taehyung khá là không hài lòng với vị boss đáng kính này của mình. tự dưng đang yên đang lành liền để yoongi vào hội. nó không hoàn toàn là việc xấu, nhưng cậu không nghĩ rằng anh phù hợp với nó.ừ thì, đúng là taehyung đã rời hội, nhưng cậu quá chán với khung cảnh yên bình này. nên cũng một phần hiểu lý do tại sao yoongi vào hội. nhưng... nó vẫn hơi khó tin.
- ừm... taehyung, cậu nghĩ chúng ta phải sống ở đâu trong khi cả hai đều đã bán nhà? - jimin dè dặt hỏi, hơi ngần ngại với vẻ mặt của taehyung.
- gì chứ? cậu bán nhà? - sắc mặt taehyung càng tệ hơn khi nghe lời thú nhận kia.
- ờm, không hoàn toàn là bán, chỉ là cho thuê... - jimin gãi gãi đầu.
- vậy thì biết ở đâu? nhà yoongi hyung thì chắc chắn không được, nhà jin hyung thì quá xa. - taehyung bĩu môi ngồi thụp xuống.
- ... hay là, qua hỏi jungkook? - jimin suy nghĩ một hồi liền hỏi.
- cậu nghĩ ra cái kế hay ghê ha! - taehyung đen mặt lườm jimin, cậu chàng kia cũng chỉ nhún vai. - chứ biết làm sao bây giờ?
- cậu không có cô dì chú bác nào ở đây à? - taehyung tức tối đứng bật dậy.
- nhưng bây giờ mà đi gặp thì nhục lắm... - chẳng qua jimin sợ đi gặp họ hàng dễ bị ăn chửi.
- vậy được rồi, đi thì đi. - taehyung mím môi đứng dậy, kéo luôn jimin đi. - nhưng... cậu có biết nhà jungkook ở đâu không?
jimin vừa nói dứt lời thì taehyung dừng lại, quay sang lườm xéo cậu bạn tóc hồng.
- cậu nói gì? cậu không biết nhà sao còn bắt tôi đi tìm?!?
- bình tĩnh nào taehyung, tôi biết nhà jungkook nhưng chỉ sợ thằng nhóc chuyển đi thôi. - jimin cười trừ trấn an taehyung, tay lướt lướt điện thoại. tìm mãi không thấy số của jungkook, jimin khẽ nhíu mày rồi lại cất điện thoại vào túi.
- tìm được rồi? - taehyung khoanh tay nhướn mày. - à chưa, tôi chưa lưu số của jungkook.
- cậu đùa tôi hả park jimin?
- a đúng rồi, jungkook có cửa hàng hoa mà. chắc vẫn ở chỗ cũ thôi. - jimin búng tay như thể vừa phát minh ra điều gì đáng tự hào. cậu trai tóc hồng nhanh chóng kéo taehyung đi trước khi cậu nổi giận.
cả hai con người một xanh một hồng kéo nhau đến góc phố xưa. cửa hàng hoa vẫn rực rỡ đủ màu như năm nào. khung cảnh khá yên bình vì khu phố vốn vắng vẻ, ở xung quanh cũng chỉ là những cô cậu sinh viên, không thì cũng là các cụ già, đâu ai đi mua hoa để làm gì.
- chào buổi tối! - jimin mạnh bạo bật tung cửa, chiếc chuông nhỏ có phần cũ kĩ vang lên chói tai. chàng trai trong tiệm lại càng bất ngờ.
- jimin-ssi? - jungkook nheo mày lên tiếng, nụ cười của jimin liền méo xệch. - tại sao chú mày không thể thay đổi cách xưng hô hay sao?
- tất nhiên là không. anh đã đi đâu suốt thời gian qua vậy? mà... ai sau lưng anh thế? - jungkook nghiêng đầu ngó nhìn quả tóc xanh biển phía sau jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
alice from the underworld | hopega |
Fanfictionphần 2 của fic 'ngoại tình' đã ra lò rồi đây! tác giả: vẫn là Miz đây nghiêm cấm hình thức edit/ chuyển ver khi chưa có sự cho phép