kim namjoon nhận được cuộc gọi từ hoseok liền lo lắng chạy đến tận nhà hắn. và rồi cuối cùng thì chẳng để làm gì cả.
- nói thật đấy, hoseok. tự dưng cậu gọi làm tôi tưởng bệnh cũ tái phát, bỏ cả bệnh nhân chạy qua thăm cậu. rốt cuộc thì cậu vẫn ổn??? - namjoon chán chường ngồi chống cằm nhìn cậu bạn thân ngôi trên giường.
- không phải, bởi vì mũi tôi đột nhiên hơi khó thở nên sợ bệnh mới gọi cậu tới sớm. - hoseok lắc lắc đầu, chỉ tay vào mũi mình, hít một hơi đầy khó khăn.
- ôi trời bạn tôi, cậu bị mất trí hay mất kiến thức vậy? - namjoon kêu trời cảm thán. - đó là do thời tiết thay đổi, mũi cậu vốn đã có vấn đề nên mới bị ngạt, cái này cậu nên hỏi mấy người bán thuốc ấy, họ cũng biết. chứ đâu nhất thiết phải gọi cả bác sĩ thế này.
sắc mặt hoseok chợt tối sầm, mặc dù những gì namjoon nói là đúng sự thật nhưng hắn không khỏi cảm thấy buồn lòng khi nghĩ đến việc bản thân bị mất trí.
- phiền anh quá namjoon, chỉ là hoseok sợ rằng những người bán thuốc sẽ không tư vấn được nhiệt tình như anh thôi. - yoongi vội cười trừ phẩy phẩy tay.
- hai người giờ còn bênh nhau cái kiểu này à? - namjoon nhướn mày liếc xéo. - trước một mình hoseok đã mệt, giờ lại còn thêm yoongi.
gương mặt hoseok sau khi nghe câu nói kia liền đông cứng, đảo mắt im lặng nghĩ ngợi một hồi. yoongi thấy không khí ảm đạm như vậy liền xua xua tay.
- thôi tôi ra ngoài đây, hai người cứ nói chuyện với nhau. - yoongi vừa bước ra khỏi cửa, lấy điện thoại ra nhìn tin nhắn mới, ánh mắt vài phần lạnh đi. anh khẽ nhai má trong rồi thong thả đi về nhà.
"from: jin hyung
'về nhà đi, anh có chuyện muốn nói."
- em về rồi đây. - yoongi nhàn nhạt lên tiếng sau khi mở cửa nhà. seok jin liếc mắt qua. - anh đợi em hơi lâu đấy yoongi.
- anh cũng phải hiểu là từ nhà hoseok về đây khá xa chứ, huống hồ em còn đi bộ. anh không qua đón thì thôi, lại còn phàn nàn. - yoongi bình thản treo khăn mũ lên giá treo cạnh cửa.
- thôi được rồi, anh xin lỗi. mau ngồi xuống đây đi. - seok jin bất lực vuốt mặt rồi vỗ vỗ cho trống bên cạnh mình. thấy yoongi vẫn ung dung đi lấy nước liền chẹp miệng rồi đi ra chốt cửa, đóng rèm.
- hửm? nói chuyện mà cần bí mật vậy sao? - yoongi nhấp môi một ngụm nước, nhìn loạt hành động của seok jin mà khó hiểu.
- không phải, chuyện quan trọng thì tất nhiên phải không được để ai biết chứ. - seok jin ngồi xuống ghế, cầm điện thoại lên nhấn nhấn. nhưng đóng rèm khóa cửa như vậy còn khiến người ngoài nghi ngờ hơn. tất nhiên yoongi sẽ chẳng nói suy nghĩ của mình ra đâu.
seok jin đặt điện thoại dựng phía đối diện hai người. ban đầu màn hình tối đen, ngay sau đó liền hiện lên mặt yonri.
- sao hôm nay lại muốn video call vậy? em mới xuống khỏi máy bay luôn ấy! - yonri nhăn mặt hỏi, ngồi xuống băng ghế chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
alice from the underworld | hopega |
Fanfictionphần 2 của fic 'ngoại tình' đã ra lò rồi đây! tác giả: vẫn là Miz đây nghiêm cấm hình thức edit/ chuyển ver khi chưa có sự cho phép