóng đuổi khéo hoseok, hắn dù không cam tâm nhưng cũng đành rời khỏi nơi đó. ông jung thấy hoseok đi khỏi liền kéo yonri ngồi xuống ghế.

- tại sao con còn đến đây làm gì? tưởng yoongi đã nói với con rồi chứ?

ông jung nhỏ giọng nói, mắt đảo ra nơi khác như để chắc chắn rằng hoseok không ở đâu đó xung quanh đây.

- cái này con phải hỏi bác mới đúng, nhưng con quay lại để mang tất cả những vật liên quan đến con khỏi ngôi nhà này. tại sao hoseok lại ở đây, nếu thế thì chẳng phải anh ấy nhìn thấy hết mấy bức hình đó rồi sao?

- hừm, đúng là như vậy... ta vốn đã muốn gỡ nó xuống sau khi hai đứa ly hôn, nhưng do hoseok đột nhiên gặp chuyện làm ta cũng quên mất...

yonri liếc mắt nhìn bức hình trên tường, nghĩ ngợi một hồi liền đứng dậy gỡ nó xuống.

- a yonri à, con không cần phải làm vậy đâu. mai ta sẽ cho người gỡ nó xuống.

- không được, để nó ở đây càng lâu sẽ càng khiến hoseok nhận ra điều khác thường. ban nãy anh ấy nhìn con như vậy, hẳn là chưa nhớ ra chuyện này đâu.

alice from the underworld | hopega |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ