Chapter Four: Rape Slay

41 3 0
                                    

EDWARD POV

Pinuntahan ko si Dale sa kwarto niya nakita ko na tulog na. Ang ganda ng kanyang katawan bagay na bagay sa suot niyang pantulog. Lumapit ako sa kama at pinagmasdan ang pagtulog ni Dale. Unti unti ay nilapit ko ang labi ko sa labi niya. Hinalikan ko siya na tinugon naman niya. Nakapikit ito at mukhang nanaginip. Nilamas ko ang kanyang dibdib na kinaungol nito. Tapos unti unti ko na hinubad ang kanyang saplot. Pagkatapos ay sa akin naman ang hinubad ko. Ituloy ko ang paglamas sa dibdib ni Dale habang ang kabila ay sinisip ko. Nagmulat ng mata si Dale hindi siya makapalag dahil nanghihina siya. Binaba ko hanggang puson pababa ng pababa sa kanyang munting hiyas. Dinilaan ko ito na nakapagsinghap kay Dale. Pilit niyang inaalis ang ulo ko sa hiyas niya.

"Please huwag mong gawin sa akin ito. Parang awa mo na ibalik mo na ako sa amin."

"Ayoko hanggat hindi ako nagsasawa sa iyo mananatili ka sa poder ko."

Umiyak na lang siya habang patuloy ang ginagawa ko sa hiyas ni Dale. Napakasarap ang bango amoy femine wash. Sinibasib ko ng maigi na napaungol na siya.

"Hmmmmp."

Itinutok ko na ang aking pagkalalaki sa kanyang hiyas. Napasigaw siya sa sakit na kinagulat ko. Virgin pa siya as in hindi pa nagagalaw. Ang swerte ko naman na ako ang una niya. Itinuloy ko ang aking ginagawa dahan dahan ko pinasok.

"Ahhhhhhh nasasaktan ako Ed! Ayoko na!"

"Ngayon pa nga lang ako masisiyahan tiisin mo!"

Taas baba ang ginawa ko paulit ulit hanggang sa unti unti ko ng nararamdaman ang sarap.

"Grabe ang sikip mo ang sarap mo Dale. Ahhhhhhhh!"

Siya ay umuungol lang ng malakas habang umiiyak. Hanggang sa labasan na ako na alam ko din na sabay kaming nilabasan. Napahiga ako sa pagod sa pakikipagtalik. Iyak ng iyak si Dale sa nangyari sa amin. Hindi ko maiwasan na maawa ng konti sa kanya. Pero kailangan ko siya sa paghihiganti ko kay Marc.

Nakatulog na kami parehas ng nakahubad. Paggising ko nakaramdam ulit ako ng pagnanasa kay Dale. Simulan ko siyang lamas lamasin ang kanyang dibdib habang hinahalikan ko siya. Wala naman na siyang magagawa kaya hinayaan na lang niya ako. Tumutugon na siya sa halik ko na lalo kong kinakasabik na makatalik siya. Magaling din naman pala humalik si Dale. Nag ispadahan kami ng dila sa dila.

"I want you Dale."

Walang lumabas sa kanyang mga labi kundi ungol lamang. Ipinagpatuloy namin ang halikan hanggang sa unti unti ko nang hinahalikan ang kanyang leeg. Tapos sinipsip ko ang kanyang dibdib na nakapagpaliyad kay Dale. Napunta na ko sa puson patungo sa kanyang pagkababae. Dinilaan ko ito na halos ikasabunot ni Dale sa buhok ko.

"Ahhhhhh. Sige pa anggg saraapp."

Nagulat ako sa pagsasalita ni Dale. Itinuloy ko ang aking ginagawang labas masok ng dila. Maya maya ay nilabasan na siya na akin namang sinipsip ang katas. Bumangon si Dale at hinawakan ang aking pagkalalaki. Nakakagulat talaga siya ngayong umaga. Natikman na rin niya kasi ang sarap ng sex.

Sumunod na kinagulat ko ng hawakan niya ang aking kargada. Dinilaan niya ito ng dahan dahan na parang lollipop. Sarap na sarap ako sa ginagawa ni Dale. Pagkatapos ay sinubo niya ito sa bibig niya. Labas masok hanggang sa labasan ako. Hindi pa natatapos tinulak ako ni Dale sa kama. Pumatong siya sa akin at hinalikan ako grabe ibang iba siya ngayon. Itinutok niya ang kanyang hiyas sa pagkalalaki ko natirik na tirik. Sabay kaming napasigaw sa sarap ng pagpasok. Dahan dahan umindayog pataas baba si Dale.

I Hate You But I Love You (On Going) Where stories live. Discover now